[Funland] Vin đánh chiếm thị trường Nga

zonda82

Xe container
Biển số
OF-194504
Ngày cấp bằng
17/5/13
Số km
6,697
Động cơ
395,056 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Sao không oánh thị trường U cờ rai na.
 

haivanphe

Xe lăn
Biển số
OF-46470
Ngày cấp bằng
14/9/09
Số km
10,186
Động cơ
87,050 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Vào thị trường Nga chắc là bước đầu, mục tiêu chính vẫn là thị trường TQ. Anh của em sẽ dần dần chiếm lĩnh thị trường cả tỷ dân này.
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,742
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Thời 91, 92 em nghe kể áo phông Việt bán rất chạy bên đó, mỗi tội cầm cái áo rũ 1 phát thì nó thành 3 cmn mảnh, đúng chán với lối làm ăn chụp giật của dân mình, sau đó hàng tàu nó mới có cơ hội thâm.nhập vào
Xác nhận quả này. Ngày xưa nhà Cậu em câc ô bên phố cổ về chung nhau làm. Vải xếp xao 20cm và vẽ lên cắt 1 đợt. May áo măng tô gì gì đó vì hồi đó em bé không nhớ. Hàng đi cứ ùn ùn tiền nhiều miên man. Tầm năm 90 mà Java 350 lượn phe phê.... sau thấy bảo giải tán vì các bố ý thấy ngon nên về sau chỉ mạng cái chỉ vào cho ra hình cái áo, thế là tan cuộc:))
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,619 Mã lực
Xác nhận quả này. Ngày xưa nhà Cậu em câc ô bên phố cổ về chung nhau làm. Vải xếp xao 20cm và vẽ lên cắt 1 đợt. May áo măng tô gì gì đó vì hồi đó em bé không nhớ.
Hàng đi cứ ùn ùn tiền nhiều miên man. Tầm năm 90 mà Java 350 lượn phe phê.... sau thấy bảo giải tán vì các bố ý thấy ngon nên về sau chỉ mạng cái chỉ vào cho ra hình cái áo, thế là tan cuộc:))
Áo gió, áo băng đạn cụ ah.
Bọn em cũng đóng công hàng này.
Ban đầu đám Cổ nhuế may tử tế. Sau hàng hot quá nên bắt đầu ẩu từ việc không đơm khuy, ném cho mỗi công 1 bao tải khuy nhựa về tự đơm.
Sau may dối. bọn em không lấy nữa mà chuyển sang lấy hàng từ Trung quốc tử tế hơn.
Đến ạ cung cách làm ăn của đám con cháu King Hùng :P
 

Maybach Tàu

Xe container
Biển số
OF-4525
Ngày cấp bằng
3/5/07
Số km
5,742
Động cơ
600,394 Mã lực
Nơi ở
HÀ...LỘN
Áo gió, áo băng đạn cụ ah.
Bọn em cũng đóng công hàng này.
Ban đầu đám Cổ nhuế may tử tế. Sau hàng hot quá nên bắt đầu ẩu từ việc không đơm khuy, ném cho mỗi công 1 bao tải khuy nhựa về tự đơm.
Sau may dối. bọn em không lấy nữa mà chuyển sang lấy hàng từ Trung quốc tử tế hơn.
Đến ạ cung cách làm ăn của đám con cháu King Hùng :P
Chuẩn ạ. Hồi có mà cá ô ý có tư duy ngon thì giờ kiểu gì chả có nhà máy may ở Hưng Yên chẳng hạn:))
Bây giờ các ô VN đang nhao sang Myanmar mà em đâm lo, chắc vài bữa nữa nó lại cạch mặt quá:D
 

duccong799

Xe buýt
Biển số
OF-348273
Ngày cấp bằng
26/12/14
Số km
657
Động cơ
274,358 Mã lực
Em có thể hiểu là cụ không vừa lòng với chất lượng hàng hóa của nhà ta sản xuất được không ạ?:-/
Không phải mình sản xuất tốt được, nhưng thấy người Nga dễ tính nên không sửa, dù không tốn kém và đơn giản. Cái này cháu nói chung về tính cách người Việt đối với Nga trong việc sản xuất lẫn kinh doanh.
Hình như còn dùng trò đó ngay với cả người Việt, điển hình là thêm món “lòng yêu nước”.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,336
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Áo gió, áo băng đạn cụ ah.
Bọn em cũng đóng công hàng này.
Ban đầu đám Cổ nhuế may tử tế. Sau hàng hot quá nên bắt đầu ẩu từ việc không đơm khuy, ném cho mỗi công 1 bao tải khuy nhựa về tự đơm.
Sau may dối. bọn em không lấy nữa mà chuyển sang lấy hàng từ Trung quốc tử tế hơn.
Đến ạ cung cách làm ăn của đám con cháu King Hùng :P
Xời, thời ấy cụ khởi nghiệp làm HTX may thì đỡ làm giàu cho TQ và chửi đồng bào, tiếc quá.
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,619 Mã lực
Xời, thời ấy cụ khởi nghiệp làm HTX may thì đỡ làm giàu cho TQ và chửi đồng bào, tiếc quá.
Chữa người có tốt bằng may áo gió đểu không ah hích ???
Hay hích muốn làm cái nghề may đểu, làm ra thứ hàng hoá rác rưởi để đi lừa người khác như thế này ???
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,336
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chữa người có tốt bằng may áo gió đểu không ah hích ???
Hay hích muốn làm cái nghề may đểu, làm ra thứ hàng hoá rác rưởi để đi lừa người khác như thế này ???
Hồi tưởng lại mà cụ chưa thấy sáng ra à? Cụ tự sx ắt sẽ chất lượng (em suy từ nhân cách sáng ngời của cụ thôi), là bài học cảnh tỉnh cho đồng bào, là tấm gương cho các cơ sở sx khác noi theo, là cầu nối cho quan hệ thương mại Việt - Nga mãi trường tồn, blah blah

Đấy là em còm về áo gió xuất khẩu chứ đã dọc ngang gì sang chuyên môn giết người/cứu người của cụ, phỏng :D?
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,619 Mã lực
Hồi tưởng lại mà cụ chưa thấy sáng ra à? Cụ tự sx ắt sẽ chất lượng (em suy từ nhân cách sáng ngời của cụ thôi), là bài học cảnh tỉnh cho đồng bào, là tấm gương cho các cơ sở sx
khác noi theo, là cầu nối cho quan hệ thương mại Việt - Nga mãi trường tồn, blah blah

Đấy là em còm về áo gió xuất khẩu chứ đã dọc ngang gì sang chuyên môn giết người/cứu người của cụ, phỏng :D?
Cụ có biết trong cái tàu bay F35 thần thánh bán đắt lòi của người Mỹ mà vẫn có yếu tố Trung quốc.
Có rồ 1 ai đồ nào đó cũng rồ vừa vừa thôi kẻo ảnh hưởng tới ngọc thể nha hích :D
 

Muon_biet

Xe cút kít
Biển số
OF-186880
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
19,898
Động cơ
582,745 Mã lực
Nơi ở
Đống Đa, Hà Nội
Khobg biết anh sống được bao lâu ở đây?


https://vn.sputniknews.com/business/201910048094360-vinsmart-bat-dau-su-menh-chiem-linh-phan-khuc-thi-truong-dien-thoai-thong-minh-o-nga/

Chỉ sau gần một năm thành lập VinSmart (6/2018) và hơn một tháng thành lập Vingroup tại Nga (7/8/2019), VinSmart, công ty của Vingroup đã sẵn sàng bắt đầu sứ mệnh quốc tế với việc chiếm lĩnh phân khúc thị trường điện thoại di động Nga. Tham vọng của VinSmart tại Nga rất lớn – vào top 5 phân khúc điện thoại thông minh.

VinSmart lần đầu tiên giới thiệu sản phẩm điện thoại di động tại Nga
Tối 3/10, tại Moskva, Công ty CP nghiên cứu và sản xuất VinSmart thuộc Tập đoàn Vingroup lần đầu tiên đã tổ chức buổi ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh Vsmart tại thị trường Nga. Buổi ra mắt có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Nga Ngô Đức Mạnh, Tham tán thương mại Dương Hoàng Minh, đại diện các nhà phân phối điện thoại di động của Nga, các hãng truyền thông Nga.




© REUTERS / KHAM
Vinsmart chính thức trình làng 4 mẫu điện thoại Vsmart tại Việt Nam
Phải nói là khách mời Nga đã “sốc”, khi được đại diện của Tập đoàn Vingroup, Phó TGĐ Vingroup, ông Mantosh Malhotra giới thiệu về sức mạnh, tiềm năng trong nhiều lĩnh vực, và cả tham vọng trở thành một công ty công nghệ hàng đầu thế giới của Vingroup. Càng “sốc” hơn nữa, khi biết Tập đoàn này của Việt Nam hiện đã có 9 trung tâm công nghệ và nghiên cứu tại các nước trên toàn thế giới.


Chỉ sau gần một năm thành lập VinSmart (6/2018) và hơn một tháng thành lập Vingroup tại Nga (7/8/2019), VinSmart và Vintech thuộc Vingroup đã sẵn sàng bắt đầu sứ mệnh quốc tế với việc chiếm lĩnh phân khúc thị trường điện thoại di động Nga. Tham vọng của VinSmart tại Nga rất lớn – vào top 5 phân khúc điện thoại thông minh.


© SPUTNIK / HOANG HOA
Phó TGĐ của VINGROUP Mantosh Malhotra giới thiệu về Tập đoàn VINGROUP tại Nga
Ông Sergey Sadkov, đại diện VinSmart Russia giới thiệu 4 sản phẩm VinSmart tung ra thị trường Nga lần này, nhấn mạnh VinSmart xem Nga là thị trường chiến lược.

Giám đốc phát triển kinh doanh của Qualcomm - đối tác hợp tác của VinSmart tại Nga, ông Sergey Karmanenko nói rằng, hiện tại Nga là thị trường quốc tế lớn nhất của VinSmart. Qualcomm sẽ tiếp tục hợp tác với VinSmart trong sản xuất điện thoại di động 5G. Hiện tại ở Nga đang tiến hành thử nghiệm 5G tại một số vùng, và dự kiến, cuối năm nay, 5G sẽ chính thức xuất hiện tại Nga.


© SPUTNIK / MARIA EFIMOVA
Lễ giới thiệu điện thoại Vsmart tại Matxcơva
Để hiểu rõ hơn về chiến lược chiếm lĩnh thị trường Nga của VinSmart, Sputnik đã có cuộc phỏng vấn đại diện của VinSmart - Ông Nguyễn Văn Thiện, Giám đốc kinh doanh khu vực -Bộ phận kinh doanh quốc tế, Công ty CP nghiên cứu và sản xuất VinSmart, Tập đoàn Vingroup.

Điện thoại Vsmart vào Nga 100% được sản xuất tại Việt Nam
Sputnik: Hôm nay, lần đầu tiên VINSMART giới thiệu sản phẩm của mình tại thị trường Nga. Việc chọn thời điểm này có gắn liền với sự kiện nào hay không?




© ẢNH: VSMART
Chiếc điện thoại 5G “made in Vietnam” có gì đặc biệt?
Ông Nguyễn Văn Thiện, Giám đốc kinh doanh khu vực -Bộ phận kinh doanh quốc tế Công ty VinSmart- Tập đoàn VINGROUP: Thông thường mỗi dòng điện thoại Vsmart phát triển trong vòng 6 tháng. Vừa rồi Vsmart đã có dòng điện thoại thứ 2. Việc phát triển ra các thị trường quốc tế thì cũng căn cứ vào kế hoạch phát triển sản phẩm. Khi có những sản phẩm mới nhất thì VinSmart cũng muốn dùng những sản phẩm đó để đưa ra thị trường quốc tế. Hơn nữa, sản phẩm của Việt Nam càng ngày càng khẳng định chất lượng của mình. Vươn ra thế giới thì cũng là chiến lược của Vingroup.





© ẢNH : VINSMART RUSSIA
Lễ giới thiệu điện thoại Vsmart tại Matxcơva
Trong giai đoạn một, vào tháng 12-2018, VinSmart đã giới thiệu 4 model, còn bây giờ, sau một năm thành lập đã giới thiệu 4 model giai đoạn 2. Đợt này, sang Nga, VinSmart giới thiệu 4 model mới nhất, bao gồm sản phẩm Vsmart Live, đến Vsmart Joy 2+, 2 sản phẩm nữa là Vsmart Star và Vsmart Bee.


Sputnik: Đặc điểm của những sản phẩm VinSmart giới thiệu tại Nga lần này? Giá cho thị trường Nga sẽ như thế nào




© ẢNH: NAMLONG.NGUYEN
Vingroup khởi công nhà máy điện thoại thông minh công suất 125 triệu máy/năm
Ông Nguyễn Văn Thiện: Về giá cho thị trường Nga thì Vingroup sẽ căn cứ vào nhu cầu của từng đối tượng, từng phân khúc. Các sản phẩm cho thị trường Nga lần này là dải sản phẩm từ cao cấp đến bình dân. Từng sản phẩm sẽ có từng phân khúc khách hàng nhất định. Còn giá sẽ phù hợp nhất cho từng phân khúc mà Vingroup đã lựa chọn để bán hàng ở Nga. Nếu so sánh với giá ở Việt Nam thì mức độ chênh lệch không nhiều. Chúng tôi có lợi thế là tự chủ về sản xuất. Vinsmart ở Việt Nam có nhà máy riêng, tự chủ hoàn toàn. Vinsmart là nhà máy sản xuất thực sự, chứ không phải là nhà máy lắp ráp. Ngoài ra, VinSmart có 2 viện nghiên cứu hoàn toàn chủ động trong việc nghiên cứu phát triển các dòng điện thoại. Còn các nhà cung cấp cho Vinsmart thì đều là những nhà cung cấp có uy tín trên thị trường thế giới điện thoại, như Qualcomm – nhà cung cấp chip cho điện thoại lớn nhất trên thế giới.


Sputnik: Hiện tại thì VINSMART hợp tác với những đối tác nào của Nga?

Ông Nguyễn Văn Thiện: Hiện tại, tại Nga, VinSmart đang hợp tác với Qualcomm, Google và Yandex, hàng sản xuất thì vẫn sản xuất tại Việt Nam, thông qua nhà phân phối TNS Group VinSmart mang hàng sang Nga. Tôi muốn nhấn mạnh rằng, hàng điện thoại VinSmart xuất khẩu sang Nga là 100% được sản xuất tại Việt Nam.

Nga là thị trường lớn và rất tiềm năng, theo đánh giá của VinSmart
Sputnik: Nếu thành công ở thị trường Nga, thì Vingroup có định tiến vào chiếm lĩnh thị trường SNG hay không?

Ông Nguyễn Văn Thiện: Hiện tại trong mục tiêu phát triển Vingroup nói chung và VinSmart nói riêng thì hướng tới 4 thị trường chính. Đó là Đông Âu,Nga và Ukraina - các nước SNG, thị trường châu Á, Nam Mỹ và Bắc Mỹ.










phát triển của VinSmart. Đầu tiên, khi ra thị trường quốc tế thì VinSmart đã giới thiệu BQ Tây Ban Nha vào thị trường Tây Âu. Sau đó, ở châu Á thì VinSmart đã có mặt ở Myanmar, và bây giờ là ở Nga. Chúng tôi cũng đang nghiên cứu thị trường Ukraina và những nước thuộc cộng đồng các quốc gia độc lập SNG.

Sputnik: Đại diện của QUALCOMM hôm nay đã phát biểu rằng, hiện tại Nga là thị trường quốc tế lớn nhất của VinSmart. Bình luận của ông? Ông đánh giá như thế nào về tiềm năng của thị trường Nga?




© SPUTNIK / TARAS IVANOV
Mỗi ngày, Vingroup thu lãi hơn 21 tỷ đồng
Ông Nguyễn Văn Thiện: Thị trường Nga là thị trường lớn với dung lượng hơn 30 triệu điện thoại thông minh/năm. VinSmart sẽ căn cứ vào dung lượng của thị trường cũng như sức phát triển của thị trường. Nga là một trong những thị trường lớn của VinSmart.


Nga là thị trường rất tiềm năng. Thứ nhất, xét về mức độ xâm nhập của điện thoại thông minh, ví dụ, số lượng điện thoại di động dùng ở Nga là 80 triệu chẳng hạn, thì trong đó, hiện tại có khoảng 30 triệu là điện thoại thông minh. Nhưng tỷ lệ xâm nhập của điện thoại thông minh, khi người dùng bỏ điện thoại thông thường để dùng điện thoại thông minh ở Nga là rất cao. Như vậy, dần dần người dùng sẽ chuyển sang dùng điện thoại thông minh. Chính vì vậy, tôi đánh giá tiềm năng thị trường Nga rất cao và tốc độ phát triển cũng rất nhanh.

Sputnik: Nhưng thị trường Nga là thị trường rất cạnh tranh. Sản phẩm của VINSMART có cạnh tranh nổi hay không?

Ông Nguyễn Văn Thiện: Trên thị trường thế giới, ở Việt Nam hay ở Nga thì thị trường điện thoại thông minh đang rất cạnh tranh. VinSmart với những sản phẩm của mình rất tự tin là có giá cạnh tranh. Ngoài giá thì có thể cạnh tranh về mặt chất lượng, cũng như về chính sách bảo hàng, khuyển mãi. Hiện tại thì 18 tháng bảo hàng cho thân máy và 12 tháng cho phần pin đi kèm, rồi chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Sputnik: Xin chân thành cảm ơn ông. Chúc VINSMART thành công ở Nga!
Chúc mừng Vinsmart, làm sao đủ tiền đổi vũ khí và còn dư 2/3 để đóng góp vào dự trữ QG.
 

CRV 2019

Xe tải
Biển số
OF-626488
Ngày cấp bằng
24/3/19
Số km
289
Động cơ
117,346 Mã lực
Tuổi
25
Sau bao nhiêu năm ta quay trở lại :-":-"
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,669
Động cơ
434,850 Mã lực
Thời 91, 92 em nghe kể áo phông Việt bán rất chạy bên đó, mỗi tội cầm cái áo rũ 1 phát thì nó thành 3 cmn mảnh, đúng chán với lối làm ăn chụp giật của dân mình, sau đó hàng tàu nó mới có cơ hội thâm.nhập vào
Xưa còn áo băng đạn, xu cbn chiêng Thái, làng may Cổ nhuế chạy hết công suất. Đến giờ thì chả có tý tàn tích nào.
Anh Vin làm em nhớ lại những máy kéo Bông sen rồi cái xưởng gì Ba nhất, giật lên đùng đùng rồi lại chết im lìm lìm.
Cái máy Bông sen mà không chảy dầu kinh niên có khi ngon, cái thoại nhà Vin mà không có rác đơ bộ nhớ có khi cũng ngon.
 

cuongtelecoms

Xe tăng
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
1,050
Động cơ
308,283 Mã lực
Làm và bán điện thoại khó 1 thì làm và bán ô tô khó 100. Chưa kể, theo mình thì phân khúc Vinsmart thì đối thủ lớn nhất là Trung Quốc. Bao giờ Vin thành công ở thị trường này thì coi như thành công ở mảng điện thoại. Em chỉ thắc mắc, nếu đúng như bài báo nói là được ghi nhận ở Nga, là sao Vin không/chưa có vẻ thành công ở VN nhỉ? Do người Việt không đủ yêu nước, ganh ghét VIN hay do yếu tố nào khác?
 

coolpix8700

Xe trâu
Biển số
OF-33715
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
33,292
Động cơ
998,285 Mã lực
... Em chỉ thắc mắc, nếu đúng như bài báo nói là được ghi nhận ở Nga, là sao Vin không/chưa có vẻ thành công ở VN nhỉ? Do người Việt không đủ yêu nước, ganh ghét VIN hay do yếu tố nào khác?
Chẳng nước non nào ở đây nếu không đưa nước tầu vào nhận thành cái tổ con chim cuốc!
Người Việt sau bao nhiêu năm mở cửa không còn đói hàng như thời bao cấp.
Cũng nhiều người từng dùng hàng tầu rẻ từng ấy năm nên họ nhận được hàng tầu dù có dán nhãn hay không với những thứ hàng khác!
 

Mr.Trym

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-69080
Ngày cấp bằng
24/7/10
Số km
3,155
Động cơ
462,619 Mã lực
Vào thị trường Nga chắc là bước đầu, mục tiêu chính vẫn là thị trường TQ. Anh của em sẽ dần dần chiếm lĩnh thị trường cả tỷ dân này.
Thế thì kinh cmn dồi.
Oánh hàng mang đầy yếu tố Trung quốc ngược vào nước Tàu, đập chết sản xuất địa phuơng thời kinh quá dồi :P :P :P
 

cuongtelecoms

Xe tăng
Biển số
OF-328062
Ngày cấp bằng
22/7/14
Số km
1,050
Động cơ
308,283 Mã lực
Chẳng nước non nào ở đây nếu không đưa nước tầu vào nhận thành cái tổ con chim cuốc!
Người Việt sau bao nhiêu năm mở cửa không còn đói hàng như thời bao cấp.
Cũng nhiều người từng dùng hàng tầu rẻ từng ấy năm nên họ nhận được hàng tầu dù có dán nhãn hay không với những thứ hàng khác!
Em làm viễn thông nên em biết chứ cụ. Nhưng, lại chữ nhưng là nếu Vinsmart giá ngon hàng tàu thì vẫn nên dùng hàng Vin chứ không vì thế mà dùng hàng tàu đúng không cụ? Còn nếu chỉ vì cái mác ái quốc để mua đắt hơn thì bản thân em cũng không ủng hộ. Vậy ý cụ là giá Vinsmart ở VN chưa tương xứng chất lượng?
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top