- Biển số
- OF-898019
- Ngày cấp bằng
- 20/11/25
- Số km
- 90
- Động cơ
- 1,837 Mã lực
- Tuổi
- 45
Em ngồi G60 thấy hơi hướng Audi, ko sangCông nhận G60 tối ưu không gian và khí động học tốt hơn G30 LCI. G60 trường rộng hơn hẳn, hệ số cản 0.23 ấn tượng
Em ngồi G60 thấy hơi hướng Audi, ko sangCông nhận G60 tối ưu không gian và khí động học tốt hơn G30 LCI. G60 trường rộng hơn hẳn, hệ số cản 0.23 ấn tượng
U60 thì xài xe NhậtÔng nào 30-40 tuổi, thích tự cầm lái, mê cảm giác vần vô lăng M Sport thì G30 (bản M Sport). Ông nào U50, thích ngồi sau, hoặc gu êm ái, đèn đóm lung linh thì E-Class. Rõ ràng.
Nhưng G30 đang ở mức giá không dễ gặp lại đâu. Em đi 4 vạn vẫn thấy nó hợp gu. G60 xịn thật nhưng G30 lại rẻ đúng thời điểm.Công nhận G60 tối ưu không gian và khí động học tốt hơn G30 LCI. G60 trường rộng hơn hẳn, hệ số cản 0.23 ấn tượng

Da Dakota bền, ngồi 3-5 năm vẫn căng. iDrive 7 ổn định, mượt. Chất xe sang đó đè hẳn mấy anh Camry 2.5Q hay K5. Mà mức giá không chênh mấy cụ nhỉEm mê nhất khoang lái G30 LCI. Gọn, tỉ mỉ, hướng về người lái
Nhìn Camry thấy nhà quê 1 cục. Form cũng ko đẹp, sang, mạnh mẽ như G30E có ông bạn doanh nhân nhỏ chạy G30 520i 3 năm, bảo xe mượt, ít bệnh, cứ bảo dưỡng là xong.
Chính xác rồi cụ, G30 LCI là điểm chạm hoàn hảo của thiết kế. Cụm đèn Laser, đèn hậu 3D LCI, mâm 19 M Sport... Mọi chi tiết vừa vặn, không thừa, không phôG60 mới hơn, công nghệ hơn. Nhưng em nói thật, G30 LCI vẫn sang và cân đối hơn

Dáng này khó lỗi thời lắm, nhìn ngang hay từ đuôi đều có nét doanh nhân.G30 là kiểu đẹp không cần gào. Góc nào cũng ra dáng BMW.![]()