[BĐS] Vì sao Đô thị lấn biển "VINHOMES GREEN PARADISE CẦN GIỜ" lại thu hút người Hà Nội???

Số điện thoại
0979068686
Tỉnh thành
Hồ Chí Minh
Giá
1 VNĐ
Diện tích
75㎡

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net
Khu này không khí trong lành và ăn hải sản thôi chứ có phải để tắm biển đâu mà lo nước bẩn hả mợ
Vâng cụ nhưng sau này sẽ có biển hồ nước mặn để tắm, nghỉ dưỡng, vui chơi, du lịch đủ cả cụ ah

z7036747748479_20e7acedd1a80b906c6ba429db22c09b.jpg
 

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net
Giờ giá bao tiền m2 cụ nhể?
Đây là giá tham khảo cho khu vực đất dân quanh khu vực tại Cần Giờ em mới tìm hiểu và cập nhật cụ nhé!

Tháng 6/2020: Tắc Xuất 28tr/m2
Tháng 7/2020: Tắc Xuất 37tr/m2
Tháng 3/2025: Tắc Xuất 50tr/m2
Bây giờ 85tr/m2

Tháng 6/2020: Thạnh Thới 20tr/m2 - 25tr/m2
Tháng 7/2020: 35-37tr/m2
Tháng 3/2025: rao 37tr/m2 ko ai mua
Tháng 9/2025: 70tr/m2 ko ai bán
 

waterfall

Xe buýt
Biển số
OF-58997
Ngày cấp bằng
13/3/10
Số km
839
Động cơ
456,816 Mã lực
Đây là giá tham khảo cho khu vực đất dân quanh khu vực tại Cần Giờ em mới tìm hiểu và cập nhật cụ nhé!

Tháng 6/2020: Tắc Xuất 28tr/m2
Tháng 7/2020: Tắc Xuất 37tr/m2
Tháng 3/2025: Tắc Xuất 50tr/m2
Bây giờ 85tr/m2

Tháng 6/2020: Thạnh Thới 20tr/m2 - 25tr/m2
Tháng 7/2020: 35-37tr/m2
Tháng 3/2025: rao 37tr/m2 ko ai mua
Tháng 9/2025: 70tr/m2 ko ai bán
Khu dân cư quanh đó có ko cụ? mà giá bao nhiêu ah?
 

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
415
Động cơ
493,671 Mã lực
Quan điểm của e với các dự án nghỉ dưỡng thì thôi bỏ qua vì thị trường BĐS Việt Nam sản phẩm cao cấp – nghỉ dưỡng có tính thanh khoản chậm. phải cạnh tranh với Phú Quốc, Hồ Tràm, Vũng Tàu đang phát triển mạnh → cần thời gian để Cần Giờ xây dựng thương hiệu du lịch. còn nếu thực sự rẻ thì mua để đó chờ thời 5-10 năm nhưng giá của Vin thì không bao giờ có rẻ, sản phẩm Vin thường có giá cao, nếu chính sách tín dụng thắt chặt thì NĐT cá nhân khó tiếp cận. Dự án dân cư tiềm năng như OceanPark1 vị trí thuận lợi hạ tầng sẵn sàng mà phải nhiều năm dân mới về được 1 phần Park2 3 thì khác gì thành phố ma. Với Cần Giờ viễn cảnh dân cư về ở để đi làm trong thành phố thì hơi khoai do đường xá không thuận lợi tầm 2h di chuyển tới Q1, Hạ tầng hiện tại giao thông chưa hoàn thiện, di chuyển còn bất tiện phụ thuộc phà Bình Khánh, Cây cầu Cần Giờ được đề xuất xây dựng để thay thế phà, nhưng dự kiến phải năm 2025 mới khởi công và hoàn thành vào năm 2028. Hạ tầng xung quanh thì chưa phát triển như dịch vụ kém. Những bánh vẽ thì quá lố gì mà đường sắt 350km/h đố các cụ tìm thấy tuyến đường sắt độ thị nào trên thế giới chạy với vận tốc 350km/h kể cả là 200km/h đi nữa thì cũng không có. Đường sắt đô thị các ga rất gần nhau chạy 12 phút toàn tuyến thì mỗi ga đi 2-3 phút chưa kể tính chi phí xây tuyến đường sắt đấy chắc 20 năm thua lỗ do lượng hành khách di chuyển quá thấp. Dự án nằm trong khu sinh thái dự trữ sinh quyển dễ bị phản ứng với những các nhân tổ chức bảo vệ môi trường.
 

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net
Quan điểm của e với các dự án nghỉ dưỡng thì thôi bỏ qua vì thị trường BĐS Việt Nam sản phẩm cao cấp – nghỉ dưỡng có tính thanh khoản chậm. phải cạnh tranh với Phú Quốc, Hồ Tràm, Vũng Tàu đang phát triển mạnh → cần thời gian để Cần Giờ xây dựng thương hiệu du lịch. còn nếu thực sự rẻ thì mua để đó chờ thời 5-10 năm nhưng giá của Vin thì không bao giờ có rẻ, sản phẩm Vin thường có giá cao, nếu chính sách tín dụng thắt chặt thì NĐT cá nhân khó tiếp cận. Dự án dân cư tiềm năng như OceanPark1 vị trí thuận lợi hạ tầng sẵn sàng mà phải nhiều năm dân mới về được 1 phần Park2 3 thì khác gì thành phố ma. Với Cần Giờ viễn cảnh dân cư về ở để đi làm trong thành phố thì hơi khoai do đường xá không thuận lợi tầm 2h di chuyển tới Q1, Hạ tầng hiện tại giao thông chưa hoàn thiện, di chuyển còn bất tiện phụ thuộc phà Bình Khánh, Cây cầu Cần Giờ được đề xuất xây dựng để thay thế phà, nhưng dự kiến phải năm 2025 mới khởi công và hoàn thành vào năm 2028. Hạ tầng xung quanh thì chưa phát triển như dịch vụ kém. Những bánh vẽ thì quá lố gì mà đường sắt 350km/h đố các cụ tìm thấy tuyến đường sắt độ thị nào trên thế giới chạy với vận tốc 350km/h kể cả là 200km/h đi nữa thì cũng không có. Đường sắt đô thị các ga rất gần nhau chạy 12 phút toàn tuyến thì mỗi ga đi 2-3 phút chưa kể tính chi phí xây tuyến đường sắt đấy chắc 20 năm thua lỗ do lượng hành khách di chuyển quá thấp. Dự án nằm trong khu sinh thái dự trữ sinh quyển dễ bị phản ứng với những các nhân tổ chức bảo vệ môi trường.
Cảm ơn những chia sẻ phân tích của cụ, theo em nghĩ thì chủ đầu tư đã có bài toán về giao thông về kinh tế, môi trường cùng với sự Ưu Ái hỗ trợ từ chính phủ sẽ hạn chế được các yếu tố mà cụ vừa phân tích và đưa Cần Giờ thành một điểm đến du lịch, 1 trung tâm tài chính quốc tế, 1 điểm nhấn biểu tượng mới của TP.HCM :)
 

Tuấn Blue BĐS

Xe hơi
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-419570
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
130
Động cơ
733,344 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Quan điểm của e với các dự án nghỉ dưỡng thì thôi bỏ qua vì thị trường BĐS Việt Nam sản phẩm cao cấp – nghỉ dưỡng có tính thanh khoản chậm. phải cạnh tranh với Phú Quốc, Hồ Tràm, Vũng Tàu đang phát triển mạnh → cần thời gian để Cần Giờ xây dựng thương hiệu du lịch. còn nếu thực sự rẻ thì mua để đó chờ thời 5-10 năm nhưng giá của Vin thì không bao giờ có rẻ, sản phẩm Vin thường có giá cao, nếu chính sách tín dụng thắt chặt thì NĐT cá nhân khó tiếp cận. Dự án dân cư tiềm năng như OceanPark1 vị trí thuận lợi hạ tầng sẵn sàng mà phải nhiều năm dân mới về được 1 phần Park2 3 thì khác gì thành phố ma. Với Cần Giờ viễn cảnh dân cư về ở để đi làm trong thành phố thì hơi khoai do đường xá không thuận lợi tầm 2h di chuyển tới Q1, Hạ tầng hiện tại giao thông chưa hoàn thiện, di chuyển còn bất tiện phụ thuộc phà Bình Khánh, Cây cầu Cần Giờ được đề xuất xây dựng để thay thế phà, nhưng dự kiến phải năm 2025 mới khởi công và hoàn thành vào năm 2028. Hạ tầng xung quanh thì chưa phát triển như dịch vụ kém. Những bánh vẽ thì quá lố gì mà đường sắt 350km/h đố các cụ tìm thấy tuyến đường sắt độ thị nào trên thế giới chạy với vận tốc 350km/h kể cả là 200km/h đi nữa thì cũng không có. Đường sắt đô thị các ga rất gần nhau chạy 12 phút toàn tuyến thì mỗi ga đi 2-3 phút chưa kể tính chi phí xây tuyến đường sắt đấy chắc 20 năm thua lỗ do lượng hành khách di chuyển quá thấp. Dự án nằm trong khu sinh thái dự trữ sinh quyển dễ bị phản ứng với những các nhân tổ chức bảo vệ môi trường.
Chào cụ, rất chia sẻ với quan điểm của cụ, tuy nhiên, để hiểu rõ định vị của Cần Giờ, cụ có thể xem các công trình lấn biển trên thế giới:
- Các thành phố và khu vực lấn biển nổi tiếng trên thế giới bao gồm Dubai (Palm Jumeirah, The World), Singapore (Marina Bay Sands), Tokyo (Nhật Bản), Rotterdam (Hà Lan) và sân bay quốc tế Kansai (Nhật Bản).

Thứ hai là cụ đang lo lắng quá cho hạ tầng của Dự Án [Điều mà CĐT lo lắng hơn rất nhiều], bởi phải làm được CĐT mới thành công được chứ, chả lẽ mở bán cho vui :)

Thứ ba là 𝐕𝐢𝐧𝐡𝐨𝐦𝐞𝐬 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐢𝐬𝐞 – 𝐂𝐚̂̀𝐧 𝐆𝐢𝐨̛̀ chính là siêu đô thị 𝐄𝐒𝐆++ tiên phong, được tư vấn bởi Boston Consulting Group, hướng tới chuẩn Quốc tế BREEAM Communities & ISO 37122.
• Tiết kiệm chi phí vận hành 20-40% nhờ công nghệ xanh.
• Tăng giá trị bất động sản 20-30% nhờ yếu tố sinh thái & bền vững.
• Hấp dẫn quỹ đầu tư ngoại chỉ chọn dự án đạt chuẩn 𝐄𝐒𝐆.

Nói chung là >>> Tất cả đều hướng về Cần Giờ - Thiên đường xanh cho an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí :)))

Chúc các cụ khỏe!
 

thanhnv13

Xe tải
Biển số
OF-25885
Ngày cấp bằng
16/12/08
Số km
415
Động cơ
493,671 Mã lực
Chào cụ, rất chia sẻ với quan điểm của cụ, tuy nhiên, để hiểu rõ định vị của Cần Giờ, cụ có thể xem các công trình lấn biển trên thế giới:
- Các thành phố và khu vực lấn biển nổi tiếng trên thế giới bao gồm Dubai (Palm Jumeirah, The World), Singapore (Marina Bay Sands), Tokyo (Nhật Bản), Rotterdam (Hà Lan) và sân bay quốc tế Kansai (Nhật Bản).

Thứ hai là cụ đang lo lắng quá cho hạ tầng của Dự Án [Điều mà CĐT lo lắng hơn rất nhiều], bởi phải làm được CĐT mới thành công được chứ, chả lẽ mở bán cho vui :)

Thứ ba là 𝐕𝐢𝐧𝐡𝐨𝐦𝐞𝐬 𝐆𝐫𝐞𝐞𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐢𝐬𝐞 – 𝐂𝐚̂̀𝐧 𝐆𝐢𝐨̛̀ chính là siêu đô thị 𝐄𝐒𝐆++ tiên phong, được tư vấn bởi Boston Consulting Group, hướng tới chuẩn Quốc tế BREEAM Communities & ISO 37122.
• Tiết kiệm chi phí vận hành 20-40% nhờ công nghệ xanh.
• Tăng giá trị bất động sản 20-30% nhờ yếu tố sinh thái & bền vững.
• Hấp dẫn quỹ đầu tư ngoại chỉ chọn dự án đạt chuẩn 𝐄𝐒𝐆.

Nói chung là >>> Tất cả đều hướng về Cần Giờ - Thiên đường xanh cho an cư, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí :)))

Chúc các cụ khỏe!
Dubai (Palm Jumeirah, The World) tuy nổi tiếng nhưng hiện nay nhiều đảo bị bỏ hoang, khai thác không hiệu quả, giá bất động sản sụt giảm, môi trường biển bị hủy hoại nghiêm trọng.
Airport (Nhật Bản) đang lún sụt nghiêm trọng, chi phí duy tu khổng lồ, là bài học cảnh báo chứ không hẳn là thành công bền vững.
Không phải cứ lấn biển là thành công; nhiều ví dụ trên thế giới cho thấy rủi ro dài hạn cực lớn. Số dự án lấn biển trên thế giới đếm trên đầu ngón tay trong khi dự án BĐS khác cả trăm cả nghìn.

Hạ tầng giao thông, điện, nước, y tế, giáo dục… không thể chỉ do CĐT lo, mà phụ thuộc vào ngân sách, chính sách công và khả năng quản lý nhà nước.
Thực tế, ngay tại TP.HCM, nhiều khu đô thị mới (Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng mở rộng) vẫn tồn tại hàng loạt vấn đề kết nối, ngập lụt, thiếu dịch vụ công.
Nếu hạ tầng không theo kịp, dự án Cần Giờ dễ biến thành “ốc đảo biệt lập” chứ không phải trung tâm sôi động như quảng bá.
ESG, BREEAM hay ISO 37122 là chuẩn khung lý thuyết, nhưng việc áp dụng thực tế tại Việt Nam cần hệ thống giám sát độc lập và minh bạch. Nếu không, chỉ dừng ở mức marketing.
Chi phí vận hành giảm 20-40% và giá trị tăng 20-30% chỉ là con số ước tính, chưa có minh chứng kiểm toán độc lập.
Việc lấn biển quy mô lớn có nguy cơ phá vỡ cân bằng sinh thái, ảnh hưởng đến đa dạng sinh học, ngư nghiệp và sinh kế hàng ngàn hộ dân.
Một khi hệ sinh thái bị phá, dự án có thể mất đi “lá bài thiên đường xanh” vốn là lợi thế quảng bá.
Bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam vài năm gần đây đã nguội lạnh, nhiều dự án condotel, second-home bỏ hoang trên toàn quốc. Thị trường Cần Giờ có thể không đủ lực hấp thụ siêu dự án quy mô lớn, dẫn đến rủi ro dư cung.
Túm lại Cần Giờ có thể là một ý tưởng tham vọng, nhưng khi so với thực tiễn trong nước và quốc tế, còn rất nhiều rủi ro về hạ tầng, môi trường, pháp lý và thị trường. Nói đây là “thiên đường xanh” thì mới chỉ là viễn cảnh trên giấy, chưa có gì đảm bảo thành công bền vững.
 

Tuấn Blue BĐS

Xe hơi
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-419570
Ngày cấp bằng
28/4/16
Số km
130
Động cơ
733,344 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Dubai (Palm Jumeirah, The World) tuy nổi tiếng nhưng hiện nay nhiều đảo bị bỏ hoang, khai thác không hiệu quả, giá bất động sản sụt giảm, môi trường biển bị hủy hoại nghiêm trọng.
Airport (Nhật Bản) đang lún sụt nghiêm trọng, chi phí duy tu khổng lồ, là bài học cảnh báo chứ không hẳn là thành công bền vững.
Không phải cứ lấn biển là thành công; nhiều ví dụ trên thế giới cho thấy rủi ro dài hạn cực lớn. Số dự án lấn biển trên thế giới đếm trên đầu ngón tay trong khi dự án BĐS khác cả trăm cả nghìn.

Hạ tầng giao thông, điện, nước, y tế, giáo dục… không thể chỉ do CĐT lo, mà phụ thuộc vào ngân sách, chính sách công và khả năng quản lý nhà nước.
Thực tế, ngay tại TP.HCM, nhiều khu đô thị mới (Thủ Thiêm, Phú Mỹ Hưng mở rộng) vẫn tồn tại hàng loạt vấn đề kết nối, ngập lụt, thiếu dịch vụ công.
Nếu hạ tầng không theo kịp, dự án Cần Giờ dễ biến thành “ốc đảo biệt lập” chứ không phải trung tâm sôi động như quảng bá.
ESG, BREEAM hay ISO 37122 là chuẩn khung lý thuyết, nhưng việc áp dụng thực tế tại Việt Nam cần hệ thống giám sát độc lập và minh bạch. Nếu không, chỉ dừng ở mức marketing.
Chi phí vận hành giảm 20-40% và giá trị tăng 20-30% chỉ là con số ước tính, chưa có minh chứng kiểm toán độc lập.
Việc lấn biển quy mô lớn có nguy cơ phá vỡ cân bằng sinh thái, ảnh hưởng đến đa dạng sinh học, ngư nghiệp và sinh kế hàng ngàn hộ dân.
Một khi hệ sinh thái bị phá, dự án có thể mất đi “lá bài thiên đường xanh” vốn là lợi thế quảng bá.
Bất động sản nghỉ dưỡng ở Việt Nam vài năm gần đây đã nguội lạnh, nhiều dự án condotel, second-home bỏ hoang trên toàn quốc. Thị trường Cần Giờ có thể không đủ lực hấp thụ siêu dự án quy mô lớn, dẫn đến rủi ro dư cung.
Túm lại Cần Giờ có thể là một ý tưởng tham vọng, nhưng khi so với thực tiễn trong nước và quốc tế, còn rất nhiều rủi ro về hạ tầng, môi trường, pháp lý và thị trường. Nói đây là “thiên đường xanh” thì mới chỉ là viễn cảnh trên giấy, chưa có gì đảm bảo thành công bền vững.
Cảm ơn những đánh giá của cụ, một góc nhìn, phân tích có cơ sở rất đáng để tiếp tục bàn luận/ theo dõi.
Rất mong DA sẽ thành công rực rỡ, giúp cho Đất Nước phát triển và giàu đẹp hơn.
Chúng ta sẽ tiếp tục dõi theo DA nhé CCCM :)
 

linh.7

Xe tăng
Biển số
OF-812174
Ngày cấp bằng
9/5/22
Số km
1,156
Động cơ
24,519 Mã lực
Không biết là em dốt hay là cụ thớt đăng bài treo đầu dê bán thịt chó.
Em đọc hết bài không thấy viết " người Hà Nội" chỗ nào??
cũng không thấy có xác nhận người hà nội ở đâu??
 

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net
Không biết là em dốt hay là cụ thớt đăng bài treo đầu dê bán thịt chó.
Em đọc hết bài không thấy viết " người Hà Nội" chỗ nào??
cũng không thấy có xác nhận người hà nội ở đâu??
Cụ quá lời rồi, bài em đăng là cùng 1 sản phẩm, 1 vị trí nè. Em chỉ đưa ra những lý do, những yếu tố mà dự án Vin Cần Giờ sẽ thu hút được người Hà Nội mình á cụ. Kính cụ 1 ly hoan hỷ nha cụ >:D<
 
Chỉnh sửa cuối:

xitrum145

Xe tải
Biển số
OF-399262
Ngày cấp bằng
1/1/16
Số km
298
Động cơ
229,589 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Hà Nội
Không biết là em dốt hay là cụ thớt đăng bài treo đầu dê bán thịt chó.
Em đọc hết bài không thấy viết " người Hà Nội" chỗ nào??
cũng không thấy có xác nhận người hà nội ở đâu??
Các đoạn quảng cáo clip fb còn ghi luôn là chủ đầu tư, KH từ HN...chỉ đích danh đội mạnh ấy luôn mà :D!
230k người thì 20 năm nữa lấp vào cũng chưa hết
 

quanocean

Xe tải
Biển số
OF-870433
Ngày cấp bằng
28/10/24
Số km
274
Động cơ
4,897 Mã lực
Tuổi
46
Lạ nhỉ đất đồng bằng còn rộng mênh mông chả xây, lại đi lấn biến làm gì?
Mà gì chứ bờ biển ở cái đất nước này đang thừa thãi, khai thác mãi còn chả hết.
 

quanocean

Xe tải
Biển số
OF-870433
Ngày cấp bằng
28/10/24
Số km
274
Động cơ
4,897 Mã lực
Tuổi
46
Chắc lấn biển thì tính là khai hoang, đẻ thêm ra đất mới, không phải lo đền bù GPMB nhỉ
 

Altis Corolla

Xe hơi
Biển số
OF-161307
Ngày cấp bằng
18/10/12
Số km
127
Động cơ
350,712 Mã lực
Đâu ra ông cò nhảy vào thớt múa may lùa gà
 

anhtranghoang

Xe tải
{Kinh doanh Bất động sản}
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-424795
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
236
Động cơ
216,116 Mã lực
Nơi ở
Tả Thanh Oai - Thanh Trì - Hà Nội
Website
www.otofun.net
Mới sau 9 ngày ra mắt thông tin, quá khủng khiếp luôn cccm ah 😍😍

IMG_20251003_123549.jpg

IMG_20251003_123553.jpg
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top