Vãi cả lấy ls 12 tháng thì phải tính trả 12 tháng /lần. Cụ nên thực tế mới đúng. Chả thằng điên nào nó trả 12 tháng/lần. Mà e cũng nói thẳng. Quên cái chuyện luôn full phòng đi. Cả OCP và Smart thì bé Đường và thành phần nhộm nhoạm rất nhiều. Nên nói thẳng vs nhau thế. Vấn đề qtrong là theo dõi kiểm soát khách thuê cho tốt. Giữ liên lạc, hỏi han thường xuyên. Chứ mấy cái kiểu tính như các cụ nó đơn giản như đút tay vào túi ấy nhỉ?
Báo cáo cụ nhé. E lấy ví dụ luôn cái e đã từng trải qua 1 năm trc. Căn hộ nhà mình điều hoà nó bị rò nước, thấm xuống nhà dưới, toàn bộ tầng nhà dưới bị ẩm mốc, bong tróc... Nhà mình thì ko bị sao cả. Cái rò nước này có thể ngày xưa thợ lắp sai kỹ thụaat j j đó. Nhưng mình nhận bàn giao m ko biết dc. (Cụ có bóc cả nhà lên nghiệm thu lại khi ký BB bàn giao vs CDT ko?).
Và chủ dưới báo BQL. BQL yêu cầu mình khắc phục theo quy định. Như dưới đây. Có luật và bộ quy định BQL luôn. Và vụ này e phải khắc phục mất gần 3 tr bao gồm: chi phí gọi thợ sửa chữa đh bên ngoài (kỹ thụaat ở Vin ko đc phép nhận sửa chữa bất kỳ tiện ích và đồ đạc nào của cư dân trừ trường hợp hỏng hóc tiện ích thuộc cái chung của toà nhà) + chi phí sơn cho nhà dưới.
1 cái tưởng chừng như chả co cái mie j, mà m cũng ko cố tính. Nhưng kỹ thụat chỉ hẳn lỗi ra, chụp quay các kiểu, ghi lại biên bản hiênn trg, và có xác nhận đã kiểm tra của họ....
E hỏi thật cụ cho thuê cái nhà dc bao lâu r. Và các cụ ở đây cho thuê dc bn cái rồi mà tự tin ghê vậy. Đừng có vẽ tranh đẹp để AE tham khảo lại nuôi mộng.
Cái cuối cùng, e dám khẳng định, chất lượng xd của V chỉ thuộc top dưới chứ ko dc top đầu đâu nên đừng tự tin quá cụ ạ.