- Biển số
- OF-729803
- Ngày cấp bằng
- 20/5/20
- Số km
- 589
- Động cơ
- 77,883 Mã lực
- Tuổi
- 38
Trả kèo Vin phá sản cho anh em Lux VLO chưa cụ Gừng ơie thấy vf6 là đỉnh của chóp
chả có lỗi gì cả
ai nói VF6 có bệnh
là vu khống

Trả kèo Vin phá sản cho anh em Lux VLO chưa cụ Gừng ơie thấy vf6 là đỉnh của chóp
chả có lỗi gì cả
ai nói VF6 có bệnh
là vu khống

Thôi, cụ cứ coi như đó là tính năng đi, rồi độ bộ loa thật to vào nghe là hếtVâng, e cũng bảo xưởng rồi nhưng họ bảo ko phải ạ, ko còn niềm tin vào sp Việt
sút đi cụ, bay nhanh đỡ đau đầu, như Gừng mất mấy năm mới lên đờiSáng mai e lại hỏi xem tềnh hềnh thế nào, ủng hộ hàng Việt mà cũng bắt đầu lung lay.
em hóng kết quả, sáng kiến của cụ là cách âm với tai tốt nhấtTiếp tục phát huy sáng kiến dán băng dính cho toàn xe đi ạ, vẫn chưa hết kêu thì dán bịt kín luôn cả 2 tai đảm bảo hết ạ
Đùa vậy thôi chứ cụ đã mãnh liệt thì cũng kiên trì thêm chút, chắc chắn sẽ tìm ra nguyên nhân và khắc phục triệt để, hoặc hãng sẽ có giải pháp có lợi cho người dùng, đặc biệt là khi biết giữ uy tín cho hãng
đừng trêu cụ ấy, hết mãnh còn liệt, may mà mua hàng nội địa còn lên đây khóc có người khóc giúp chớ mua hàng ngoại thì đâu có được vậyEm đi xe cỏ nên cứ vào đường xấu là đủ thứ tiếng vang lên, cụ xem giải pháp này có ok thì làm 1 đôi về dùng
View attachment 9373402

Của e tiếng kêu kim loại va vào nhau cơ, ko kiểm tra thì toiEm đi xe cỏ nên cứ vào đường xấu là đủ thứ tiếng vang lên, cụ xem giải pháp này có ok thì làm 1 đôi về dùng
View attachment 9373402
trước xe em cũng có tiếng cạch cạch ở đầu xe bên phụ, em tìm đủ thứ trong xe, tháo từ hốc để đồ đến màn hình, quấn lại dây do nghĩ là đống dây của đồ lắp thêm nó va đập.Của e tiếng kêu kim loại va vào nhau cơ, ko kiểm tra thì toi

như xưa các cụ có câu 1 là hỏng cái bugi, 2 là hỏng mất cái gì bên trong, khả năng bị cọ xát gì đó mà không để ý nên 3s tìm không ra, xe cộ nhiều cái khó nói lắmCủa e tiếng kêu kim loại va vào nhau cơ, ko kiểm tra thì toi
E thấy xưởng dùng thiết bị ghi tìm chỗ kêu, kẹp dây điện vào chỗ nghi ngờ, rõ ràng nghe thấy mà ko biết chỗ nào, xe e mới nhận mà tháo bung bét hết ra.như xưa các cụ có câu 1 là hỏng cái bugi, 2 là hỏng mất cái gì bên trong, khả năng bị cọ xát gì đó mà không để ý nên 3s tìm không ra, xe cộ nhiều cái khó nói lắm
Còn xe e đi vào đường sần sùi thì nghe rõ nhất, còn đường xấu hẳn lại ko nghe thấytrước xe em cũng có tiếng cạch cạch ở đầu xe bên phụ, em tìm đủ thứ trong xe, tháo từ hốc để đồ đến màn hình, quấn lại dây do nghĩ là đống dây của đồ lắp thêm nó va đập.
Cuối cùng 1 ngày đẹp trời phát hiện ra là có con dây tiếp mát trong khoang động cơ, thợ tháo ra quên ko bắt vào nên nó đập vào khung xe, vặn vào là lại hết![]()
cụ có khoanh vùng được ở chỗ nào trong xe không, lúc nào nhờ 1 người lái, còn cụ ngồi sau xem tiếng phát ra ở đâu rồi khoanh vùng tiếpCòn xe e đi vào đường sần sùi thì nghe rõ nhất, còn đường xấu hẳn lại ko nghe thấy
Xưởng dịch vụ họ cho mấy ae lên ngồi lái kiểm tra rồi ,có cả thiết bị đo luôncụ có khoanh vùng được ở chỗ nào trong xe không, lúc nào nhờ 1 người lái, còn cụ ngồi sau xem tiếng phát ra ở đâu rồi khoanh vùng tiếp
Tính em lười vọc vạch nên mấy xe của hãng mới là em ngán lắm.Em có con VF3, đi tầm 30km/h là tiếng kêu cành cạch như kiểu lốp dắt viên đá. E cứ kệ mịa nó, chạy cho cái gì vỡ thì vỡ luôn mịa nó đi, chứ biết thừa là đi bảo hành thì cũng ko tìm ra bệnh, vì phía đầu xe của em cũng kêu như hỏng rô tuyn mà đi bảo hành thay cả thước lái vẫn không hết, mỗi lần mất mịe nó vài ngày.
Còn bảo hành dài thì tình trạng này không bao giờ hết. Cứ như các hãng khác BH 1-2 năm và giới hạn 1-2 vạn km thì vắng ngay, giải quyết nhanh thôi.Em vừa gọi tổng đài hỏi khi nào kỹ thuật chuyên sâu nhà máy xuống xưởng hay kéo về nhà máy kiểm tra thì chưa có lịch, xưởng cho mượn xe thì báo đến đánh về, mấy lần đi đến xưởng bằng taxi mất toi đôi củ roài, làm thế nào để hãng action nhanh nhỉ cáu cụ.