- Biển số
- OF-668894
- Ngày cấp bằng
- 9/6/19
- Số km
- 9,707
- Động cơ
- 647,499 Mã lực
Cụ làm lô khoảng 5k về mình,khi đó xe lại như lux thì cụ gọi em ủng hộ cụ cho đỡ lõm nháCó cụ nào Buôn ngược hàng này về VN không nhỉ?

Cụ làm lô khoảng 5k về mình,khi đó xe lại như lux thì cụ gọi em ủng hộ cụ cho đỡ lõm nháCó cụ nào Buôn ngược hàng này về VN không nhỉ?
Nếu buôn ngược, cụ Trump quý lại giảm thuế cho thì mình có công.Cụ làm lô khoảng 5k về mình,khi đó xe lại như lux thì cụ gọi em ủng hộ cụ cho đỡ lõm nhá![]()
Em sợ cái giá 15k chưa thể khớp được. Có khi lại hạ tiếp hoặc có thể... ko bán nổiRẻ thế. Chưa đến 400 củ.
Giá này ở VN chỉ mua được VF5.
Dân mình yêu nước thật.
Cụ nói đúng. Giá 15 nghìn này vẫn còn ngáo nên rao bán lâu ngày vẫn chẳng ai mua. Nếu như nghèo quá phải mua xe điện cũ thì mua Tesla còn hơn, bảo hành, sửa chữa cũng dễ dàng hơn. Uy tín của Tesla chắc cũng không kém cái hãng....Em sợ cái giá 15k chưa thể khớp được. Có khi lại hạ tiếp hoặc có thể... ko bán nổi![]()
Lấy hai cái hình xe cùng 1 hãng, xong phán không ăn nhập gì nhau.
Lại còn kêu xe điện mới hoàn toàn, phải làm tâts tần tật lại từ đầu mới kinh.
Xưa Toyota phải thân chinh qua nhà máy của Ford gặp Henry Ford rồi về tối ưu nhà máy của mình (chê production line bừa bộn) và giờ thành thương hiệu oto toàn cầu.
Còn vinfast có gì? Thiết kế thuê đội mà vừa mở nhà máy xong, cắt giảm kiểm tra an toàn...
Nếu chọn vì tiền thì nên so cùng phân khúc chứ dư tiền thì có ai đi mua đồ rẻ hơn bao giờ
Tesla model 3 bên đó giá tầm 44-45k hả cụ? Vậy xe điện cũ dùng mất giá quá nhỉ. Đến tesla phải tụt quần như này thì con vf8 kia phải tụt gấp đôi may ra mới có ngừoi mua. Mà phải "yêu" lắm mới dám nhảy hố vf8Cụ nói đúng. Giá 15 nghìn này vẫn còn ngáo nên rao bán lâu ngày vẫn chẳng ai mua. Nếu như nghèo quá phải mua xe điện cũ thì mua Tesla còn hơn, bảo hành, sửa chữa cũng dễ dàng hơn. Uy tín của Tesla chắc cũng không kém cái hãng....
Giá Tesla cũ đây.
![]()
![]()
Xe điện bị tụt giá nhanh hơn xe xăng vì các lý do sau:Tesla model 3 bên đó giá tầm 44-45k hả cụ? Vậy xe điện cũ dùng mất giá quá nhỉ. Đến tesla phải tụt quần như này thì con vf8 kia phải tụt gấp đôi may ra mới có ngừoi mua. Mà phải "yêu" lắm mới dám nhảy hố vf8
Thằng nào chạy điện thế
Thằng không có pô
Có thấy đýt nó đâu
Thò tay xuống mà sờ
Hỏi dai, giả nhời lắt léoSờ ảnh à
Em nhớ có đợt đọc báo dân vin khen anh Vượng giỏi , cắt giảm từ mấy nghìn quy trình kiểm sát thành mấy trăm …. Ẹc em ghê luôn, đúng câu chuyện trí khôn ta đây, khôn thế ai chơi lại. Em làm xd mà bớt hoặc đẩy tiến độ quá thông thường thì sau kiểu gì cũng có hậu quả, ngấm rồi không dám nữa.Lấy hai cái hình xe cùng 1 hãng, xong phán không ăn nhập gì nhau.
Lại còn kêu xe điện mới hoàn toàn, phải làm tâts tần tật lại từ đầu mới kinh.
Xưa Toyota phải thân chinh qua nhà máy của Ford gặp Henry Ford rồi về tối ưu nhà máy của mình (chê production line bừa bộn) và giờ thành thương hiệu oto toàn cầu.
Còn vinfast có gì? Thiết kế thuê đội mà vừa mở nhà máy xong, cắt giảm kiểm tra an toàn...
Nếu chọn vì tiền thì nên so cùng phân khúc chứ dư tiền thì có ai đi mua đồ rẻ hơn bao giờ
Hậu quả thì có rồi đó, mà toàn người tiêu dùng lãnh đủ. Mới có clip con xe để số D mà xe nó lùi. Chắc xe Việt nên số D là số De.Em nhớ có đợt đọc báo dân vin khen anh Vượng giỏi , cắt giảm từ mấy nghìn quy trình kiểm sát thành mấy trăm …. Ẹc em ghê luôn, đúng câu chuyện trí khôn ta đây, khôn thế ai chơi lại. Em làm xd mà bớt hoặc đẩy tiến độ quá thông thường thì sau kiểu gì cũng có hậu quả, ngấm rồi không dám nữa.
Nguồn tin có uy tín không, chứ nếu cần thì các chú thợ làm xe gì lùi chả được.Hậu quả thì có rồi đó, mà toàn người tiêu dùng lãnh đủ. Mới có clip con xe để số D mà xe nó lùi. Chắc xe Việt nên số D là số De.
Em cũng chọn ford.Em chọn ford
Cụ nói đúng. Càng già công lực càng cao. Các cao thủ hàng đầu trong võ hiệp đều là các cụ ~ 100 tuổi cả.Khó mà như nhau:
- Kinh nghiệm về "điện" thì có thể tạm coi như nhau (miễn cưỡng thôi vì thằng mẽo nó đẻ ra cả điện từ lâu rồi, kể cả xe điện). Có thể Vf hơn ở mảng kinh nghiệm làm trạm sạc.
- Kinh nghiệm về "xe" thì F ăn đứt.