VETC đồng hành cùng Hành trình Caravan Kết Nối

Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Trong chuỗi hoạt động mừng Sinh Nhật OF 12, chuyến Hành Trình Caravan Kết Nối là một chuyến đi đánh dấu nhiều bước phát triển cũng như tinh thần cộng đồng của diễn đàn OtoFun.net. Trong chuyến đi này, đoàn nhận được sự đồng hành của nhãn hàng VETC – Thu Phí Tự Động Không Dừng.



Hành trình Caravan kết nối chào mừng sinh nhật OtoFun vừa tròn 12 tuổi đã kết thúc tốt đẹp. Nhưng để có được một hành trình dài và thành công là công sức chuẩn bị, cố gắng của rất nhiều người ở phía sau. Hôm nay khi dư âm của sinh nhật đã qua, em xin được phép ngồi kể lại toàn cảnh câu chuyện chuyến đi này bằng 2 loại hình song song là ảnh và chữ, đôi chỗ kẹp thêm tí clip cho lung linh.

Lịch trình của cung này như sau:

Ngày 1: Xe nổ máy và lăn bánh lúc 8h ngày 6/6 (đúng ngày OF tròn 12 tuổi) từ Quảng trường Mỹ Đình đến thành phố Ninh Bình (quãng đường 98km). 13h30 thành phố Ninh Bình – Vinh (200km)

Ngày 2: Vinh – Thanh Hóa (140km)

Ngày 3: Thanh Hóa – Thái Bình (120km), Thái Bình – Hải Phòng (90km), Hải Phòng – Hạ Long (65km)

Ngày 4: Hạ Long – Hải Dương (90km), Hải Dương – Hà Nội (90km)

Ngày 5: Hà Nội – Việt Trì (80km), Việt Trì – Lào Cai (210km)

Ngày 6: Tham quan thành phố Lào Cai, Lào Cai – Yên Bái (160km)

Ngày 7: Yên Bái – Tuyên Quang (60km), Tuyên Quang – Thái Nguyên (90km)

Ngày 8: Thái Nguyên – Lạng Sơn (150km), Lạng Sơn – Bắc Giang (100km), Bắc Giang – Bắc Ninh (22km), Bắc Ninh – Hà Nội (52km)

Ngày 9: Hà Nội – Sơn Tây (50km)
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Ý tưởng tổ chức một chuyến caravan đã được các thành viên ban điều hành (BĐH) nhen nhóm từ vài năm trước nhưng do rất nhiều vấn đề nảy sinh nên chưa thực hiện được. Nếu một gia đình tổ chức chuyến đi dài ngày có tất cả mọi thành viên cũng đã là khó, nào là xin nghỉ cho F1, nào là sắp xếp công việc cho phụ huynh, nào là kinh phí, nào là chuẩn bị đồ đoàn…đằng này là tổ chức hẳn cho một đoàn mấy chục con người, mỗi người làm ở một lĩnh vực khác nhau và chuyến đi này lại kéo dài cả chục ngày trời. Khó khăn càng thêm chồng chất. Ai sẽ đi cung này, xe mượn ở đâu, lấy kinh phí ở đâu mà đi…biết bao nhiêu câu hỏi cứ quẩn quanh không một lời giải đáp.

Và đúng theo tinh thần thần tốc của OF, ngày 25/5 BĐH họp một cuộc họp nhanh tại quán bia bên Trung Kính, sau vài màn hỏi thăm sức khỏe kiểu 100% thì quyết tâm tổ chức chuyến caravan với tiêu chí Hành Trình Kết Nối chính thức bắt đầu.

Ngay sáng hôm sau, toàn thể các nhân vật của OTV được triệu tập để triển khai nghị quyết. Bắt đầu từ đó, chuỗi ngày ăn họp, ngủ họp bắt đầu. Các kế hoạch liên tục được cập nhật, các bộ phận chạy hết công suất. Lên cung đường, liên hệ chi hội, sắp xếp người trong các cung. Và đặc biệt, một chuỗi ngày chạy chọt khắp nơi xin tài trợ của các mợ Haiaulady Cobekeongot Khổng Ngà Linh Nhi 18+ :T

Các bản kế hoạch, các ý tưởng ban đầu tuôn chảy như nước sông Tô Lịch ngày mưa nhưng khi đề xuất lên thì bị từ chối vì không phù hợp, về sau tưởng chừng như mọi thứ đang đâm vào ngõ cụt. Đỉnh điểm của câu chuyện này là ngày 30/5, toàn thể OTV và BĐH họp thông từ 10h sáng cho tới tận 15h chiều, tất cả đều mệt mỏi và căng thẳng. Mọi thứ thả rơi tự do buông xuôi theo…gió.
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Khi mà chai nước cầm hơi cuối cùng đã được dốc cạn, vào lúc này nếu có ai đó đề xuất cho biểu quyết là làm hoặc nghỉ thì em nghĩ sẽ có đến 99,99% sẽ biểu quyết nghỉ. Cụ trưởng đoàn NAKIO vẫn hăng hái nhất, cụ vẫn nhiệt huyết và máu lửa với chuyến đi này. Tinh thần là dù có chậm trễ nhưng chuyến này bằng mọi giá cũng phải đi, cứ lần nữa mãi thì tinh thần OF nhạt lắm. Mọi người nghỉ ngơi ăn uống sau đó làm lại kế hoạch, làm từng bước từng bước chúng ta sẽ hoàn thành.

Trong khi đó, các thành viên của Admin group (AG) liên tục trao đổi, thảo luận với nhau bằng tất cả các phương tiện hiện có. Tiếng tin nhắn tinh tinh vang lên liên hồi, những chiếc điện thoại tới tấp đổ chuông. Hậu phương, tiền tuyến chỗ nào cũng căng như dây đàn. Nhưng quyết không bỏ cuộc.

Vì tình hình gấp rút nên mọi thứ được hoàn thiện theo hình thức cuốn chiếu, làm tới đâu kiểm tra và nghiệm thu ngay tới đó. Ngay ngày hôm sau, bản lịch trình cụ thể đã được ra mắt và được thông qua (chính là cái lịch trình phía trên các cụ thấy đấy ạ). Sau khi có được lịch trình, một bộ phận liên lạc dã chiến được thành lập ngay tại đây, nhiệm vụ của bộ phận này là tìm kiếm và liên hệ tới các chi hội mà lịch trình của đoàn sẽ đi qua để thông báo và cùng chi hội xây dựng kế hoạch cho từng buổi giao lưu.

Bộ phận thiết kế với tiêu chí chuyến đi Hành trình Kết Nối đã bắt tay vào xây dựng các mẫu thiết kế nhận diện của chương trình. Bộ phận event ngược xuôi chạy như con thoi để lo tìm các đồ dùng cho chuyến đi. Cả OTV sục sôi tinh thần chạy vì ngày mai phải chạy.
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Đoạn này em xin được dành để cảm ơn nhà tài trợ đã ủng hộ và đồng hành cùng với đoàn trong suốt chuyến đi. Mọi sự giúp đỡ của doanh nghiệp đươc ví như là một làn hơi mát thổi qua trong những ngày mùa hè oi bức. Mặc dù rất gấp rút, chỉ xem qua lịch trình và nghe tâm sự về mục đích, ý nghĩa của chuyến đi thôi các đơn vị đã hết sức tin tưởng và đồng hành cùng đoàn Caravan lần này.

Xin được gửi lời cảm ơn chân thành tới:

- Nhà tài trợ Đồng hành: Công ty TNHH Thu phí tự động VETC

Đã đồng hành trong suốt Hành Trình Caravan Kết Nối của diễn đàn.
 

huyentkk

Xe tải
Biển số
OF-447609
Ngày cấp bằng
23/8/16
Số km
280
Động cơ
210,436 Mã lực
Tuổi
35
Tiếp đi cụ ơi, em đang hóng phần sau
 

quyenducqdc

Xe đạp
Biển số
OF-407469
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
31
Động cơ
226,010 Mã lực
Tuổi
44
Tiếp đi cụ ơi hóng!
 

Vietjourney

Xe hơi
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-541803
Ngày cấp bằng
16/11/17
Số km
170
Động cơ
166,260 Mã lực
Tuổi
32
cho em hóng ké các cụ ạ
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Khu vực này em lại xin phép được dành để nói về một người thuyền trưởng, người đã đứng trên sân khấu của tất cả các buổi giao lưu. Người mang lọ keo con voi đi gắn kết tình thân của các chi hội OF. Vâng, đó chính là cụ hungalpha .

Ngay từ khi mới nghe AG khởi xướng vụ Caravan, dù không có mặt trong các cuộc họp bàn của BĐH nhưng cụ ấy rất nhiệt tình trong việc tìm kiếm các đầu mối ở chi hội để giúp BĐH lên được một bản kế hoạch chi tiết. Cụ Hưng gia nhập tất cả các group OF chi hội, liên hệ tới tất cả các chánh tổng địa phương để trao đổi và bàn bạc rồi tổng hợp lại thành một đầu mối. Giống như một chu trình truyền động của một dây xích, cụ Hưng chính là khớp nối kết nối 2 đầu của sợi dây để cho chuyến caravan diễn ra tốt đẹp nhất.

Là người cầm trịch trong các buổi giao lưu, cụ hăng hái tỏa sáng trên sân khấu như một MC chuyên nghiệp. Tuy phải cầm lái chính trong suốt chuyến đi nhưng cụ càng chứng tỏ một điều, gừng càng già càng dai. Trong khi bọn trẻ như em chỉ sau 2 ngày đầu là bắt đầu vật vã thì cụ vẫn vững tay lái chắc tay mic trên mọi nẻo đường.

Một điều nữa ở cụ này mà em rất ngưỡng mộ, đúng là đại diện cho chi hội BRL (buôn rượu lậu) mỗi tối giao lưu chi hội cụ toàn quất nguyên chum chứ không đo đếm bằng lít. Còn ban ngày cụ rất chuẩn mực, đã lên xe là nói không với đồ uống có cồn, và nói ok với trà đá và coca. Kể về cụ này nhiều lắm nên em để dành kể tiếp ở những phần sau.

 

thanglx1010

Xe tải
Biển số
OF-134308
Ngày cấp bằng
13/3/12
Số km
483
Động cơ
375,265 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
E hóng tiếp, văn của chả hay lắm.
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Tiếp đi cụ ơi, em đang hóng phần sau
thể lệ tham gia như nào cụ ơi
cho em hóng ké các cụ ạ
Em vẫn tiếp tục chém thêm đây ạ
E hóng tiếp, văn của chả hay lắm.
Mình hóng tiếp. Hay lắm l
Cụ Chã viết cuốn hút quá :)
Em cảm ơn các cụ đã khen em, eo ôi ngại quá cơ :D
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Ngày 4/6, tất cả các khâu đã hòm hòm toàn thể OTV lại họp lần cuối để tổng hợp và rà soát lại các hạng mục. Các mẫu nhận diện ok, cung đường ok, liên hệ chi hội ok, xe ok, nhưng lái xe thì hơi tê. Tổng cộng lần này đoàn có 6 chiếc xe, bên hãng cho mượn 5 và xe của garaFun 1 nhưng hiện chỉ có 5 lái chính và chưa có lái phụ nào. Lại nói, trong AG toàn lái cứng nhưng các cụ ấy chỉ tham gia được từng phần trong cung chứ không thể theo hết toàn cung. Còn trong đội ngũ le ve như em thì có thể lái bằng mồm rất hay chứ lái bằng tay chưa chắc được. Phần nhiều vì đội ngũ bọn em toàn con cháu nông dân, mất mùa trượt giá toàn chạy 2 bánh chứ 4 bánh đâu mà đi. Bằng lái thì ai cũng có nhưng từ ngày cầm bằng đến giờ cũng chỉ là để bỏ vào túi cho…oách.

Hiện tại số lái chính chỉ có, cụ GiaoThông, cụ Nakio, cụ Thành Lê, cụ Hungalpha, về sau có thêm cụ B52, cụ Xebo, cụ Giang trọc, cụ noza và kéo luôn được cả cụ Đức ếch. Vậy là mọi thứ đã sêm sêm chỉ còn chờ đến ngày, đến giờ nổ máy là đi thôi.
 
Biển số
OF-4742
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
5,515
Động cơ
645,580 Mã lực
Thời gian thấm thoắt thoi đưa, mới ngủ có 2 giấc cái đã tới ngày xuất quân.

Hôm đó là một ngày đẹp trời, khi mây đen khéo đến và mây trắng bay đi ý lộn mây trắng đi đến và mặt trời lên cao. Theo đúng kế hoạch thì 7h cả đoàn có mặt tại garaFun để sắp xếp đồ đoàn, nhận xe, dán decal và các trang thiết bị trong chuyến đi.

Các cán bộ thì vào café chém gió vù vù.

 

tvdung

Xe điện
Biển số
OF-25517
Ngày cấp bằng
10/12/08
Số km
4,736
Động cơ
534,437 Mã lực
Thêm nhiều ảnh nữa đi cụ ơi
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
16,558
Động cơ
541,094 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Hành trình Caravan kết nối chào mừng sinh nhật OtoFun vừa tròn 12 tuổi đã kết thúc tốt đẹp. Nhưng để có được một hành trình dài và thành công là công sức chuẩn bị, cố gắng của rất nhiều người ở phía sau. Hôm nay khi dư âm của sinh nhật đã qua, em xin được phép ngồi kể lại toàn cảnh câu chuyện chuyến đi này bằng 2 loại hình song song là ảnh và chữ, đôi chỗ kẹp thêm tí clip cho lung linh.

Lịch trình của cung này như sau:

Ngày 1: Xe nổ máy và lăn bánh lúc 8h ngày 6/6 (đúng ngày OF tròn 12 tuổi) từ Quảng trường Mỹ Đình đến thành phố Ninh Bình (quãng đường 98km). 13h30 thành phố Ninh Bình – Vinh (200km)

Ngày 2: Vinh – Thanh Hóa (140km)

Ngày 3: Thanh Hóa – Thái Bình (120km), Thái Bình – Hải Phòng (90km), Hải Phòng – Hạ Long (65km)

Ngày 4: Hạ Long – Hải Dương (90km), Hải Dương – Hà Nội (90km)

Ngày 5: Hà Nội – Việt Trì (80km), Việt Trì – Lào Cai (210km)

Ngày 6: Tham quan thành phố Lào Cai, Lào Cai – Yên Bái (160km)

Ngày 7: Yên Bái – Tuyên Quang (60km), Tuyên Quang – Thái Nguyên (90km)

Ngày 8: Thái Nguyên – Lạng Sơn (150km), Lạng Sơn – Bắc Giang (100km), Bắc Giang – Bắc Ninh (22km), Bắc Ninh – Hà Nội (52km)

Ngày 9: Hà Nội – Sơn Tây (50km)
Em đã 3 lần tự đi, mỗi lần 10 ngày/5000km rồi ạ (1 lần chạy civic số sàn vào năm 2011; chạy CR-V hai lần vào năm 2015&2016).
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top