- Biển số
- OF-881925
- Ngày cấp bằng
- 28/5/25
- Số km
- 3
- Động cơ
- 93 Mã lực
- Tuổi
- 34
Piaggio Sprint - Primavera
Anh em nào đi xe dòng này thì chú ý là hãy để cho:
+ các bà nội trợ, các em hotgirl, hotdog nó vào trong hãng cho các anh Trưởng bộ phận kỹ thuật nó chém cho mõi tay đi.
+ Các em ấy vào trong đó còn khoe vú,.đít, trym cò các kiểu nữa
Còn các anh em Biker nhà mình thì nên "tự xử" bằng cách sau:
+ Tự đi lại tiệm chuyên bán đồ phụ tùng xe cho thợ thầy ấy. Và mua các món sau:
1. Bố 3 càn của Honda AirBlade 2010. Giá: 250k
2. Bi nồi (6 viên) Bando: Giá 135k
3. Lò xo nồi SYM Atila (03 cái lò xo). Giá: 60k
4. Dây cu-ro Bando (nó méo hư nên cũng không cần thay. Thích thì thay. Giá: 230k
5. Ba (nút cao su nồi trước): Giá 60k
Giải thích:
+ Các thằng thợ quần què trong hãng. Nó moi móc tiền khách đến tận xương tuỷ
+ Dân có trình độ nó làm bác sĩ, kỹ sư mẹ bà nó hết rồi...còn lại "đa phần" rớt lớp 12 đi làm hồ (thợ nề) hoặc học sửa xe...Cho nên,đa phần lĩnh vực này không có NGƯỜI TỐT nhe. Chỉ có bà con của thằng LÃ BẤT LƯƠNG mà thôi.
+Nhà có 2 chiếc Vespa Sprint và LX: nỗi khổ là cứ bị "ra hãng" hoài...Moá, khá nực. Trong lòng nghĩ, có cách nào bớt phụ thuộc thằng quần hãng hay không? Và thế là lôi chiếc AB 2013 ra cho thợ và nói nó: "Mày làm theo tao bao nhiêu tiền cũng được miễn cứ theo ý tao là được.
Bước 1: mày tháo cái nồi của chiếc AB ra hết cho tao xem
Bước 2: mày tháo nguyên bộ nồi chiếc Vespa Sprint ra
Bước 3: so sánh và xào chẻ
Kết quả:
+ Bộ bố 3 càng của AB 2013 gắn vào không vừa chuông nồi Sprint (nó dài hơn Sprint)
+ Nhưng mà bố 3 càn của Honda AB 2010 thì Ok và chạy tốt nhé. Mọi linh kiện khác của AB 2010 tất cả đều tương thích hết
Các anh em mình chú ý là: KHÔNG NÊN THAY TÙM LUM NHƯ TRONG HÌNH BÊN TRÊN vì nó không hiệu quả mà tốn tiền. Chỉ nên tập trung vào đúng 05 món mình show hàng ấy
Món 1: bố 3 càng thì chú ý lại tiệm uy tín nhe. Cái này quan trọng lắm. Thị trường hàng nhái, hàng giả tràn làn rađó nên tốt nhất chạy thẳng vào HEAD Honda nói "bán tao bộ 3 càn AB 2010 là ổn
Bố tụi nó dán lại thì nó không có đều bằng bố hãng + bố tái chế nó mềm nên mau mòn
Món 2: Bi nồi nó bị méo mới thay nhe, chứ cũng chả cần thay, trừ khi anh em muốn xe đi đầm thì chọn bi nặng, còn đi bốc thì chọn bi nhẹ (cầm viên bi lên so sánh giữa bi Zin Piaggio và AB 2010 sẽ cảm nhận được
Món 3: Lò xo nồi SYM Attila. Tuỳ anh em chơi nhé, giữ lò xo zin cũng được...Nhưng nếu anh em muốn đi xe nhẹ và bốc hơn thì nên thay loại này, hoặc lấy lò xo zin AB cũng được. Vì lò xo của Attli nó mềm nên nó quăng ném bố 3 càn chạy ra bám vào cái chuông nó nhanh hơn nên đi nước đầu nó bốc hơn. Còn lò xo cứng (nặng) thì ra lên từ từ, nước đầu không thốc , phóng nhanh được
Món 4: dây Cu-ro Bando: nó răn nứt kệ mẹ nó đi...khi nào nó giãn quá giãn thì có hiện tượng là chạy hơi trược 1 tí thì hả thay
Dấu hiệu của việc hư dây cu-ro:
+ Bị trược nhẹ
+ Tốn xăng
+ Vào vùng bị ngập ước thì tỉ lệ trược càng nhiều
Món 5: Ba nút cao su nồi trước. Cái này quan trọng nhe anh em. Nếu 3 nút này bị chay và không khít thì nó bị hiện tượng khi dừng xe trước cổng nhà còn nổ máy thì máy kêu cạch cạch rất to và không có êm
Thay vào dừng xe êm ru
TƯƠNG TỰ
Anh em nào đi Yamaha Grande 125 FI thì mua 05 món tương tự trên nhưng của Honda AB 2013 trở đi nhé.
Grande nó sài chung bố 3 càn của Honda AB 2013, Gắn 3 càn của AB 2010 vẫn ok nhưng mà muốn như zin thì AB 2013 vì 3 càn của AB 2013 có chiều dài đúng bằng 3 càn zin của Yamaha Grande
Anh em nào đi xe dòng này thì chú ý là hãy để cho:
+ các bà nội trợ, các em hotgirl, hotdog nó vào trong hãng cho các anh Trưởng bộ phận kỹ thuật nó chém cho mõi tay đi.
+ Các em ấy vào trong đó còn khoe vú,.đít, trym cò các kiểu nữa
Còn các anh em Biker nhà mình thì nên "tự xử" bằng cách sau:
+ Tự đi lại tiệm chuyên bán đồ phụ tùng xe cho thợ thầy ấy. Và mua các món sau:
1. Bố 3 càn của Honda AirBlade 2010. Giá: 250k
2. Bi nồi (6 viên) Bando: Giá 135k
3. Lò xo nồi SYM Atila (03 cái lò xo). Giá: 60k
4. Dây cu-ro Bando (nó méo hư nên cũng không cần thay. Thích thì thay. Giá: 230k
5. Ba (nút cao su nồi trước): Giá 60k
Giải thích:
+ Các thằng thợ quần què trong hãng. Nó moi móc tiền khách đến tận xương tuỷ
+ Dân có trình độ nó làm bác sĩ, kỹ sư mẹ bà nó hết rồi...còn lại "đa phần" rớt lớp 12 đi làm hồ (thợ nề) hoặc học sửa xe...Cho nên,đa phần lĩnh vực này không có NGƯỜI TỐT nhe. Chỉ có bà con của thằng LÃ BẤT LƯƠNG mà thôi.
+Nhà có 2 chiếc Vespa Sprint và LX: nỗi khổ là cứ bị "ra hãng" hoài...Moá, khá nực. Trong lòng nghĩ, có cách nào bớt phụ thuộc thằng quần hãng hay không? Và thế là lôi chiếc AB 2013 ra cho thợ và nói nó: "Mày làm theo tao bao nhiêu tiền cũng được miễn cứ theo ý tao là được.
Bước 1: mày tháo cái nồi của chiếc AB ra hết cho tao xem
Bước 2: mày tháo nguyên bộ nồi chiếc Vespa Sprint ra
Bước 3: so sánh và xào chẻ
Kết quả:
+ Bộ bố 3 càng của AB 2013 gắn vào không vừa chuông nồi Sprint (nó dài hơn Sprint)
+ Nhưng mà bố 3 càn của Honda AB 2010 thì Ok và chạy tốt nhé. Mọi linh kiện khác của AB 2010 tất cả đều tương thích hết
Các anh em mình chú ý là: KHÔNG NÊN THAY TÙM LUM NHƯ TRONG HÌNH BÊN TRÊN vì nó không hiệu quả mà tốn tiền. Chỉ nên tập trung vào đúng 05 món mình show hàng ấy
Món 1: bố 3 càng thì chú ý lại tiệm uy tín nhe. Cái này quan trọng lắm. Thị trường hàng nhái, hàng giả tràn làn rađó nên tốt nhất chạy thẳng vào HEAD Honda nói "bán tao bộ 3 càn AB 2010 là ổn
Bố tụi nó dán lại thì nó không có đều bằng bố hãng + bố tái chế nó mềm nên mau mòn
Món 2: Bi nồi nó bị méo mới thay nhe, chứ cũng chả cần thay, trừ khi anh em muốn xe đi đầm thì chọn bi nặng, còn đi bốc thì chọn bi nhẹ (cầm viên bi lên so sánh giữa bi Zin Piaggio và AB 2010 sẽ cảm nhận được
Món 3: Lò xo nồi SYM Attila. Tuỳ anh em chơi nhé, giữ lò xo zin cũng được...Nhưng nếu anh em muốn đi xe nhẹ và bốc hơn thì nên thay loại này, hoặc lấy lò xo zin AB cũng được. Vì lò xo của Attli nó mềm nên nó quăng ném bố 3 càn chạy ra bám vào cái chuông nó nhanh hơn nên đi nước đầu nó bốc hơn. Còn lò xo cứng (nặng) thì ra lên từ từ, nước đầu không thốc , phóng nhanh được
Món 4: dây Cu-ro Bando: nó răn nứt kệ mẹ nó đi...khi nào nó giãn quá giãn thì có hiện tượng là chạy hơi trược 1 tí thì hả thay
Dấu hiệu của việc hư dây cu-ro:
+ Bị trược nhẹ
+ Tốn xăng
+ Vào vùng bị ngập ước thì tỉ lệ trược càng nhiều
Món 5: Ba nút cao su nồi trước. Cái này quan trọng nhe anh em. Nếu 3 nút này bị chay và không khít thì nó bị hiện tượng khi dừng xe trước cổng nhà còn nổ máy thì máy kêu cạch cạch rất to và không có êm
Thay vào dừng xe êm ru
TƯƠNG TỰ
Anh em nào đi Yamaha Grande 125 FI thì mua 05 món tương tự trên nhưng của Honda AB 2013 trở đi nhé.
Grande nó sài chung bố 3 càn của Honda AB 2013, Gắn 3 càn của AB 2010 vẫn ok nhưng mà muốn như zin thì AB 2013 vì 3 càn của AB 2013 có chiều dài đúng bằng 3 càn zin của Yamaha Grande
Chỉnh sửa cuối: