Việt Nam Bus Club Part 15

Trạng thái
Thớt đang đóng

luckyboy

Xe container
Biển số
OF-63878
Ngày cấp bằng
12/5/10
Số km
8,155
Động cơ
518,000 Mã lực
Nơi ở
Liên Chiểu - Đà Nẵng
Chỉnh sửa cuối:

thienphu198

Xe đạp
Biển số
OF-97007
Ngày cấp bằng
25/5/11
Số km
41
Động cơ
400,310 Mã lực
Nơi ở
Cần Thơ city
Ai nói bác là tuyến Cà Mau MLE vs Futa là đông khách hơn vậy :)
Futa giường nằm thị phần khách của nó vẫn đều đều ... nhưng mà mấy thằng Tuấn Hưng, Hảo, Hoàng Xuân, Kim Yến ... bác nói thua MLE về thị phần khách lun hả? Chắc bác lộn rồi ... chứ thị phần Cà Mau mình dám khẳng định là Futa đứng đầu kế đến Tuấn Hưng vs Hảo sau đó mới tới Kim Yến và MLE :) và 1 vài hãng nhỏ khác chạy tốc hành Sprinter :)
Uhm đúng rồi tết vừa rồi có 1 con Noble chạy tăng cường tuyến Miền Trung, miền Tây lấy mấy con Mer bự ra chạy tăng cường Cần Thơ với Sóc Trăng.
Chủ đầu tư trả trước 30% (lãi suất ngân hàng) thì trừ chi phí hết chia 6-4 với cty thì không thể nào là lời 20tr được. 1 con thì còn tạm tin chứ 2 con thì mình không tin. Đằng này chạy mùa tết nữa . 1 ngày 1 tour bắt đầu chiến dịch từ 25 âm lịch thì làm sao mà lời 20tr được bác . Vô lý.
Ngày thường tiền dầu chủ đầu tư bù lỗ không mỗi chuyến là mệt mỗi rồi ... huống chi thêm tiền nhân viên, tiền thương quyền, tiền thay thế phụ tùng sửa xe ... rồi còn 70% chưa tính lãi suất ngân hàng nữa. Không thể nào hòa vốn 3 năm nỗi.
Những tuyến ML buông ở Miền Tây là : Cà Mau , Vị Thanh , Cần Thơ sắp tới có thể là Sóc Trăng. Thì tuyến Miền Tây đâu còn tuyến ngon tuyến ngon người ta đầu tư cách đây hết 1 đến 2 năm rồi bác ơi.
Mình đang ở SG.
Bác làm văn phòng ML hay đi xe?

ồ hay thế...thôi thì em kô dám múa rìu qua mắt thợ..hihi...người ta bào sao em nghe vậy thôi

Em làm lơ xe thôi bác ợ...!
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top