Nói chung về cơ bản là các ngân hàng đều rứa rứa như nhau thôi. Tùy từng giai đoạn mà tùy bank họ sẽ áp dụng chinh sách chăm bẵm vào mảng họ cần quan tâm "mảng đang yếu cần vực lên". Bank nói chung rất cần khách, ngược lại họ cũng không cần khách. "Cái này nó tương đối lằng nhằng giải thích mất nhiều thời gian === đại ý là có cần vay không ? có cần sử dụng dịch vụ ko thì ký form đấy là form sẵn rồi ko thì mời next".
Nhà cháu đang sử dụng VIB Cash back tương đối hài lòng. Nói chung sử dụng thẻ tín dụng tự mình phải tìm hiểu để tính sao cho phù hợp. Đừng có tin nhân viên ngân hàng khi họ tư vấn mà không có chữ ký của nhân viên trong đó, tư vấn mồm thì hay nhưng khi xảy ra thì chủ thẻ là người thiệt.
Nhà cháu từng đứng giữa Shinhanbank Hoàn kiếm chửi chúng nó rồi "Trước dùng thẻ ANZ sau shinhanbank mua lại" . Bị phạt hơn 2tr tiền chậm trả trong khi đó mình trả trước 12 ngày, Khi trả tiền hỏi nhân viên là trả internet banking có được ko? Nhân viên nói ok anh ơi, nhân viên hướng dẫn thao tác. Tiền đi từ VIB có sao kê đàng hoàng, "Tiền đã trừ trong tài khoản VIB" Khi sang đến shinhanbank nó treo mẹ chúng nó lên. Nó bảo vì mình ko có tài khoản tài shinhanbank mà chuyển từ tài khoản VIB sang tài khoản thẻ shinhanbank. Điên người bảo chúng nó nếu ko thanh toán tại sao treo lên ? cứ đứa này hỏi đứa kia case này như thế nào nhà cháu đã sôi máu rồi. Con bé tư vấn hôm trước thì cúi gầm mặt. Cháu bị quá hạn mất 6 ngày vì bên ANZ họ cho trễ trong vòng 5 ngày là chưa tính phạt. Sang ngày thứ 6 là họ tính quá hạn 6 ngày x tiền = phạt. Sau chúng nó cứ bảo để tra soát lại rồi lằng nhằng mả cha chúng nó. Tiền gốc và phạt thì mình nộp rồi. Chứng cứ tiền từ VIB đi rõ ràng mình có nhưng để khiếu nại lấy lại được hơn 2tr tiền phạt chắc đợi đến tết công gô vì hôm đó cháu chửi bực quá từ quản lý quầy cho đến giao dịch ra như một lũ gà mắc tóc. chán ko buồn nói.
Sau đó 1 tuần cháu lại thử phát chuyển từ tài khoản VIB sang tài khoản thẻ Shinhanbank. chuyển trước 5 ngày và cũng bị treo y chang bị phạt 130 nghìn nhưng cái này là cháu đã nói luôn với các bạn giao dịch là a sẽ tét cho bọn em biết là lỗi bank hay lỗi anh. Sau cháu ra shinhanbank lê thái tổ nộp phạt cả dàn nhân viên nhìn cháu cúi gằm mặt xin lỗi có thể do hệ thống bọn em mớp tiếp quản "Từ ANZ chuyển sang shinhanbank" nên có vấn đề.
CHIA SẺ VỚI CÁC CỤ LÀ NẾU DÙNG THẺ MÌNH NÊN CHỦ ĐỘNG QUẢN LÝ ĐỌC KỸ ĐIỀU KHOẢN CỦA THẺ "CÓ MỘT ĐIỀU GẦN NHƯ CHĂC CHẮN LÀ THIỆT THÒI LUÔN LÀ KHÁCH HÀNG"