- Biển số
- OF-150015
- Ngày cấp bằng
- 21/7/12
- Số km
- 27,748
- Động cơ
- 589,148 Mã lực
Tesla đểu mà chúng nó định giá gần 1k tỏi đô thì a biết tây lông tư duy lởm thế nào rồiDở nhể. 100k Mẽo mà lởm thế. Tsb bọn Mẽo ngu, đâm đầu đặt đến nỗi không kịp giao xe.

Tesla đểu mà chúng nó định giá gần 1k tỏi đô thì a biết tây lông tư duy lởm thế nào rồiDở nhể. 100k Mẽo mà lởm thế. Tsb bọn Mẽo ngu, đâm đầu đặt đến nỗi không kịp giao xe.

model 3 bên Mỹ giá 40k thôi, ngang với VF8, giá ở VN thì chênh nhau chỉ có hơn 2tỷ, lời hơn hẳn cục pin, ko phải đi thuê như VF.Dở nhể. 100k Mẽo mà lởm thế. Tsb bọn Mẽo ngu, đâm đầu đặt đến nỗi không kịp giao xe.
Tiền thuê pin đấy để mua thuốc nổ. 30kg không biết bao tiền nhỉmodel 3 bên Mỹ giá 40k thôi, ngang với VF8, giá ở VN thì chênh nhau chỉ có hơn 2tỷ, lời hơn hẳn cục pin, ko phải đi thuê như VF.
Vâng. VF vào Mỹ rồi, anh Mút lo bán dần cổ rồi rút khỏi thị trường đi là vừa. Đấu sao lại VFmodel 3 bên Mỹ giá 40k thôi, ngang với VF8, giá ở VN thì chênh nhau chỉ có hơn 2tỷ, lời hơn hẳn cục pin, ko phải đi thuê như VF.

Sau nhiều chu trình xạc xả dung lượng pin xuống dưới 70% là phải thay nó cũng như Pin Iphone thôi không biết công nghệ quản lý pin có gì cao siêu hơn không để gia tăng độ bềnTL nó bh pin 10 năm cơ mà, sao 2-3 năm đã hỏng đc? Chẳng nhẽ anh Mút mua pin tầu về lắp hả cụ?
Cái đó ai cũng rõ cụ ạ. Nhưng hãng nó bẩu pin tao bh 10 năm mà dùng 2-3 năm đã chai, cục nào cũng thế thì có mà toi hãng.Sau nhiều chu trình xạc xả dung lượng pin xuống dưới 70% là phải thay nó cũng như Pin Iphone thôi không biết công nghệ quản lý pin có gì cao siêu hơn không để gia tăng độ bền
Theo em xem trên youtube thì khoảng 150k km thì phải thay pin mới thì phải
hãng V định vị ở phân khúc C nên mới so với CRV, dù kích thước thì cũng chỉ cỡ B như Seltos, KonaVâng cụ , chính vì nhiều người tung hô quá , nên mới sinh ra ảo tưởng là lời của mình toàn khuôn vàng thước ngọc
So sánh tiêu hao điện với xăng ( đăng trên trang chủ của VIN ) mà họ thản nhiên đưa thông số điện E34 tiêu hao trên đường THỬ NGHIỆM rồi so với CRV2.4 chạy THỰC TẾ là đủ biết họ coi người tiêu dùng như trẻ con , dắt mũi lúc nào cũng được ...
VF8 ở VN trước thuế là 961m sau thuế thì cao nhất cũng hơn 1200m, cứ cho cục pin của VF8 đến 300m thì mua cả xe cả pin là 1500m = 1/2 TL (phần chênh với Tesla thì thay được 5 cục pinmodel 3 bên Mỹ giá 40k thôi, ngang với VF8, giá ở VN thì chênh nhau chỉ có hơn 2tỷ, lời hơn hẳn cục pin, ko phải đi thuê như VF.
), VF lợi cái là không phải nhập từ mỹ mà ở ngay VN rồi.theo em thì vẫn dính đến BĐS đang hot đó là BĐS công nghiệp và BĐS xung quan đó, nếu a ấy ko làm được việc có ý nghĩa thì cũng khó mà được nhận nhiều thếÝ kiến cá nhân em: nếu em đã là tỷ phú, có một doanh nghiệp BDS ăn nên làm ra ngon lành, chẳng tội gì bôi ra làm oto để phải ngồi lo lắng xem có bán được xe không.
Em nghĩ bác Vượng là người có mong muốn đóng góp vào xã hội, muốn cho VN thực sự phát triển.
Bây giờ, một khi đã bước chân vào kinh doanh oto thì như bao ngành kinh doanh khác, lợi nhuận vẫn là trên hết. Rõ ràng về mặt xe xăng, để mà chạy theo các hãng khác để cạnh tranh thì Vin có quá nhiều bất lợi. Nên chộp lấy thời cơ trong lúc thế giới đang chuyển sang xe điện, dồn toàn lực vào làm cho ra hồn thì mới mong chen chân vào top.

Thấy có rất nhiều bác rè bỉu chê bôi xe Vin, các bác đều cho mình là thông thái. Thiết nghĩ nếu dân mình ai cũng thông thái kiểu như các bác thì dân Việt này mãi không ngóc đầu lên được. Em thiết nghĩ đôi khi ta thử ngu đi xíu để đời đẹp hơn tí có được không. Em thì đầu óc chậm sẵn rồi nên hàng Việt có kém hàng ngoại tí thì em vẫn mua hàng Việt. Và xe Vin thì có điều kiện là phải quất rồi. Nhà em ở quê nên cần con nào đi đựoc khoảng 350km/ lần sạc là ok rồi. Em nghĩ con Vf6 và VF7 là vừa miếng với mình.![]()
Cụ này chắc đang dùng đt Bphone, tivi Asanzo, tủ lạnh Hòa phát...Thấy có rất nhiều bác rè bỉu chê bôi xe Vin, các bác đều cho mình là thông thái. Thiết nghĩ nếu dân mình ai cũng thông thái kiểu như các bác thì dân Việt này mãi không ngóc đầu lên được. Em thiết nghĩ đôi khi ta thử ngu đi xíu để đời đẹp hơn tí có được không. Em thì đầu óc chậm sẵn rồi nên hàng Việt có kém hàng ngoại tí thì em vẫn mua hàng Việt. Và xe Vin thì có điều kiện là phải quất rồi. Nhà em ở quê nên cần con nào đi đựoc khoảng 350km/ lần sạc là ok rồi. Em nghĩ con Vf6 và VF7 là vừa miếng với mình.![]()

Sau này tậu xe Vin mà phải cam chịu gì thì em sẽ lên đây thưa các cụ nhé. Em có cái Vsmart thôi, vẫn dùng phà phà như bao điện thoại khácCụ này chắc đang dùng đt Bphone, tivi Asanzo, tủ lạnh Hòa phát...![]()
Có 3 vấn đề lớn trong mấy dòng in đậm của cụ:Ý kiến cá nhân em: nếu em đã là tỷ phú, có một doanh nghiệp BDS ăn nên làm ra ngon lành, chẳng tội gì bôi ra làm oto để phải ngồi lo lắng xem có bán được xe không.
Vâng, sau này có phải cam chịu gì thì em lên thưa với các cụ nhé.[QUOTE="TeacherT, post: 62657282, member:
cụ đầu óc chậm sẵn dồi nên mua về cam chịu dùng không xao. Tuy nhiên mấy ông lanh lợi thông minh như chú em gâu gâu chỉ nho nhoe tí là được mời lên công an làm việc ngay![]()
Nghĩa là trc giờ làm ăn ko minh bạch, sợ bị sờ gáy nên tìm cách chuồn chuồn hở cụ?Có 3 vấn đề lớn trong mấy dòng in đậm của cụ:
- Nếu tư duy "đủ rồi, dừng lại" thì không bao giờ lên nổi tỷ phú đâu. Họ là những người không bao giờ thấy "đủ", nên luôn leo lên tiếp.
- Cụ đâu biết doanh nghiệp BĐS của họ đang có vấn đề gì? Biết đâu họ nhìn trước tương lai ngành này hết còn đất giá rẻ, phải chuyển hướng? Biết đâu họ đang thiếu vốn cho BĐS cần phải nghĩ ra một phương án kinh doanh nào đó để tạo dòng tiền thông phát hành cổ phiếu, trái phiếu hoặc vay ngân hàng? Biết đâu họ đang có những vấn đề về pháp lý, về tai tiếng gì đó trong hoạt động kinh doanh trước đây, nay cần tẩy rửa bằng cách nhảy sang những ngành "sạch sẽ"?
- Lo lắng của ngành ô tô xét cho cùng là lo lắng của kinh doanh thuần tuý: thua thì mất tiền. Lo lắng của ngành BĐS là những lo lắng không chỉ vì tiền. Hãy nhìn Dương Thị Bạch Diệp, hãy nhìn nhóm Vimefulland đã và sắp phải chịu án để thấy ngành BĐS với một quá khứ phức tạp khi xưa, ko ai nói trước. Rút dần sang ngành mới, ve sầu thoát xác, rũ bỏ quá khứ là một hướng đi không tồi, phỏng cụ?
À nhà cháu đặt giả định, chứ họ thế nào thì họ biết thôi, đời nào họ đưa vào cáo bạch "chúng ta chuyển ngành để ve sầu thoát xác, rũ bỏ quá khứ, đi tới tương lai sáng ngời"...Nghĩa là trc giờ làm ăn ko minh bạch, sợ bị sờ gáy nên tìm cách chuồn chuồn hở cụ?
Vâng, nếu quyết chí cave hoàn lương thì cũng đc cụ nhẩy. Sợ vẫn chứng nào tật nấy thôi...À nhà cháu đặt giả định, chứ họ thế nào thì họ biết thôi, đời nào họ đưa vào cáo bạch "chúng ta chuyển ngành để ve sầu thoát xác, rũ bỏ quá khứ, đi tới tương lai sáng ngời"...
Tiền cả thôi cụ. 60 tỷ đô cơ mà.Có 3 vấn đề lớn trong mấy dòng in đậm của cụ:
- Nếu tư duy "đủ rồi, dừng lại" thì không bao giờ lên nổi tỷ phú đâu. Họ là những người không bao giờ thấy "đủ", nên luôn leo lên tiếp.
- Cụ đâu biết doanh nghiệp BĐS của họ đang có vấn đề gì? Biết đâu họ nhìn trước tương lai ngành này hết còn đất giá rẻ, phải chuyển hướng? Biết đâu họ đang thiếu vốn cho BĐS cần phải nghĩ ra một phương án kinh doanh nào đó để tạo dòng tiền thông phát hành cổ phiếu, trái phiếu hoặc vay ngân hàng? Biết đâu họ đang có những vấn đề về pháp lý, về tai tiếng gì đó trong hoạt động kinh doanh trước đây, nay cần tẩy rửa bằng cách nhảy sang những ngành "sạch sẽ"?
- Lo lắng của ngành ô tô xét cho cùng là lo lắng của kinh doanh thuần tuý: thua thì mất tiền. Lo lắng của ngành BĐS là những lo lắng không chỉ vì tiền. Hãy nhìn Dương Thị Bạch Diệp, hãy nhìn nhóm Vimefulland đã và sắp phải chịu án để thấy ngành BĐS với một quá khứ phức tạp khi xưa, ko ai nói trước. Rút dần sang ngành mới, ve sầu thoát xác, rũ bỏ quá khứ là một hướng đi không tồi, phỏng cụ?