Vị thế nước mạnh hay là nước yếu đây?

Trạng thái
Thớt đang đóng

trangproship

Xe buýt
Biển số
OF-311459
Ngày cấp bằng
12/3/14
Số km
568
Động cơ
303,227 Mã lực
theo nhà cháu thì nước ta rõ ràng là nước yếu, cái đấy khỏi phải tranh cãi. Nhưng nước yếu thì cũng pải có tiếng nói, có chủ quyền, chính chính sách ngoại giao sai lầm của ta đã đẩy đất nước đến tình trạng hiện nay. Nhưng 1 khi có biến, nhất là với bọn khựa thì cả nước đồng lòng lắm
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
Tranh thủ bộ đội, à quên, công nhân viên nhà ta ngoài biển chiến vụ giàn khoan nghỉ ăn trưa :D, em tranh thủ giải đáp một số thắc mắc mà các cụ đưa ra trong thớt này để "rộng đường dư luận ạ"

1.Có cụ hỏi: Tại sao biết nó kéo dàn khoan vào vùng đặc quyền kinh tế của mình mà không ra chặn từ sớm?



Xin thưa, theo Công ước Luật biển năm 1982 mà cả mình và Cẩu Khựa đã ký thì mình không thể "chặn" tàu biển đi lại được ạ. Phải ĐẢM BẢO TỰ DO HÀNG HẢI.

Nhưng trong vùng này, ta được quyền KHAI THÁC TÀI NGUYÊN, NGUỒN LỢI BIỂN và CÓ QUYỀN NGĂN CHẶN NƯỚC NGOÀI KHAI THÁC TRÁI PHÉP trên vùng biển của ta.

Vậy là nó kéo đi đâu trong vùng này, trên ĐƯỜNG BIỂN QUỐC TẾ thì kệ con mợ nó, nhưng ĐỨNG LẠI CẮM KHOAN XUỐNG BIỂN là éo xong với bố mày nhá, đồ Cẩu Khựa :D

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Nghiatbm

Đi bộ
Biển số
OF-316544
Ngày cấp bằng
19/4/14
Số km
9
Động cơ
293,890 Mã lực
P15 cổ nhưng thừa sức vít cổ thằng 2000 tấn xuống chầu Long Vuơng cụ ạ
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
2.Có cụ hỏi: tại sao đến lúc nó thông báo, mình mới lên tiếng?

Xin thưa, vì theo thông báo, nó định đứng chân trên vùng đặc quyền kinh tế của ta, khoan thăm dò dài ngày. Ố ồ, xin lỗi nhá, cưng, làm thế là không được zồi, anh phản đối

 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
Em thấy bài của Nguyễn Ngọc Long có vẻ khá lô gic. Tuy nhiên giải pháp đánh nhau với chúng em cho là không khả thi. Có lẽ chúng ta phải nghĩ cách hiến kế cho Chính phủ làm thế nào khuấy loạn tro g nước của nó lên, như ngày xưa dân Mỹ xuống đường đấu tranh gây sức ép phản chiến Việt nam ấy. Chứ chiến tranh với chúng thời nay thì là thảm kịch cho cả dân tộc các cụ ơi! Huhu
 

Cúc cù cu

Xe điện
Biển số
OF-162903
Ngày cấp bằng
24/10/12
Số km
2,471
Động cơ
370,560 Mã lực
Nơi ở
ngọn đa
Em thấy bài của Nguyễn Ngọc Long có vẻ khá lô gic. Tuy nhiên giải pháp đánh nhau với chúng em cho là không khả thi. Có lẽ chúng ta phải nghĩ cách hiến kế cho Chính phủ làm thế nào khuấy loạn tro g nước của nó lên, như ngày xưa dân Mỹ xuống đường đấu tranh gây sức ép phản chiến Việt nam ấy. Chứ chiến tranh với chúng thời nay thì là thảm kịch cho cả dân tộc các cụ ơi! Huhu
Cụ Bóng Chày có đang ở bển hóng không? :D
- Món này em đoán là lúc này nội bộ khựa đang lục đục. Phe diều hâu luôn tận dụng những lúc thế này để gây xung đột nhằm hạn chế việc thanh trừng nội bộ khựa đang diễn ra ở giới quân sự. Nếu tạo xung đột kiểu này, quân đội lại được đưa lên hàng đầu. Vậy còn gì phải nghĩ nữa các cụ nhỉ? Lịch sử chứng minh rồi. Lúc khựa rối loạn nhất là lúc phe quân đội chơi bài xung đột. Nhưng nó chọn thời điểm khéo léo để đưa món này ra. Khả năng mình biết trước rồi. Không hy vọng vào Mẽo hay Ngố đều sẽ không tham gia ủng hộ mình. Tự thân vận động thôi.
- Đối với thằng Mẽo nó cũng chả dại gì đánh đổi những lợi ích của nó với khựa để cứu mình ngoài động tác hô hào, rung cây bên ngoài, để từ đấy lợi dụng nâng tầm chọc ngoáy lên mức độ cao hơn :D. Còn Gấu thì cũng vậy. Chính Gấu cũng đang lợi dụng khựa ở những thỏa thuận khác có lợi hơn là ủng hộ mềnh lúc này. Điều duy nhất Gấu làm được trên tinh thầnh anh em là trước khi khựa làm động tác giả này, ngoại trưởng Gấu có sang chơi và phóng tin cho mình biết theo kiểu: Khựa nó chuẩn bị ủn đấy! Anh khó nghĩ vụ này và không nói to được. Em cứ làm những cách mà em đã từng làm khi trao đổi với anh. Thiếu gì về vũ khí anh bổ xung. Anh chỉ có thể làm như vậy được. Còn không thì em giao hẳn cho anh cái cảng gì đấy đi! Nếu ổn, anh cho khựa phát luôn. Đỡ cho em phải lằng nhằng :D
- Theo kiểu tin vẻ hè em hóng là mềnh huy động tối đa lực lượng có thể, nhưng điều cốt yếu là không xung đột và không nổ súng trước nếu khựa nó chưa khiêu chiến. Món này mềnh thấp cổ bé họng nên phải chịu. Các cụ đừng nghĩ mềnh yếu thế. Vụ này em nghĩ khựa nó đòn gió là chính. Chủ yếu xem cách vận hành bộ máy quản lý các trang bị khí tài quân sự và hải quân của mình cỡ như thế nào để còn có biện pháp tăng cường lực lượng với hạm đội Nam Hải của nó. Chứ nó không ngu đâu mà xung đột với mình. Thiệt nhiều hơn lợi. Nếu nổ ra thì con đường huyết mạch về vận chuyển dầu khí từ Trung Đông, Phi về nó thông quan khu vực BĐ sẽ bị tắc nghẽn -> Ảnh hưởng đến nền kinh tế của nó. Chắc nó cũng hiểu điều đó. Bài của nó là dùng truyền thông trước. Hô hào cổ vũ để dân nó tưởng mình hiếu chiến. Như vậy, càng có cớ nó bơm xiền nâng cấp lượng hạm đội Nam Hải. Chứ xét về mặt chiến thuật thì khựa nó thừa hiểu sẽ không thể làm gì được khi xung đột xảy ra với VN.
- Còn phía mình em nghĩ là sẽ không oánh nhau trực diện theo kiểu tàu húc tàu đâu ạ. Món này chán ròi. Em phỏng đoán là dùng biện pháp lấy le vòng ngoài. Khuấy toàn bộ trục giao thương qua khu vực BĐ. Như vậy làm những nước có lợi ích từ trục này phải xem xét lại sự ủng hộ với mềnh. Tiếp đó phong tỏa vòng ngoài. Cách này hiệu quả hơn là đối đầu trực diện. Mọi phương tiện của khựa vào vùng biển này để khai thác dầu khí. Nếu làm khó khăn vùng ngoài thì nó vào bằng cách nào? Mang gì vào? Được khoảng độ 1 tháng thì chán òm và tự rút lui khi tính lợi hại thiện hơn với mình. Nên để lấy le vòng ngoài kiểu này mình phải đòi hỏi lực lượng QĐ tăng cường lớn hơn và quy mô hơn. Nên đợt vừa rồi, có bao nhiêu có thể là mềnh tung hết. Các cụ đừng lo. Sẽ không có súng nổ và va chạm. Mà chỉ tốn dầu máy chạy tàu là chính. Tốn thêm tý calo để nói to, tăng phần hò hét ạ. Khoản này tốn nước lavie lắm vì khô họng.
- Còn vụ này em phán đoán theo logic là phía mình đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng các biện pháp đối phó. Chắc không bỏ qua dễ dàng. Còn khựa nó hô thì kệ mợ nó thôi cụ ợ. Biết đâu mềnh nhân đà này làm cái cảng nào đấy ở một cái đảo nào đấy ngoài khơi. Hoặc triển khai làm 1 cái sân bay to to theo kiểu đỗ được cả phi đội Su thì hay biết mấy các cụ nhỉ? Nhưng cái quan trọng là 2 thằng to mồm có thể chặn họng khựa đều chỉ đứng nhìn và ngắm là chính. Xem mình có đối phó được không? Nếu mềnh làm được thì nó nhân đà này té nước theo mưa. Còn không lại nắm gân mềnh xem nhượng bộ cái cảng CR. Chỉ vì cái này mà 2 thằng To nó tranh mãi không chịu buông
- Em rảnh buổi trưa tý nên chỉ phân tích theo kiểu đọc báo nghe đài thôi, chém gió fun với các cụ. Dù sao lúc này cũng mong bỏ chút tình cảm và tinh thần yêu nước của mềnh để chia lửa với các chiến sỹ đang ngoài vùng nóng đấy.
 

Meczin

Xe tăng
Biển số
OF-154193
Ngày cấp bằng
27/8/12
Số km
1,047
Động cơ
363,940 Mã lực
Tuy thế nước mạnh yếu khác nhau, song hào kiệt thời nào cũng có. Em tin là vậy
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
3. Ngoài phản đối, mình có thể làm gì?

-Phản đối theo con đường chính thức, gồm Bộ NGoại giao (tuyên bố, công hàm phản đối....), đại diện cho Chính phủ và PVN, đại diện doanh nghiệp được nhà nước ủy quyền tổ chức các hoạt động thăm dò, khai thác dầu khí trên vùng Biển Đông, đặc biệt tại các lô 141, 142, 143, chỗ mà HD 981 định "đứng chân"

-Vì đây là hoạt động dân sự, nên đưa CÁC PHƯƠNG TIỆN DÂN SỰ, CHẤP PHÁP (CẢNH SÁT BIỂN) ra bắc loa yêu cầu không đc dừng lại khoan trên vùng ĐẶC QUYỀN KINH TẾ CỦA VIỆT NAM.

Các yêu cầu này hiện đang ở mức húc nhau, vòi rồng và chửi nhau qua loa phóng thanh ạ.

-Tổ chức họp báo quốc tế để đưa thông tin rộng khắp, cho thế giới thấy việc làm sai trái, tiểu nhân của Cẩu kHỰA, bon mà vẫn luôn tự vỗ ngực là ĐẠI HÁN í.

-Nhất định không cho giàn khoan này ĐỨNG IM MỘT CHỖ, BUỘC PHẢI DI CHUYỂN.

 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
4.Tại sao không cho tàu chiến ra?

Ố ồ, chưa được, không được dùng hoặc đe dọa DÙNG VŨ LỰC, HAY GIẢI PHÁP QUÂN SỰ với những tranh chấp DÂN SỰ. Lý lẽ của người SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO PHÁP LUẬT (cả quốc tế) là phải như thế :D
 

mepeo

Xe buýt
Biển số
OF-91744
Ngày cấp bằng
16/4/11
Số km
609
Động cơ
409,629 Mã lực
Em vốt cụ lầm. cụ chắc bên tuyên giáo ạ :)
 

Bóng Chày

Xe lừa
Biển số
OF-66195
Ngày cấp bằng
13/6/10
Số km
39,944
Động cơ
832,757 Mã lực
Lão 3C: em thì lại ít thông tin, ở 1 xứ cũng đang đối đầu với chúng nên thông tin càng ít.
Cơ mà kinh nghiệm ta đánh thực dân, đế quốc là nhờ ngọn cờ chính nghĩa: cả dân tộc theo, dân Pháp dân Mỹ và dân thế giới đều theo. Chưa kể phe xhcn thời đó ủng hộ vật chất và tinh thần, cả thế giới sôi sục biểu tình phản chiến = thắng lợi của cả dân tộc 30/4/1975!!!

Vì vậy, em chỉ muốn suy luận logic để tìm giải pháp ít thương vong nhất và là kế sách lâu dài cho một dân tộc nhỏ bé và đau khổ, tuyền bị thế giới bắt nạt của chúng ta.

Theo em tốt nhâdt bây giờ phải
- tăng cường công tác địch hậu, gây rói ren bất ổn trong nước (ngày xưa ta oánh dsq, KS, nơi đông đúc tạo bất ổn còn được mà)
- tuyên truyền ra thế giới mạnh hơn nữa, với chiến lược làm sao dân tàu thấy việc bắt nạt vn là vô đạo lý => dân chúng tự phản đối chúng
- tìm đồng minh: cái này phải có chính trị nên em không muốn bàn

Hết
 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
5.Lý lẽ của Cẩu Khựa là gì?

À, người phát ngôn BNG Cẩu vừa nói với báo giới: QUẦN ĐẢO HOÀNG SA LÀ CỦA CẨU, NÊN CẨU CÓ QUYỀN LÀM MỌI THỨ TRONG VÙNG BIỂN QUẦN ĐẢO NÀY.

Ố ồ, Cẩu Khựa cố tình lờ đi việc Hoàng Sa là CỦA VIỆT NAM, VIỆT NAM TUYÊN BỐ CHỦ QUYỀN VÀ CÓ ĐỦ BẰNG CHỨNG CHỨNG MINH CHỦ QUYỀN ĐÓ. Khựa dùng vũ lực chiếm và nay VN vẫn đã, đang và sẽ ĐÒI BẰNG ĐƯỢC.

Hơn nữa các đảo, bãi chìm trong quần đảo này, theo Công ước Luật biển, không được công nhận là thực thể độc lập, có lãnh hải....nên lý lẽ của Cẩu Khựa là bẩn bựa.

Cháu nó định đánh bùn sang ao các cụ ạ, bỗng dưng tuyên bố chủ quyền luôn mới buồn cười chứ :D, xin lỗi, nhá.

 
Biển số
OF-8453
Ngày cấp bằng
18/8/07
Số km
16,217
Động cơ
697,036 Mã lực
6. Lúc nào dùng sức mạnh quân sự?

-Lúc đã hết các giải pháp hòa bình.

-Lúc Cẩu Khựa bắn trước
 

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,325
Động cơ
125,325 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em đói meo, biết là thô thiển nhưng cyws liều mà nói. Em khan họng quá, cụ nào thương tình đi qua rót em tí....vodka nuôi ngựa nào:D
 

Hollyone

Xe tăng
Biển số
OF-87448
Ngày cấp bằng
4/3/11
Số km
1,379
Động cơ
420,480 Mã lực
4.Tại sao không cho tàu chiến ra?

Ố ồ, chưa được, không được dùng hoặc đe dọa DÙNG VŨ LỰC, HAY GIẢI PHÁP QUÂN SỰ với những tranh chấp DÂN SỰ. Lý lẽ của người SỐNG VÀ LÀM VIỆC THEO PHÁP LUẬT (cả quốc tế) là phải như thế :D
Vẫn ra chứ cụ, để thị uy, biểu dương lực lượng mang tính răn đe và bảo vệ nếu xảy ra việc xấu nhất thì còn kịp phản ứng; có thể dũi, húc mấy cái màu xám cùng loại, nhưng sẽ ko húc,dũi mấy cái trắng xanh hoặc dịch vụ của nó, lại càng ko oành trước Vụ này em đang hóng; nhưng vụ BM2, em biết có vài chiếc ở V4 chạy ra, cắt ngang cắt dọc trước mặt nó để xua đuổi (vì hồi đó hành vi phạm pháp là phá hoại tài sản của ta).
 
Chỉnh sửa cuối:

cairong_2011

Xe container
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
8,708
Động cơ
475,830 Mã lực
Đọc bài của Blackmoon thấy có nhiều điểm lý thú và rất minh bạch. Nhưng buồn cái là trên các báo chí chính thống của mình hình như ko có những bài giải thích một cách có tình có lý như vậy ? Chính vì thế mà khi thấy "anh bạn tốt" mới lượn qua nhà thôi là bà con mình đã ầm ầm phản đối.
 

sicilian

Xe hơi
Biển số
OF-12565
Ngày cấp bằng
10/1/08
Số km
145
Động cơ
524,440 Mã lực
Em đói meo, biết là thô thiển nhưng cyws liều mà nói. Em khan họng quá, cụ nào thương tình đi qua rót em tí....vodka nuôi ngựa nào:D
Em vừa rót rồi, cụ làm 1 tợp cho ngọt giọng rồi lại cà kê tiếp nhé! :D
 

fordeverest2012

Xe tăng
Biển số
OF-137063
Ngày cấp bằng
3/4/12
Số km
1,897
Động cơ
387,370 Mã lực
Cụ Bóng Chày có đang ở bển hóng không? :D
- Món này em đoán là lúc này nội bộ khựa đang lục đục. Phe diều hâu luôn tận dụng những lúc thế này để gây xung đột nhằm hạn chế việc thanh trừng nội bộ khựa đang diễn ra ở giới quân sự. Nếu tạo xung đột kiểu này, quân đội lại được đưa lên hàng đầu. Vậy còn gì phải nghĩ nữa các cụ nhỉ? Lịch sử chứng minh rồi. Lúc khựa rối loạn nhất là lúc phe quân đội chơi bài xung đột. Nhưng nó chọn thời điểm khéo léo để đưa món này ra. Khả năng mình biết trước rồi. Không hy vọng vào Mẽo hay Ngố đều sẽ không tham gia ủng hộ mình. Tự thân vận động thôi.
- Đối với thằng Mẽo nó cũng chả dại gì đánh đổi những lợi ích của nó với khựa để cứu mình ngoài động tác hô hào, rung cây bên ngoài, để từ đấy lợi dụng nâng tầm chọc ngoáy lên mức độ cao hơn :D. Còn Gấu thì cũng vậy. Chính Gấu cũng đang lợi dụng khựa ở những thỏa thuận khác có lợi hơn là ủng hộ mềnh lúc này. Điều duy nhất Gấu làm được trên tinh thầnh anh em là trước khi khựa làm động tác giả này, ngoại trưởng Gấu có sang chơi và phóng tin cho mình biết theo kiểu: Khựa nó chuẩn bị ủn đấy! Anh khó nghĩ vụ này và không nói to được. Em cứ làm những cách mà em đã từng làm khi trao đổi với anh. Thiếu gì về vũ khí anh bổ xung. Anh chỉ có thể làm như vậy được. Còn không thì em giao hẳn cho anh cái cảng gì đấy đi! Nếu ổn, anh cho khựa phát luôn. Đỡ cho em phải lằng nhằng :D
- Theo kiểu tin vẻ hè em hóng là mềnh huy động tối đa lực lượng có thể, nhưng điều cốt yếu là không xung đột và không nổ súng trước nếu khựa nó chưa khiêu chiến. Món này mềnh thấp cổ bé họng nên phải chịu. Các cụ đừng nghĩ mềnh yếu thế. Vụ này em nghĩ khựa nó đòn gió là chính. Chủ yếu xem cách vận hành bộ máy quản lý các trang bị khí tài quân sự và hải quân của mình cỡ như thế nào để còn có biện pháp tăng cường lực lượng với hạm đội Nam Hải của nó. Chứ nó không ngu đâu mà xung đột với mình. Thiệt nhiều hơn lợi. Nếu nổ ra thì con đường huyết mạch về vận chuyển dầu khí từ Trung Đông, Phi về nó thông quan khu vực BĐ sẽ bị tắc nghẽn -> Ảnh hưởng đến nền kinh tế của nó. Chắc nó cũng hiểu điều đó. Bài của nó là dùng truyền thông trước. Hô hào cổ vũ để dân nó tưởng mình hiếu chiến. Như vậy, càng có cớ nó bơm xiền nâng cấp lượng hạm đội Nam Hải. Chứ xét về mặt chiến thuật thì khựa nó thừa hiểu sẽ không thể làm gì được khi xung đột xảy ra với VN.
- Còn phía mình em nghĩ là sẽ không oánh nhau trực diện theo kiểu tàu húc tàu đâu ạ. Món này chán ròi. Em phỏng đoán là dùng biện pháp lấy le vòng ngoài. Khuấy toàn bộ trục giao thương qua khu vực BĐ. Như vậy làm những nước có lợi ích từ trục này phải xem xét lại sự ủng hộ với mềnh. Tiếp đó phong tỏa vòng ngoài. Cách này hiệu quả hơn là đối đầu trực diện. Mọi phương tiện của khựa vào vùng biển này để khai thác dầu khí. Nếu làm khó khăn vùng ngoài thì nó vào bằng cách nào? Mang gì vào? Được khoảng độ 1 tháng thì chán òm và tự rút lui khi tính lợi hại thiện hơn với mình. Nên để lấy le vòng ngoài kiểu này mình phải đòi hỏi lực lượng QĐ tăng cường lớn hơn và quy mô hơn. Nên đợt vừa rồi, có bao nhiêu có thể là mềnh tung hết. Các cụ đừng lo. Sẽ không có súng nổ và va chạm. Mà chỉ tốn dầu máy chạy tàu là chính. Tốn thêm tý calo để nói to, tăng phần hò hét ạ. Khoản này tốn nước lavie lắm vì khô họng.
- Còn vụ này em phán đoán theo logic là phía mình đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng các biện pháp đối phó. Chắc không bỏ qua dễ dàng. Còn khựa nó hô thì kệ mợ nó thôi cụ ợ. Biết đâu mềnh nhân đà này làm cái cảng nào đấy ở một cái đảo nào đấy ngoài khơi. Hoặc triển khai làm 1 cái sân bay to to theo kiểu đỗ được cả phi đội Su thì hay biết mấy các cụ nhỉ? Nhưng cái quan trọng là 2 thằng to mồm có thể chặn họng khựa đều chỉ đứng nhìn và ngắm là chính. Xem mình có đối phó được không? Nếu mềnh làm được thì nó nhân đà này té nước theo mưa. Còn không lại nắm gân mềnh xem nhượng bộ cái cảng CR. Chỉ vì cái này mà 2 thằng To nó tranh mãi không chịu buông
- Em rảnh buổi trưa tý nên chỉ phân tích theo kiểu đọc báo nghe đài thôi, chém gió fun với các cụ. Dù sao lúc này cũng mong bỏ chút tình cảm và tinh thần yêu nước của mềnh để chia lửa với các chiến sỹ đang ngoài vùng nóng đấy.
Em thật bất ngờ với những phân tích của bác. Đến giờ này mà bác còn nghĩ đến chuyện mở CR cho Nga để Nga giúp bảo vệ BĐ cho mình. Những hình ảnh đau lòng năm 88 còn nóng đó thôi. Không phải tự dưng mà ta tuyên bố không cho bất kỳ nước nào sử dụng CR làm CCQS vì điều đó có nghĩa là "khiêu khích". Bác còn hiến kế phong tỏa đường biển với TQ. Xin phép cho em được cười mĩm cái. Mình phong tỏa bằng niềm tin hở bác. Bác thử nhìn cái bản đồ của bác Lầm đưa ở trên ra xem mình phong tỏa bằng cách nào? Cái em đồng ý với bác là TQ đã sử dụng chiêu thức này nhằm vào nhiều mục đích như hướng dư luận trong nước ra ngoài, dò xét khả năng phản ứng của VN, phản ứng của khu vực và TG v.v... Việc làm hiện nay của CP và QĐ theo em là rất hợp lý. Một mặt mình vừa cứng rắn trong tuyên bố và hành động, mặt khác ta đánh động hành động ngang ngược trên với bạn bè quốc tế để có tiếng nói ủng hộ đối với chúng ta.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top