- Biển số
- OF-584387
- Ngày cấp bằng
- 10/8/18
- Số km
- 3,983
- Động cơ
- -161,349 Mã lực
- Tuổi
- 35
Em thấy toàn bộ nên xây cùng loại giống nhau là tàu 200km/h với hành khách và 160k/h với hàng hoá. Xây dưới dạng chuyển giao công nghệ thì ok.CP phê duyệt rồi (để trình QH). Không nói rõ tốc độ, nhưng chi phí đến năm 2030 chỉ khoảng 10 tỉ đô la thì chắc không phải là phương án chỉ chở khách, không chở hàng 60 tỉ đô ban đầu của bọn Nhật!
Đến năm 2030, ngành đường sắt đặt mục tiêu vận chuyển hàng hóa đạt 11,8 triệu tấn, chiếm thị phần khoảng 0,27%; khối lượng vận chuyển hành khách đạt 460 triệu khách, chiếm thị phần 4,40%.
Dự kiến, tổng nhu cầu vốn cho các dự án đường sắt đến năm 2030 khoảng 240.000 tỷ đồng, sử dụng ngân sách nhà nước, ngoài ngân sách và các nguồn vốn hợp pháp khác.
Quy hoạch 9 tuyến đường sắt mới đến năm 2030
Ngày 19/10, Chính phủ phê duyệt chủ trương quy hoạch thêm 9 tuyến đường sắt mới đến năm 2030, trong đó có tuyến tốc độ cao Bắc Nam.vnexpress.net
Chứ kiểu vay ODA thì xây xong cũng chả được cái gì ngoài 1 công trình...xây tuyến mới lại 1 công nghệ khác thì khốn. Giống như đường sắt đô thị đang xây công nghệ loạn cào cào.