[Funland] Việt Nam hạ Ả rập Xê út lấy 3 điểm đầu tiên tại Mỹ Đình ngày 16.11.2021

Trạng thái
Thớt đang đóng

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
e nghĩ rằng 1 khi đã ra sân chơi châu lục thì không có chuyện yếu về thể lực + kỹ thuật cá nhân được và mình bắt buộc phải đối đầu với nhiều phong cách .

Nói về tương lai của mình chỉ có phong cách tổng hợp như MMA trong võ thuật thực chiến , mình dựa vào thể lực + kỹ thuật cá nhân ( trong kỹ thuật cá nhân nó gồm các kỹ thuật cơ bản ...v..v..v ) .

Hiện tại mình đang làm tốt về thể lực nhưng chưa đủ ( nhìn từ trận vs Nhật ) .


Kỹ thuật cá nhân chưa làm gì cả :)) .


Thể lực + kỹ thuật cá nhân phải cân bằng nhau ( hiện tại mình đang bị lệch về thể lực bởi kỹ thuật cá nhân chưa làm gì cả ) .
Lứa cầu thủ này của mình em thấy kĩ thuật cá nhân tốt đấy chứ. Không hiểu nhiều cụ chê ở điểm nào?
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
3,618
Động cơ
112,917 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
e nghĩ rằng 1 khi đã ra sân chơi châu lục thì không có chuyện yếu về thể lực + kỹ thuật cá nhân được và mình bắt buộc phải đối đầu với nhiều phong cách .

Nói về tương lai của mình chỉ có phong cách tổng hợp như MMA trong võ thuật thực chiến , mình dựa vào thể lực + kỹ thuật cá nhân ( trong kỹ thuật cá nhân nó gồm các kỹ thuật cơ bản ...v..v..v ) .

Hiện tại mình đang làm tốt về thể lực nhưng chưa đủ ( nhìn từ trận vs Nhật ) .


Kỹ thuật cá nhân chưa làm gì cả :)) .


Thể lực + kỹ thuật cá nhân phải cân bằng nhau ( hiện tại mình đang bị lệch về thể lực bởi kỹ thuật cá nhân chưa làm gì cả ) .
Thì điều rõ ràng là ngay kỹ thuật cá nhân mình không có cửa sánh với các đội hàng đầu cụ ạ . Thể lực thì không cần bàn tới .

Có lẽ cụ vẫn hơi ngộ nhận về trình độ kỹ thuật của các cầu thủ VN rồi . Kỹ thuật cá nhân mình vẫn chỉ ngang các đội ĐNA mà thôi .
Bóng đá nó phải bồi đắp nhiều thế hệ mới thành công được , chứ 1 đêm thành cao thủ thì chỉ có trong chuyện Tàu cụ ơi .
 
Chỉnh sửa cuối:

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Thì điều rõ ràng là ngay kỹ thuật cá nhân mình không có cửa sánh với các đội hàng đầu cụ ạ . Thể lực thì không cần bàn tới .

Có lẽ cụ vẫn hơi ngộ nhận về trình độ kỹ thuật của các cầu thủ VN rồi . Kỹ thuật cá nhân mình vẫn chỉ ngang các đội ĐNA mà thôi .
Bóng đá nó phải bồi đắp nhiều thế hệ mới thành công được , chứ 1 đêm thành cao thủ thì chỉ có trong chuyện Tàu cụ ơi .
Kĩ thuật cá nhân trong trận đấu nó còn liên quan đến thể lực nữa cụ ạ. Trận Nhật gặp Việt Nam tụi Nhật nó cũng chuyền hỏng, bóng 1 hỏng, bắn chim đấy thôi.

Việt Nam theo em nên 1 năm tổ chức vài cái giải giao hữu quốc tế chất lượng, vừa là dịp để luyện quân, vừa là dịp giới thiệu các cầu thủ mình với chợ cầu thủ quốc tế.

Đợt trước có dự định tổ chức cho đội vô địch Đông Á là Hàn Quốc đá với đội vô địch ĐNA là Việt Nam mà cuối cùng bị hủy. Thật là đáng tiếc.

Việc nữa nên làm là ép thằng Úc phải đá AFF Cup. Không thì đuổi mịa nó sang LĐ khác là xong.

Ngoài ra nên mời thêm một vài đội có chất lượng tham gia kiểu khách mời nữa thì càng tốt.
 

TECHVANMINH

Xe máy
Biển số
OF-773513
Ngày cấp bằng
6/4/21
Số km
68
Động cơ
40,150 Mã lực
Tuổi
32
Nơi ở
TP.HCM
Website
vanminhtech.vn
có điểm là vui lắm rồi mong là vậy
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
3,618
Động cơ
112,917 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Kĩ thuật cá nhân trong trận đấu nó còn liên quan đến thể lực nữa cụ ạ. Trận Nhật gặp Việt Nam tụi Nhật nó cũng chuyền hỏng, bóng 1 hỏng, bắn chim đấy thôi.

Việt Nam theo em nên 1 năm tổ chức vài cái giải giao hữu quốc tế chất lượng, vừa là dịp để luyện quân, vừa là dịp giới thiệu các cầu thủ mình với chợ cầu thủ quốc tế.

Đợt trước có dự định tổ chức cho đội vô địch Đông Á là Hàn Quốc đá với đội vô địch ĐNA là Việt Nam mà cuối cùng bị hủy. Thật là đáng tiếc.

Việc nữa nên làm là ép thằng Úc phải đá AFF Cup. Không thì đuổi mịa nó sang LĐ khác là xong.

Ngoài ra nên mời thêm một vài đội có chất lượng tham gia kiểu khách mời nữa thì càng tốt.
Chuyện chuyền hỏng nó là bình thường , chứ đường chuyền nào cũng thành công thì trận đấu có biết bao nhiêu bàn thắng ?
Những kỹ thuật cơ bản như chuyền dài , thoát Pressing , không chế bước 1 , tư duy chơi bóng vv thì Nhật nó vẫn 1 trời 1 vực với VN ?

Nếu cụ tổ chức giao hữu mời các đội mạnh thì việc đầu tiên cụ phải có nhiều tiền . Làm gì có đội nào nó đến đá chơi đâu ?
Và muốn họ mang đội hình mạnh , đá hết mình thì mình trình độ cũng phải tương đương chứ ? Chứ trình độ chênh lệch thì đừng mong họ mang đội mạnh nhất đến .
Úc nó toàn cầu thủ đá ở châu Âu , chẳng có clb nào nó nhả người đi đá ở 1 cái giải không trong hệ thống của FiFA cả .
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,314
Động cơ
181,809 Mã lực
Tuổi
38
VN chỉ có cửa tử thủ đợi đối phương có thể phạm sai lầm thôi cụ, xông lên là đứt về đẳng cấp thì cứ nhìn bàn thứ 2 không được công nhận của Ito thì rõ nó dốc bóng tốc độ cao như vậy mà lắc cái roẹt loại QNH rồi đóng vào góc chết khung thành như vậy, cầu thủ mấy đội NB, KSA hay Úc nó tầm TG rồi.
VN còn gì để mất đâu mà tính toán tử thủ. Cứ mạnh dạn ăn miếng trả miếng, tạo một trận cầu cống hiến cho khán giả. Có thua thì ko ai nói gì. Còn thua kiểu tư thủ, chặt chém là bị chửi sấp mặt. Thầy park hiểu điều này nên trận với nhật ko đá từ thủ
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,843
Động cơ
-91,516 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Chuyện chuyền hỏng nó là bình thường , chứ đường chuyền nào cũng thành công thì trận đấu có biết bao nhiêu bàn thắng ?
Những kỹ thuật cơ bản như chuyền dài , thoát Pressing , không chế bước 1 , tư duy chơi bóng vv thì Nhật nó vẫn 1 trời 1 vực với VN ?

Nếu cụ tổ chức giao hữu mời các đội mạnh thì việc đầu tiên cụ phải có nhiều tiền . Làm gì có đội nào nó đến đá chơi đâu ?
Và muốn họ mang đội hình mạnh , đá hết mình thì mình trình độ cũng phải tương đương chứ ? Chứ trình độ chênh lệch thì đừng mong họ mang đội mạnh nhất đến .
Úc nó toàn cầu thủ đá ở châu Âu , chẳng có clb nào nó nhả người đi đá ở 1 cái giải không trong hệ thống của FiFA cả .
Như cụ nào nói ở trên, Thái nó hơn mình. Em thấy ít ra nó cũng hơn mình ở cái Kings Cup. Tổ chức đúng ngày FIFA days. Mời được các đội đẳng cấp cao hơn đến dự. Đó là cái ta nên làm luôn và em nghĩ cũng có thể làm được. Giờ ở khu vực ĐNA, đội nào được đá với Việt Nam là đội được lợi, vì dù sao Đội tuyển mình hiện này được coi là giàu kinh nghiệm nhất khu vực rồi.

Bọn Úc nó mới tham gia ĐNA ở cấp độ U. Cấp độ đội tuyển lớn thì em nghĩ phần lớn các bố ĐNA sợ mất cúp nên chưa nhiệt huyết lắm. Chứ cứ ép nó thì kiểu gì nó chả phải cử đội tuyển sang, cho dù có không đầy đủ hảo thủ thì nó vẫn cứ chất lượng.
 

MiTa

Xe lăn
Biển số
OF-30644
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
14,486
Động cơ
678,613 Mã lực
Chót bảng đòi lấy 3 điểm của thằng nhất bảng, vui thôi đừng vui quá.
 

OTheAh

Xe tăng
Biển số
OF-787130
Ngày cấp bằng
10/8/21
Số km
1,830
Động cơ
97,946 Mã lực
Cổ vũ hết munhf thôi các cụ
Kính thưa các cụ các mợ,
vậy là vòng loại 3 WC 2022 đã đi được nửa chặng đường. Ngày 16.11.2021 tới đây, chúng ta sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về với đội bóng hiện nay đang bất bại là KSA.
Hành trình của KSA tại vòng 3:
  • Thắng Việt Nam 3 - 1 tại sân nhà trong tình thế bị dẫn bàn trước ở rất sớm, và Việt Nam bị đuổi một người.
  • Thắng Trung Quốc 3 - 2 tại sân nhà
  • Thắng Oman 0 - 1 tại sân khách
  • Thắng Nhật Bản 1 - 0 tại sân nhà
  • Hòa Úc 0 - 0 tại sân khách
Hành trình của Việt Nam tại vòng 3:
  • Thua KSA 3 - 1 tại sân khách trong tình thế dẫn bàn trước, và bị đuổi 1 cầu thủ
  • Thua Oman 3 - 1 tại sân khách trong tình thế dẫn bàn trước
  • Thua Trung Quốc 3 - 2 tại sân khách trong tình thế áp đảo thế trận
  • Thua Úc 0 - 1 tại sân nhà trong thế trận cân bằng và bị từ chối một quả pen
  • Thua Nhật 0 - 1 tại sân nhà trong thế trận không quá lép vế
Thông tin so sánh với bảng A:
  • Đối thủ UAE của chúng ta tại vòng 2 hiện nay có được 3 điểm với 3 trận hòa.
  • Syria đội mùa trước đã vào đến tận trận tranh suất đi đá Play-off hiện nay đang đứng cuối bảng với hai trận hòa.
Cục diện bảng B:
  • KSA đầu bảng với 13 điểm
  • Úc nhì bảng với 10 điểm
  • Nhật ba bảng với 9 điểm
  • Oman thứ tư với 7 điểm
  • Trung Quốc thứ 5 với 4 điểm
  • Việt Nam cuối bảng với 0 điểm
Như vậy, đội KSA hiện nay đang là đội chắc chân nhất có vé đi Qatar 2022 vì họ đã hạ được đối thủ nặng kí nhất là Nhật Bản, và hòa với đối thủ thứ hai là Úc tại sân khách. Ngoài ra, họ còn 2 trận sân nhà gặp Oman và Úc. Hai trận này dự đoán họ sẽ có khoảng 4 điểm căn cứ vào phong độ lượt đi. Như vậy, với 17 điểm, KSA ít nhất cũng ở vị trí thứ 3. Chưa kể việc họ có thể đá với đội Trung Quốc ở sân khách mà như ở sân nhà, vì khả năng đội TQ phải thuê sân trung lập tại Trung Đông đá hết vòng loại là cao.

Vậy, với tình hình của KSA, họ sẽ tính toán như nào?
Theo em, họ sẽ tính toán như sau:
  • 3 trận sân khách lấy 3 điểm
  • 2 trận sân nhà là 6 điểm
Như vậy, tổng là 22 điểm, thừa sức đứng nhất hoặc nhì bảng.

Phân tích vậy để thấy, KSA cũng không dại gì mà chơi một thế trận quyết thắng Việt Nam vào ngày 16.11.2021 tới đây. Vì sau trận thủy chiến với Úc, thể lực của họ cũng bị bào mòn khá nhiều, chưa tính tới khoảng cách di chuyển và sự thay đổi múi giờ, thời tiết một cách rõ rệt.

Lối chơi của KSA:
Qua theo dõi KSA đá ở vòng này, em rút ra mấy nhận xét sau:
  • KSA là đội chơi có tính toán rất rõ ràng. Họ không bao giờ bung 100% sức ở giai đoạn đầu. Việc họ phân phối sức cho toàn trận là rất tốt, nên ta có thể thấy, đến cuối trận các cầu thủ KSA vẫn có khả năng bứt tốc, đột phá như đầu trận được.
  • Cầu thủ tiền vệ trụ đội trưởng số 7 là cầu thủ quan trọng nhất trong việc giữ được nhịp độ trận đấu, phục vụ được ý đồ của BHL đã nêu trên.
  • Cầu thủ tiền vệ con thoi số 10 là cầu thủ quan trọng nhất trong việc khuấy đảo hàng phòng ngự của đối phương, tham gia trực tiếp vào các tình huống dẫn đến bàn thắng.
Như vậy, để có điểm trước KSA, ta cần phải:
  • Vô hiệu hóa được các đường bóng dẫn đến số 7, cũng như các đường bóng từ số 7 chuyền đi.
  • Vô hiệu hóa được khả năng cầm bóng của số 10.
Để vô hiệu hóa được số 7, theo em chúng ta nên hy sinh một tiền đạo để kèm chặt số 7. Người làm được việc này em nghĩ là Đức Chinh.
Để vô hiệu hóa được số 10, theo em chúng ta nên đề Hoàng Đức hoặc Tuấn Anh làm việc này. Tuy nhiên, cầu thủ này luôn đảo cánh, đá khá tự do, nên chúng ta cũng cần hoàn đổi vị trí sao cho linh hoạt. Nghĩa là đã theo là theo chết luôn.

Tiến Linh có nên đá chính?
Tiến Linh theo em là mẫu tiền đạo vòng cấm với khả năng chọn vị trí, dứt điểm tốt. Tuy nhiên, trong một thế trận mà chúng ta bị đẩy xa ra khỏi khung thành đối phương thì em nghĩ Đức Chinh sẽ hiệu quả hơn nhiều vì khả năng bứt tốc, càn lướt, húc ủi của mình.

Với những suy nghĩ của mình, em dự đội hình ra sân của ta như sau:
  • Thủ môn: Tấn Trường
  • Ba trung vệ: Ngọc Hải - Đình Trọng - Tiến Dũng
  • Tiền vệ trung tâm: Xuân Trường
  • Tiền vệ con thoi: Quang Hải - Hoàng Đức
  • Cầu thủ chạy cánh phải: Tấn Tài (Văn Thanh thay)
  • Cầu thủ chạy cánh trái: Hồng Duy (Xuân Mạnh thay)
  • Cặp tiền đạo: Công Phượng - Đức Chinh
Thay người:
  • Tiến Linh thay Đức Chinh ở H2, sau khi Đức Chinh đã hoàn thành nhiệm vụ phá sức của số 7.
  • Hoàng Đức kéo xuống đá thay Xuân Trường khi đội bạn tăng áp lực. Văn Toàn sẽ vào, Công Phượng đá thấp xuống thay vị trí Hoàng Đức.
  • Văn Thanh, Xuân Mạnh sẽ vào thay nếu hai cánh có dấu hiệu quá tải.
Em vẫn kiên định với dự đoán của mình:
  • Việt Nam 2 - 1 KSA
Mời các cụ các mợ cùng chém cho vui ạ.
 

duke22

Xe buýt
Biển số
OF-134066
Ngày cấp bằng
11/3/12
Số km
572
Động cơ
376,145 Mã lực
Lại tự sướng. ko bao giờ khá đc. Chỉ có mấy ông ngu là chết thôi.
 

1234abcd

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-147762
Ngày cấp bằng
2/7/12
Số km
3,963
Động cơ
356,952 Mã lực
Tuyển Việt Nam thiếu Quốc Phương, Mạc Hồng Quân, Tú ngựa, Hải Huy thì khó làm nên bất ngờ lắm.
 

ngọc em

Xe máy
Biển số
OF-558578
Ngày cấp bằng
15/3/18
Số km
79
Động cơ
152,006 Mã lực
Tuổi
36
Chả có một cửa gì để mà hoà chứ chưa nói thắng, họ vừa nhanh mạnh khoẻ, kỹ thuật tốt, nhiều tiền lắm của , vị thế hơn mình... nhưng bóng đá hay ở chỗ là xong trận mới biết được . Hy vọng trận này mình cực đỏ và họ cực đen thì còn coa thể.

Vào đến đây là ngon rồi , thua dưới 3 bàn là ok, quan trọng là được đá những trận chưa bao giờ được đá , toàn đỉnh của chop mà họ còn đá hết mình , lực lượng thì mạnh nhất, thua hết cũng là bình thường .

Phải tham dự tầm 5 lần như này mới bắt đầu tính được. Cống rãnh sao sóng sánh với đại dương được . Dù sao vẫn mong có điểm động viên.
 

Nn_nf

Xe hơi
Biển số
OF-796600
Ngày cấp bằng
13/11/21
Số km
184
Động cơ
23,775 Mã lực
Tuổi
35
Em dự VN 0-3 KSA.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
3,618
Động cơ
112,917 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Như cụ nào nói ở trên, Thái nó hơn mình. Em thấy ít ra nó cũng hơn mình ở cái Kings Cup. Tổ chức đúng ngày FIFA days. Mời được các đội đẳng cấp cao hơn đến dự. Đó là cái ta nên làm luôn và em nghĩ cũng có thể làm được. Giờ ở khu vực ĐNA, đội nào được đá với Việt Nam là đội được lợi, vì dù sao Đội tuyển mình hiện này được coi là giàu kinh nghiệm nhất khu vực rồi.

Bọn Úc nó mới tham gia ĐNA ở cấp độ U. Cấp độ đội tuyển lớn thì em nghĩ phần lớn các bố ĐNA sợ mất cúp nên chưa nhiệt huyết lắm. Chứ cứ ép nó thì kiểu gì nó chả phải cử đội tuyển sang, cho dù có không đầy đủ hảo thủ thì nó vẫn cứ chất lượng.
Cấp độ đội tuyển ở giải ĐNA cụ có mời kiểu gì thì Úc nó cũng không tham gia đâu ? Tham gia không được lợi gì về chuyên môn nó tham gia làm gì ? Hơn nữa những giải VĐQG mà cầu thủ Úc thi đấu họ chắc chắn sẽ từ chối nhả cầu thủ để tham gia 1 giải đấu có thể là vô bổ đối với họ .
Lứa giải U không bị ảnh hưởng gì thì có thể tham gia , chứ ĐTQG nó khác hoàn toàn .
Chuyện Thái Lan tổ chức King Cup muốn mời các đội mạnh , như em đã nói việc đầu tiên phải nhiều tiền đã .
Và phải thừa nhận thị trường VN không hấp dẫn được các CLB hay ĐTQG mạnh , những clb lớn hàng năm vào dịp hè vẫn qua Thái , Malai , Sing luyện tập thi đấu nhưng VN thì gần như là không .
 

meotamthe

Xe cút kít
Biển số
OF-140186
Ngày cấp bằng
30/4/12
Số km
18,028
Động cơ
101,979 Mã lực
Nơi ở
đảo không hoang
Trận này nếu có VAR thì em nghĩ càng khó, kiếm được trận hòa cũng không đơn giản
 

Mãi Hướng Trung

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791096
Ngày cấp bằng
21/9/21
Số km
91
Động cơ
23,660 Mã lực
Tầm này sau vòng bảng VN phấn đấu 1 điểm cũng là thành công. Hy vọng lấy được điểm của người anh em TQ nhân dịp tết cổ truyền.
 

The Unforgiven

Xe tải
Biển số
OF-790000
Ngày cấp bằng
11/9/21
Số km
413
Động cơ
-1,000,000 Mã lực
Vào được đến đây là tốt lắm rồi đến đâu hay đến đó thôi các cụ;))
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top