Em thì lại mê G30 LCI màu Xanh Phytonic. Nhìn lạ, sang mà vẫn trẻG30 màu trắng hoặc đen là đẹp nhất. Nhìn sang trọng, không bị lố
Em thì lại mê G30 LCI màu Xanh Phytonic. Nhìn lạ, sang mà vẫn trẻG30 màu trắng hoặc đen là đẹp nhất. Nhìn sang trọng, không bị lố
Xe này đi phố thì oai, cuối tuần chở cả nhà về quê vẫn để đủ đồ ăn Tết. 1.6 tỷ mà được combo oai + tiện thế này thì quá hợp líNhiều cụ cứ tưởng 5 Series chỉ để đi cà phê sang sang, ai ngờ cốp con G30 LCI nuốt gọn hai bộ gậy golf với cái vali to mà vẫn còn chỗ trống cho vài túi shopping của vợ.
Từ Mazda 6 lên G30 LCI là kiểu đang chạy Grab chuyển qua lái chuyên cơ. cảm giác khác hẳn, từ tiếng đóng cửa tới cái mùi nội thất cũng thấy sang hơn rồiĐang tính chốt Mazda6 2.5 Premium cho lành, mà lỡ liếc qua con G30 LCI giá 1.6 tỷ... tự nhiên thấy ví nó muốn ra đi theo tiếng gọi đam mê

Camry êm thật, nhưng G30 nó là khung trời khác. Cách âm, độ đầm, cảm giác lái RWD... Cụ cứ lái thử G30 là quên Camry ngayĐang tính làm bạn với Camry 2.5HV cho lành, mà thấy G30 LCI 1.6 tỷ xong… tim bảo mua đi, ví bảo “mày tỉnh lại đi”, giờ ngồi giữa không biết nghe ai![]()
Cảm giác lái dính lưng, độ đầm chắc khi ôm cua... giá đó không có chiếc nào so được với 5 Series G30 cụ ơi. Đẳng cấp nó khácTầm 1.6 tỷ giờ đầy lựa chọn. Sao các cụ vẫn mê 5 Series ?
Lên luôn đi cụ. Lên là nghiện đó. Từ Vios lên 5 Series là một bước lên tiên. Lái an toàn, sướng hơn vạn lầnĐang chạy Vios lên G30 này có ngợp quá không các cụ nhỉ ?

Da Dakota dày, ngồi 3-4 năm vẫn căng. Mấy phím bấm cũng xịn, bấm sướng tay, ít bị tróc như mấy đời F cũMê nội thất G30 LCI. Nhìn đơn giản mà sang, không cần đèn nhấp nháy vẫn toát ra mùi tiền![]()
Thử Sport Mode đi cụ. Vô lăng siết nặng lại, máy gằn lên, hộp số giữ tua. Đạp dính lưng. Lâu lâu đổi gió lái sướng lắmThú thật, 90% thời gian em chỉ chạy G30 LCI ở chế độ comfort. Quá êm, quá mượt

Hihi, chủ thớt off 30% cho các cụ còm trong thớt để em lên đời xe nào!Một thớt mở ra, sang trang 3 rồi mà toàn sell với seed vào tung hứng là chính
Hic