Tóm lại, theo cụ thì nhà may trả hàng không đúng hẹn là chuyện bình thường, việc khách hàng chậm được lấy đồ đặt may, tốn thời gian thu xếp công việc và công sức đi đến nhà may rồi về tay không là việc của họ. Khách hàng đòi sửa đi sửa lại là do họ khó tính chứ không phải do tay nghề thợ may kémCụ biết thừa là thợ may 100% không ai trả hàng đúng hẹn cho khách được cả còn hỏi làm gì, em cũng không ngoại lệ. Có gì đáng nhục, cũng vì chiều khách hàng cả thôi. Còn mọi người trả được đúng hạn mà cụ thì không, lại không do lý do bkh thì cụ thấy nhục do cảm thấy mình kém cỏi là đúng còn gì.
Thôi em mua hàng xuất dư.
Ở đâu ra cái triết lý thợ may chậm hẹn trả khách là bì “chiều khách hàng” thế hả cụ? Hẹn ngày nào thì phải trả ngày đó, đến ngày mà không làm xong thì là sai hẹn, mà sai hẹn lại được cọi là “chiều khách hàng” thì em ạaaaaaaaaaa cụ ạ 
Chính thế nên em mới bỏ nghề và thấy nhẹ cả người đấy ạ.


để vừa nhanh vùa bớt giá thành hơn. Vụ đó em cũng ừ vì em còn quá bé ngây thơ giờ cũng 1 số năm em không cắt may nữa nhưng đợt này tự nhiên muốn may lại do chưa ưng ý chất vải và màu sắc áo của mấy thương hiệu Owen, …