[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Lối đá nhanh, khéo, tư duy thông minh như Barca Tiki Taka sẽ phù hợp nhất với người Việt. Cụ Park đá kiểu Chelsea với các đội tương đồng về thể chất thì ok, nhưng gặp thằng to khoẻ hơn là bị nó đì.

Được gửi từ iPhone 7 - Otofun
Người Thái tư duy giống cụ 100%, và bây giờ họ vẫn tin là như vậy. :D Tuy nhiên, có chút dao động khi chứng kiến thành công của Việt Nam. :P
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,528
Động cơ
221,924 Mã lực
Tuổi
44
Sa sút phong độ nó chả liên quan gì đến vòng ba WC cả cụ ạ. Thái Lan nó sa sút vì nhiều yếu tố. Em nằm vùng bên pantip thì thấy các cổ động viên của họ nêu ra nhiều yếu tố lắm. Rất nhiều trong số họ đang ngưỡng mộ cách làm của Việt Nam đó cụ. Không phải vì thành công của cụ Park mà là cả một hệ thống. Em đảm bảo có những lò đào tạo ở Việt Nam họ biết tên nhưng chưa chắc nhiều cụ trên đây đã biết tên.
Bóng đá Thái Lan có những cái ta còn kém họ như hệ thống sân bãi, cơ sở vật chất, công tác quản lý vận hành và tính thương mại của giải đấu. Riêng đội tuyển bóng đá quốc gia theo quan điểm của e là ta vẫn chưa vượt được họ Cụ ạ.
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Bóng đá Thái Lan có những cái ta còn kém họ như hệ thống sân bãi, cơ sở vật chất, công tác quản lý vận hành và tính thương mại của giải đấu. Riêng đội tuyển bóng đá quốc gia theo quan điểm của e là ta vẫn chưa vượt được họ Cụ ạ.
Họ lại nghĩ họ kém ta. :D Vậy mới nói, trong chăn mới biết chăn có rận. :P
 

Nghen loc

Xe tăng
Biển số
OF-491484
Ngày cấp bằng
25/2/17
Số km
1,528
Động cơ
221,924 Mã lực
Tuổi
44
Họ lại nghĩ họ kém ta. :D Vậy mới nói, trong chăn mới biết chăn có rận. :P
Trong bóng đá, có một điều mà các nhà làm bóng đá các nước đông nam á nên tỉnh táo và thực tế, đó là sẽ không có nước nào đủ trình để vươn được lên tầm top 3 châu á cả, chắc chắn như thế. Vì vậy, các nước nên có mục tiêu đúng mực, phù hợp, chứ như mục tiêu dự Wcup là viễn vông và tự làm khó mình. Thái lan sau vòng loại thứ 3 năm 2016 đã mắc phải sai lầm này, đặt ra cho mình mục tiêu ko phù hợp nên bắt đầu dẫn đến rất nhiều lộn xộn, đặc biệt trong công tác tuyển chọn hlv, trong vòng hơn 5 năm mà đã lựa chọn nhièu trường phái hlv như anh, nam tư, thái lan, nhật bản, tất cả vì muốn được tham dự WC, từ đây bắt đầu vào chu kỳ thiếu ổn định, dần dần đánh mất cái bản sắc cũng là sức mạnh của chính mình cụ ạ.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
3,543
Động cơ
112,562 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
e thấy lối chơi Nam Mỹ ( Brazil , Arghentina ) + châu Âu đều dựa vào 2 yếu tố là thể lực + kỹ thuật cá nhân nhưng châu Âu thiên về thể lực hơn , Nam Mỹ ( Brazil, Arghentina ) thiên về kỹ thuật cá nhân hơn . Xét về tổng thể lối đá Nam Mỹ ( Brazil, Arghentina ) hiện tại bây giờ hay nhất ( theo cá nhân e ) , nếu ta đi theo hướng đấy phù hợp với tố chất người Đ.N.A .
Với kỹ thuật cơ bản của cầu thủ VN chơi bóng theo kiểu Nam Mỹ là điều không tưởng cụ ạ .

Muốn học đá như thế nào cho phù hợp thì học ngay Nhật Bản ấy . Lối đá + con người của họ đều rất phù hợp với thể trạng châu Á .
 

belo

Xe điện
Biển số
OF-76592
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
2,673
Động cơ
407,044 Mã lực
Nơi ở
Da nang
Thế tài nó tha cho Úc một quả pen kèm 1 thẻ đỏ trong trận Việt Nam thì giải thích sao hả cụ?
À, trận đó thì tài nó đánh giá VN mạnh ngang Saudi, trên Úc, sau khi xem trận VN đá ngang ngửa với Saudi, chỉ thua vì thẻ đỏ và mất người. Nên nó không cho mình ăn để tránh bất lợi cho Oman.
 

taplai2012

Xe ngựa
Biển số
OF-150015
Ngày cấp bằng
21/7/12
Số km
27,926
Động cơ
541,790 Mã lực
Niềm tin Việt Nam lấy được điểm của em vẫn còn nguyên :)
 

NguyenMinhNgoc

Xe tăng
Biển số
OF-90161
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
1,261
Động cơ
570,170 Mã lực
Cụ Park và các em đã có cách đối phó với trò bẩn mỗi khi đá phạt góc của đối phương chưa các cụ.
Ít nhất em nghĩ thủ môn và hậu vệ mình phải xô đẩy mạnh, quyết liệt khiến trọng tài phải dàn xếp không cho đá phạt ngay, chừng nào chúng nó chưa lùi ra xa thủ môn của mình mới thôi.
 

TVL.COM

Xe tăng
Biển số
OF-608928
Ngày cấp bằng
11/1/19
Số km
1,125
Động cơ
132,510 Mã lực
Cụ tư duy hài thật. Nó bỏ trận với đội bét bảng để cong mít lên đá với thằng Nhật, Úc???

Trận này nó lại ăn thôi, dù có thể vất vả.
Cụ ấy còn nghĩ ra việc hiệp 1 nó nhường sân cho mình diễn. Hài thật !
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
33,295
Động cơ
657,024 Mã lực
Xin lỗi cụ nhé. :((
Nhưng em cũng mong sau tranh luận cụ cứ tranh luận trực tiếp. Như vậy dễ trả lời hơn là nói bóng nói gió cụ ạ. Vì chung qui lại mọi tranh luận trên đây cũng chỉ là lý thuyết, thực tế mới là điều quan trọng và đúng nhất cụ ạ. :D
Tại cái thực tế mà cụ phân tích sau này kết quả chứng minh nó tuyền sai.
Vì cái lý thuyết của cụ cơ bản nó xa rời thực tế ngay từ đầu rồi.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
33,295
Động cơ
657,024 Mã lực
Đôi công vào đâu, 11 ông đều kém 11 ông bên nó, ban huấn luyện cũng kém người ta. Có lên được bóng quả nào thật sự cho thấy phối hợp tốt đâu mà cụ bảo đôi công với tìm ra lỗ hổng để bịt, tìm ra cũng để đấy chứ làm gì. 2 cánh đuối thấy rõ, vị trí tiền vụ trụ cũng đuối. Ai cũng thấy mà có bịt được đâu. Trận nào chả thấy.
Chuẩn rồi cụ. Sức gánh được 50kg mà cứ bắt gánh cả tạ sao được.
 

thanh040506

Xe trâu
Biển số
OF-357778
Ngày cấp bằng
11/3/15
Số km
33,295
Động cơ
657,024 Mã lực
Trong bóng đá, có một điều mà các nhà làm bóng đá các nước đông nam á nên tỉnh táo và thực tế, đó là sẽ không có nước nào đủ trình để vươn được lên tầm top 3 châu á cả, chắc chắn như thế. Vì vậy, các nước nên có mục tiêu đúng mực, phù hợp, chứ như mục tiêu dự Wcup là viễn vông và tự làm khó mình. Thái lan sau vòng loại thứ 3 năm 2016 đã mắc phải sai lầm này, đặt ra cho mình mục tiêu ko phù hợp nên bắt đầu dẫn đến rất nhiều lộn xộn, đặc biệt trong công tác tuyển chọn hlv, trong vòng hơn 5 năm mà đã lựa chọn nhièu trường phái hlv như anh, nam tư, thái lan, nhật bản, tất cả vì muốn được tham dự WC, từ đây bắt đầu vào chu kỳ thiếu ổn định, dần dần đánh mất cái bản sắc cũng là sức mạnh của chính mình cụ ạ.
Chuẩn rồi bác. Nhiều cụ cứ ảo tưởng quá đà.
Giờ đơn giản cứ so chất lượng, giá trị đội hình ra là dễ hình dung, k phải dài dòng phân tích làm gì cho nó nhọc công cụ nhỉ.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
3,543
Động cơ
112,562 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Cụ ấy còn nghĩ ra việc hiệp 1 nó nhường sân cho mình diễn. Hài thật !
Nhiều cụ trong này còn nghĩ thắng Khựa với Oman dễ như lấy đồ trong túi mà .
Bóng đá nó còn là đấu trí , đẳng cấp cao hơn đôi khi nó đá kiểu ru ngủ để dụ mình bớt co cụm lại . Chỉ cần nó tăng tốc là thấy khác bọt rồi .
Xác định rõ ràng VN là kho điểm của 3 thằng đầu bảng .
 

nissantiida

Xe điện
Biển số
OF-705810
Ngày cấp bằng
28/10/19
Số km
2,743
Động cơ
119,432 Mã lực
Cụ Park và các em đã có cách đối phó với trò bẩn mỗi khi đá phạt góc của đối phương chưa các cụ.
Ít nhất em nghĩ thủ môn và hậu vệ mình phải xô đẩy mạnh, quyết liệt khiến trọng tài phải dàn xếp không cho đá phạt ngay, chừng nào chúng nó chưa lùi ra xa thủ môn của mình mới thôi.
Cầu thủ đội bạn được quyền đứng bất cứ chỗ nào nó muốn. Giả sử nó to hơn mình quá thì cố đẩy pho tượng cũng như không. Hoặc khi mình đang cần bàn thắng thì chẳng lẽ lại bầy hầy với bọn nó? Nếu là Mã Ỉn nó áp chiêu đó để câu giờ thì sao?
Chỉ có cách là để thủ môn bị chắn bởi hậu vệ đội bạn để khi đá thủ môn lao ra va vào hậu vệ đội bạn để trọng tài thổi, luật là cầu thủ đội bạn không được quyền cản thủ môn ra bắt bóng thôi.
Nguy hiểm nhất là hậu vệ mình rào quanh thủ môn quá đống và chính hậu vệ mình cản thủ môn mình thì trọng tài không thể thổi đội bạn.
 

chim-ưng

Xe tăng
Biển số
OF-364998
Ngày cấp bằng
30/4/15
Số km
1,677
Động cơ
285,768 Mã lực
Với kỹ thuật cơ bản của cầu thủ VN chơi bóng theo kiểu Nam Mỹ là điều không tưởng cụ ạ .

Muốn học đá như thế nào cho phù hợp thì học ngay Nhật Bản ấy . Lối đá + con người của họ đều rất phù hợp với thể trạng châu Á .
e nghĩ rằng 1 khi đã ra sân chơi châu lục thì không có chuyện yếu về thể lực + kỹ thuật cá nhân được và mình bắt buộc phải đối đầu với nhiều phong cách .

Nói về tương lai của mình chỉ có phong cách tổng hợp như MMA trong võ thuật thực chiến , mình dựa vào thể lực + kỹ thuật cá nhân ( trong kỹ thuật cá nhân nó gồm các kỹ thuật cơ bản ...v..v..v ) .

Hiện tại mình đang làm tốt về thể lực nhưng chưa đủ ( nhìn từ trận vs Nhật ) .


Kỹ thuật cá nhân chưa làm gì cả :)) .


Thể lực + kỹ thuật cá nhân phải cân bằng nhau ( hiện tại mình đang bị lệch về thể lực bởi kỹ thuật cá nhân chưa làm gì cả ) .
 
Chỉnh sửa cuối:

Y Nok

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-669074
Ngày cấp bằng
9/6/19
Số km
603
Động cơ
99,080 Mã lực
Chưa thấy chã Patrol ra kèo nhỏ nhỉ?
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Với kỹ thuật cơ bản của cầu thủ VN chơi bóng theo kiểu Nam Mỹ là điều không tưởng cụ ạ .

Muốn học đá như thế nào cho phù hợp thì học ngay Nhật Bản ấy . Lối đá + con người của họ đều rất phù hợp với thể trạng châu Á .
Em nghĩ mình không cần phải học lối đá của ai cả. Mình nên có một bản sắc riêng. Cá nhân em thì thích lối đá chuyển trạng thái nhanh của mình hiện nay. Tất nhiên khi đá với những đội hàng đầu như Nhật thì rất khó làm được điều này. Nhưng cứ tập luyện trong một thời gian dài thì sẽ thành công. Lối đá kiểm soát bóng, ban bật đến tận cầu môn đối thủ thì em e rằng rất khó, không chỉ đối với riêng Việt Nam ta.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top