Video hướng dẫn cách đổi tên và mật khẩu wifi FPT

khanhkhiem68

Đi bộ
Biển số
OF-567928
Ngày cấp bằng
8/5/18
Số km
2
Động cơ
145,920 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Hà Nội
Website
kenh68.net
Bạn đang sử dụng mạng FPT một trong những nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam. Trong quá trình sử dụng Internet có bao giờ bạn gặp tình trạng tốc độ mạng bị giảm sút rõ dệt trong thời gian dài chưa cụ thể hơn là mạng wifi.
Những trường hợp như vậy nguyên nhân thường là do có quá nhiều thiết bị đang kết nối tới modem wifi nhà bạn do bạn để lộ mật khẩu wifi. Một trong những cách khắc phục nhanh và hiệu quả nhất đó là tiến hành đổi tên và mật khẩu wifi. Trong bài viết này kênh 68 xin được chia sẻ tới bạn đọc cách đổi pass wifi của nhà mạng FPT một cách chi tiết nhất.
Video hướng dẫn cách đổi pass wifi mạng FPT
Để đọc có thể dễ dàng hơn trong việc nắm bắt ngoài việc tham khảo bài viết cách đổi pass wifi mạng FPT tại: https://kenh68.net/cach-doi-mat-khau-wifi-fpt/ Bạn cũng có thể tham khảo thêm video hướng dẫn chi tiết dưới đây:
Trong bài viết này kênh 68 sẽ hướng dẫn bạn đổi tên và mật khẩu của 2 dòng modem phổ biến nhất hiện nay đó là: modem wifi G-93RG1 (đời cũ 2016) và dòng modem wifi G-97RG3 đời mới được áp dụng từ tháng 1/2018.
Như vậy trên đây là chia sẻ về cách đổi tên và mật khẩu wifi FPT chi tiết nhất. Hy vọng rằng thông qua những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thay đổi được tên và mật khẩu wifi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của kỹ thuật viên hoặc người thân.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top