Về thiết bị hộp đen

snakeV

Đi bộ
Biển số
OF-336520
Ngày cấp bằng
28/9/14
Số km
7
Động cơ
277,670 Mã lực
Nơi ở
bãi gỗ
Em đang có thằng bạn làm kỹ thuật, có thể viết chương trình cho hộp đen. Vì vậy nếu em muốn hỏi là các cụ có nhu cầu lắp hộp đen cho xe không nếu nhiều cụ làm thì em sẽ hướng đến sản xuất.
 

songoku1610

Đi bộ
Biển số
OF-336667
Ngày cấp bằng
29/9/14
Số km
3
Động cơ
277,530 Mã lực
Chào bác, mình thấy đa số thiết bị hộp đen toàn nhập từ Trung Quốc, nên mình ko biết khi lắp cái đó nó gửi những gì đi đâu thì trời mới biết được. Bạn của bác viết chuơng trình cho hộp đen thì chính xác là viết những gì?
 

dungbacauto

Xe tăng
Biển số
OF-729029
Ngày cấp bằng
13/5/20
Số km
1,122
Động cơ
83,512 Mã lực
Tuổi
41
Các bước
Đầu tiên, người dùng cần chuẩn bị các dụng cụ thường dùng trong việc chăm sóc vào bảo dưỡng ô tô để lắp đặt hộp đen như: Kìm, đồng hồ đo điện hoặc đèn thử, băng dính, dây buộc, dạo dọc giấy… Tiếp đến, trước khi lắp đặt cần kiểm tra sản phẩm Smart Box SM 5.0 có đủ trang bị gồm: Ăng ten GPS, đầu đọc thẻ RFID, dây nguồn…
Người lắp đặt cần tìm nguồn điện để đấu nối thiết bị trong khoang ca-bin xe gồm có nguồn dương và âm. Sau đó, đấu nối thiết bị. Việc này cần đấu cài dây hiện vào các dây nguồn vừa xác định, sau đó kết nối các phụ kiện gồm ăng-ten
GPS, đầu đọc thẻ RFID và dây nguồn với nhau.
Người lắp đặt cần tìm nguồn điện để đấu nối thiết bị trong khoang ca-bin xe gồm có nguồn dương và âm. Sau đó, đấu nối thiết bị. Việc này cần đấu cài dây hiện vào các dây nguồn vừa xác định, sau đó kết nối các phụ kiện gồm ăng-ten GPS, đầu đọc thẻ RFID và dây nguồn với nhau.
Sau đó, để thiết bị hoạt động thì người dùng cần liên lạc với nhà cung cấp GSHT để cài đặt thiết bị trên hệ thống gồm những thông tin bắt buộc như: Tên tài khoản, mật khẩu, biển số chiếc xe, số serie hộp đen, điện thoại người dùng… và khi đã cài đặt thì cần chạy thử thiết bị trên hệ thống giám sát tổng.
Cuối cùng, khi thực hiện đầy đủ những thao tác trên mới tiến hành lắp đặt dây cố định ăng-ten, đầu đọc thẻ sao cho phù hợp với không gian xe nhất.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top