- Biển số
- OF-122267
- Ngày cấp bằng
- 28/11/11
- Số km
- 18,694
- Động cơ
- 642,350 Mã lực
Ủng hộ làm chặt chứ dân mình nhiều khi thấy họ ko cân là vọt xà ngay đc 


cụ mà bay có khi còn chẳng có cả xịp ý nhỉCháu mà bay là chả có đồ dì luôn![]()
![]()
em fun tíBay đeo xịp thì mất xướngcụ mà bay có khi còn chẳng có cả xịp ý nhỉem fun tí

Em bay toàn xách đồ trên tay lúc xuống té cho nhanh. Mệt mỏi với việc ngồi chờ lấy hành lýMình cũng vậy mà chã được hãng bù tiền gì cả.
Gấu nhà khôn lắm. Đi air thì nàng mua cái vali nhẹ, xong nhồi quần áo, giày dép...cân luôn từ khi còn ở nhà. Hè vừa rồi cả nhà chạy xe đi Đà nẵng, nàng táng mịa nó 2 cái vali to đùng, em bảo mang 1 cái đi thôi, để dựng hàng 3 lên tụi nó chán có chỗ chui xuống nằm. Nàng bảo em éo hiểu gì cả. Chịu!Cho nên gấu toàn đi tầu để tha cho được nhiều đồ. Nhiều khi cũng bực cụ à.

Kích thước của VNA cho có vẻ nhỏ. Em xem các loại vali cabin của Samsonite thì loại nhỏ nhất cũng to hơn kích thước này rồi. Như vậy thì lại làm khó khách hàng, chả nhẽ cứ phải gửi hành lý thì mất thời gian quá.Ngoài độ an toàn của những vật chứa trong thì vali cabin còn phải tuân thủ quy định về kích thước và trọng lượng. Thường các hãng bay sẽ đặt 1 cái cân hành lý trên mặt cân có 1 khung giới hạn kích thước vali. Anh để lọt và không quá cân là được. Vali cabin thường là loại 20”. Mua loại không cần quá đắt, bền chắc và càng nhẹ càng tốt.
VNA cần đặt 1 vài cái cân như thế ngay tại quầy làm thủ tục. Đặt ở cửa lên tàu bay thì phản cảm.
VJ nó giới hạn 7kg nên ít người mang Vali lên rõ rồi, phải trả tiền rén ngay.Khách nội địa VN giờ cũng đua nhau sắm valy kéo vỏ nhựa cứng khá to để mang lên khoang. VJ thì không hoặc rất ít hk mang như vậy lên khoang. Tuy nhiên độ delay thì thật đáng nể.
Cụ có nhầm nhọt gì không? Nó lấy chuẩn size Cabin đấy. Ngoài ra có thể mỗi cạnh chênh tý miễn tổng 3 cạnh không quá 115cm.Kích thước của VNA cho có vẻ nhỏ. Em xem các loại vali cabin của Samsonite thì loại nhỏ nhất cũng to hơn kích thước này rồi. Như vậy thì lại làm khó khách hàng, chả nhẽ cứ phải gửi hành lý thì mất thời gian quá.
Nguyên văn là bày trò hành mấy em nhân viên mặt đất, yêu cầu là cô nghi ngờ tôi quá cân mà sai thì phải xin lỗi tôi. Ts mấy thằng lều báo cậy có cái mác nhà báo bố láo, bắt nạt người yếu thế. Phải em em trả lời đây là thủ tục, tôi không nghi ngờ anh, tôi làm theo quy định, tôi có quyền bắt buộc anh cân hoặc không bắt buộc, tôi không có trách nhiệm cung cấp lý do cho anh, anh có cân không ko thì ra ngoài cho người khác lên máy bay, nếu cần anh có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để khiếu nại.Trưa nay lướt FB còn thấy có ông nhà báo kêu bị cân ở trước cửa boarding là thấy bị coi thường hay xúc phạm gì đó. Nếu cân lại mà vẫn đủ cân thì nhân viên phải xin lỗi ông ấy.
Căng thế chứ.
Hôm nào cụ ra sân bay thử thả cái samsonite size cabin vào cái khung quy định hành lý xách tay xem. Em thử rồi, ko vừa cụ à.Cụ có nhầm nhọt gì không? Nó lấy chuẩn size Cabin đấy. Ngoài ra có thể mỗi cạnh chênh tý miễn tổng 3 cạnh không quá 115cm.
Mình cũng cảm thấy vậy. Khi cho cái túi hành lý vào khung quy định ở sân bay Vinh thấy nó nhỏ lắm.Hôm nào cụ ra sân bay thử thả cái samsonite size cabin vào cái khung quy định hành lý xách tay xem. Em thử rồi, ko vừa cụ à.
Không nhầm đâu ạ. Tổng ba cạnh thì không tới 115 nhưng chiều ngang không vừa, không cho lọt cái khung của nó.Cụ có nhầm nhọt gì không? Nó lấy chuẩn size Cabin đấy. Ngoài ra có thể mỗi cạnh chênh tý miễn tổng 3 cạnh không quá 115cm.
Chuẩn cụ ạ.Nguyên văn là bày trò hành mấy em nhân viên mặt đất, yêu cầu là cô nghi ngờ tôi quá cân mà sai thì phải xin lỗi tôi. Ts mấy thằng lều báo cậy có cái mác nhà báo bố láo, bắt nạt người yếu thế. Phải em em trả lời đây là thủ tục, tôi không nghi ngờ anh, tôi làm theo quy định, tôi có quyền bắt buộc anh cân hoặc không bắt buộc, tôi không có trách nhiệm cung cấp lý do cho anh, anh có cân không ko thì ra ngoài cho người khác lên máy bay, nếu cần anh có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng để khiếu nại.
Dung dưỡng mấy thằng nhà báo như thế bảo sao báo chí giờ nát be nát bét.