Thảo luận VF8 đăng kiểm với thông số kỹ thuật khác công bố

BNN

Xe buýt
Biển số
OF-35195
Ngày cấp bằng
13/5/09
Số km
978
Động cơ
479,726 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Chuẩn bị có clip lộn gầm VF8 xem có mấy động cơ và bao nhiêu KW.
He he.
 

antvn01

Xe buýt
Biển số
OF-782261
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
670
Động cơ
34,544 Mã lực
Cũng đã cọc, rồi được hoàn cọc. Giờ em ko cọc vf8 nữa.
Chỉ mong vf phát triển để em mua xe .... khác🙂
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,970
Động cơ
156,133 Mã lực
Tuổi
57
Chuẩn bị có clip lộn gầm VF8 xem có mấy động cơ và bao nhiêu KW.
He he.
Clip của đội bâng ti làm để bao biện cho phốt : trước ( lúc chưa nhận được nhiều cọc ) thì công bố 600km / 1 lần sạc , nay ( lúc đã nhận được kha khá cọc 50tr ) lại đột ngột công bố hạ xuống còn 400km / 1 lần sạc hả cụ ?
Mình cũng hóng He he...kkk
 

Ngô.Tường

Xe tăng
Biển số
OF-384099
Ngày cấp bằng
24/9/15
Số km
1,427
Động cơ
255,822 Mã lực
Clip của đội bâng ti làm để bao biện cho phốt : trước ( lúc chưa nhận được nhiều cọc ) thì công bố 600km / 1 lần sạc , nay ( lúc đã nhận được kha khá cọc 50tr ) lại đột ngột công bố hạ xuống còn 400km / 1 lần sạc hả cụ ?
Mình cũng hóng He he...kkk
Cọc cứng ko đc kha khá đâu, em chứ thấy ai có stt cọc cứng 40tr trên 10k
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,011
Động cơ
47,063 Mã lực
Tuổi
25
ô thế là handmade à. Thế thì quý lắm đấy. Mà tsb bọn tư bản mất nết, bán cho anh mình đống robot giờ chuyển đổi nó lại vã cho đống tiền bản quyền phần mềm, không có thì như đống sắt vụn. Thương anh
Với tình trạng sản xuất như này thì 6 - 7000 cọc cứng là con số rất lớn đấy cụ ...
1662966120981.png
 

Tài mới sún dai

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-558642
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
1,970
Động cơ
156,133 Mã lực
Tuổi
57
ô thế là handmade à. Thế thì quý lắm đấy. Mà tsb bọn tư bản mất nết, bán cho anh mình đống robot giờ chuyển đổi nó lại vã cho đống tiền bản quyền phần mềm, không có thì như đống sắt vụn. Thương anh
Chắc làm theo quy trình sản xuất của Rolls royce đấy cụ ...kkk
 

BNN

Xe buýt
Biển số
OF-35195
Ngày cấp bằng
13/5/09
Số km
978
Động cơ
479,726 Mã lực
Nơi ở
Bắc Ninh
Đã có Video lộn gầm 2 động cơ nhé. E biết 2 cụ TMSD và EG bị dính cái gì vào mũi rồi he he.
 

TMSD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-802527
Ngày cấp bằng
12/1/22
Số km
569
Động cơ
18,037 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà nội
Đã có Video lộn gầm 2 động cơ nhé. E biết 2 cụ TMSD và EG bị dính cái gì vào mũi rồi he he.
Kkk... có clip bao biện cho vụ hạ công bố từ 600km xuống 400km/ 1 lần sạc hả cụ ? hay clip bao biện cho việc nâng giá thuê pin ? kkk
 

Pham Huu Hung

Xe máy
Biển số
OF-576817
Ngày cấp bằng
1/7/18
Số km
67
Động cơ
140,878 Mã lực
Tuổi
45
Đã có Video lộn gầm 2 động cơ nhé. E biết 2 cụ TMSD và EG bị dính cái gì vào mũi rồi he he.
Xe nào chả có lỗi, một khi đã muốn bóc thì bé cũng thành to. 2 cụ này bẻ lái cũng loằng ngoằng phết, ví dụ từ việc hiểu sai về công suất =1/2 công bố, sau có nhiều cụ giải thích rồi thì bóc lỗi thông tin công suất trên trang web, giờ đến vụ pin. Mình theo dõi nhiều thì quãng đường VF họ công bố bao giờ cũng đóng mở ngoặc (mục tiêu dự kiến). Riêng vụ nâng giá thuê pin thì đồng tình với ý kiến của các cụ!
 

Lamour est bleu

Xe máy
Biển số
OF-819508
Ngày cấp bằng
21/9/22
Số km
53
Động cơ
174 Mã lực
Tuổi
43
hơi thất vọng vì động cơ điện mà đc có 130kw
 

TMSD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-802527
Ngày cấp bằng
12/1/22
Số km
569
Động cơ
18,037 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà nội
Xe nào chả có lỗi, một khi đã muốn bóc thì bé cũng thành to. 2 cụ này bẻ lái cũng loằng ngoằng phết, ví dụ từ việc hiểu sai về công suất =1/2 công bố, sau có nhiều cụ giải thích rồi thì bóc lỗi thông tin công suất trên trang web, giờ đến vụ pin. Mình theo dõi nhiều thì quãng đường VF họ công bố bao giờ cũng đóng mở ngoặc (mục tiêu dự kiến). Riêng vụ nâng giá thuê pin thì đồng tình với ý kiến của các cụ!
He he ...ớn nhất là cái câu Dự kiến đấy cụ , vì mặc định chỉ có Giảm chứ không có Tăng ( theo hướng có lợi cho người tiêu dùng ) . Giá xe thì tăng , tiền thuê pin cũng tăng mà sau khi chốt kha khá cọc 50 tr thì đột ngột Công bố giảm quãng đường từ 600km / 1 lần sạc xuống còn 400km/ 1 lần sạc là khách hàng khó chấp nhận lắm cụ ơi ...
 

Pham Huu Hung

Xe máy
Biển số
OF-576817
Ngày cấp bằng
1/7/18
Số km
67
Động cơ
140,878 Mã lực
Tuổi
45
He he ...ớn nhất là cái câu Dự kiến đấy cụ , vì mặc định chỉ có Giảm chứ không có Tăng ( theo hướng có lợi cho người tiêu dùng ) . Giá xe thì tăng , tiền thuê pin cũng tăng mà sau khi chốt kha khá cọc 50 tr thì đột ngột Công bố giảm quãng đường từ 600km / 1 lần sạc xuống còn 400km/ 1 lần sạc là khách hàng khó chấp nhận lắm cụ ơi ...
Em thì thấy người chưa mua thì thất vọng, người đặt mua rồi thì họ ngóng từng ngày để nhận xe, kẻ đầu cơ thì bán cọc chênh 20 củ để kiếm lời, ngoài ra còn bán cả VC du lịch nữa, xe cọc tiên phong thì mọi chi phí vẫn giữ nguyên, xe thì chưa có mà giao. Nhưng công nhận là chi phí thuê pin hiện giờ + tiền điện nữa thì đắt hơn phí xăng của xe cùng phân khúc, trừ phi cụ nào đi khoảng >2000km/tháng. Nhưng nhìn ngược lại thì mua luôn cả pin bản Plus có tổng giá 1tỷ646 - 200tr nếu có vc vinhome (vc này có thể mua được) thì giá lăn bánh của VF8 thấp chí thấp hơn 1 chút SantaFe máy dầu cao cấp. Lúc này chi phí vận hành của VF8 chỉ còn tiền điện sạc mà thôi. Em tính thử sạc đầy 88.8kWh với giá điện bậc cao nhất là 3100vnd mất 275.000vnd, cứ cho là đi được 300km thì cụ chỉ mất khoảng 92.000vnd/100km. Còn việc 400km/lần sạc thì cũng thuộc mức khá của giới xe điện rồi
z3740970536520_8b43bbb59a1318e1fa7a89aff0942868.jpg
 

TMSD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-802527
Ngày cấp bằng
12/1/22
Số km
569
Động cơ
18,037 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà nội
San dầu đời mới chạy 100km cũng chỉ 6 - 7 lít dầu thôi cụ , và độ ổn định của Santa Fe nó đã được chứng minh là rất đáng tin cậy
Cụ tính xe VF8 được trừ 200tr vc , thế vc cụ có phải mua không ?
Giá điện nạp để chạy ( trong trường hợp mua đứt pin ) đúng là rẻ hơn xăng , dầu , nhưng lại tốn time sạc hơn . Nếu thường xuyên sạc nhanh thì lại nhanh chai pin . Và 1 vấn đề nữa là chất lượng quả pin VF8 vẫn đang là 1 ẩn số , bỏ 490tr ra mua cũng là 1 sự mạo hiểm . Thêm nữa là phần mềm VF8 đã hoàn thiện mượt mà chưa , hay lại tậm tịt giống E34 ?
Cũng thông báo luôn với cụ là độ ồn trong khoang của VF8 cũng rất cao đấy cụ nhé , không hề êm hơn xe xăng , dầu đâu ...
Chưa kể vấn đề quá nhiệt của pin hiện nay vẫn là vấn đề nan giải , chưa có hướng giải quyết triệt để ....
 

Pham Huu Hung

Xe máy
Biển số
OF-576817
Ngày cấp bằng
1/7/18
Số km
67
Động cơ
140,878 Mã lực
Tuổi
45
San dầu đời mới chạy 100km cũng chỉ 6 - 7 lít dầu thôi cụ , và độ ổn định của Santa Fe nó đã được chứng minh là rất đáng tin cậy
Cụ tính xe VF8 được trừ 200tr vc , thế vc cụ có phải mua không ?
Giá điện nạp để chạy ( trong trường hợp mua đứt pin ) đúng là rẻ hơn xăng , dầu , nhưng lại tốn time sạc hơn . Nếu thường xuyên sạc nhanh thì lại nhanh chai pin . Và 1 vấn đề nữa là chất lượng quả pin VF8 vẫn đang là 1 ẩn số , bỏ 490tr ra mua cũng là 1 sự mạo hiểm . Thêm nữa là phần mềm VF8 đã hoàn thiện mượt mà chưa , hay lại tậm tịt giống E34 ?
Cũng thông báo luôn với cụ là độ ồn trong khoang của VF8 cũng rất cao đấy cụ nhé , không hề êm hơn xe xăng , dầu đâu ...
Chưa kể vấn đề quá nhiệt của pin hiện nay vẫn là vấn đề nan giải , chưa có hướng giải quyết triệt để ....
Công nhận là SantaFe nó ổn định nhưng không có lỗi là không đúng, cũng có lỗi, đặc biệt là tiếng kêu lạo xạo ở cửa, fix mãi không hết. CÒn VC 200 thì bây giờ bác mua mất khoảng 100-120 củ, tính ra lăn bánh cũng cao thấp hơn San vài chục thôi.
Mỗi xe đều có ưu nhược điểm, VF8 mua bây giờ đúng là có chút mạo hiểm, lỗi chắc chắn vẫn còn, nhưng nếu cụ nào quan tâm thực sự đến cảm giác lái, khung gầm, thân vỏ, hệ thống trạm sạc, cứu hộ thì VF8 rất đáng quan tâm
Còn về độ ồn thì có bác đo rồi, so sánh cũng là tương đối thôi, nhưng chắc chắn 1 điều rằng VF8 độ ồn luôn ổn định hơn do hầu hết là tiếng va chạm của bánh xe xuống mặt đường. Nó không giống xe xăng/dầu là bao gồm cả tiếng máy.
Pin thì cũng như các hãng khác thôi bác
Mời bác tham khảo độ ồn của một số model xe điện khác
Noise.jpg
 

TMSD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-802527
Ngày cấp bằng
12/1/22
Số km
569
Động cơ
18,037 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà nội
Công nhận là SantaFe nó ổn định nhưng không có lỗi là không đúng, cũng có lỗi, đặc biệt là tiếng kêu lạo xạo ở cửa, fix mãi không hết. CÒn VC 200 thì bây giờ bác mua mất khoảng 100-120 củ, tính ra lăn bánh cũng cao thấp hơn San vài chục thôi.
Mỗi xe đều có ưu nhược điểm, VF8 mua bây giờ đúng là có chút mạo hiểm, lỗi chắc chắn vẫn còn, nhưng nếu cụ nào quan tâm thực sự đến cảm giác lái, khung gầm, thân vỏ, hệ thống trạm sạc, cứu hộ thì VF8 rất đáng quan tâm
Còn về độ ồn thì có bác đo rồi, so sánh cũng là tương đối thôi, nhưng chắc chắn 1 điều rằng VF8 độ ồn luôn ổn định hơn do hầu hết là tiếng va chạm của bánh xe xuống mặt đường. Nó không giống xe xăng/dầu là bao gồm cả tiếng máy.
Pin thì cũng như các hãng khác thôi bác
Mời bác tham khảo độ ồn của một số model xe điện khác
Noise.jpg
Santa Fe nó lỗi nhưng không phải lỗi nặng đến mức phải nằm đường như xe điện , cụ thể là E34 lỗi cả mềm cả phần cứng , số ca nằm đường liên tục tăng lên . Mà nếu San nó lỗi nặng , ít nhất cũng đẩy được nó vô lề chờ cứu hộ , chứ xe điện là chịu chết ...
Về pin thì cũng chưa thể kết luận là cũng như các hãng khác được , cần có time test độ bền , độ ổn định đã cụ nhé ...
Độ ồn cũng tương đương xe xăng cho dù xe xăng có cả tiếng ồn động cơ ...
 
Chỉnh sửa cuối:

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,669
Động cơ
595,641 Mã lực
Santa Fe nó lỗi nhưng không phải lỗi nặng đến mức phải nằm đường như xe điện , cụ thể là E34 lỗi cả mềm cả phần cứng , số ca nằm đường liên tục tăng lên . Mà nếu San nó lỗi nặng , ít nhất cũng đẩy được nó vô lề chờ cứu hộ , chứ xe điện là chịu chết ...
Về pin thì cũng chưa thể kết luận là cũng như các hãng khác được , cần có time test độ bền , độ ổn định đã cụ nhé ...
Độ ồn cũng tương đương xe xăng cho dù xe xăng có cả tiếng ồn động cơ ...
Xem video này thì thấy lỗi vẫn dai dẳng bám theo vf8. Cả phần cứng lẫn phần mềm. Đặc biệt buồn cười là lỗi cái nắp capo. Nghe nói cái nắp capo này do nhóm cựu sinh viên BK thiết kế!
 
Chỉnh sửa cuối:

TMSD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-802527
Ngày cấp bằng
12/1/22
Số km
569
Động cơ
18,037 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Hà nội
Xem video này thì thấy lỗi vẫn dai dẳng bám theo vf8. Cả phần cứng lẫn phần mềm. Đặc biệt buồn cười là lỗi cái nắp capo. Nghe nói cái nắp capo này do nhóm cựu sinh viên BK thiết kế!
Phát triển nóng , đốt cháy giai đoạn thì xe nhiều lỗi là tất yếu mà cụ . Cũng có khi robot đang chờ phần mềm phải hàn tay nên mối hàn không chuẩn sinh ra lỗi . Ở xe điện thì lỗi phần mềm là thực sự khó chịu với người dùng , vì hầu như đã xảy ra lỗi là xe nằm đường ( mà hãi nhất là không thể đẩy nó vào lề được ) và phải gọi cứu hộ ...
 
Chỉnh sửa cuối:

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
16,669
Động cơ
595,641 Mã lực
Phát triển nóng , đốt cháy giai đoạn thì xe nhiều lỗi là tất yếu mà cụ . Cũng có khi robot đang chờ phần mềm phải hàn tay nên mối hàn không chuẩn sinh ra lỗi . Ở xe điện thì lỗi phần mềm là thực sự khó chịu với người dùng , vì hầu như đã xảy ra lỗi là xe nằm đường ( mà hãi nhất là không thể đẩy nó vào lề được ) và phải gọi cứu hộ ...
Hì xin lỗi cụ em chưa dán video
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top