gì đến nỗi, nghĩ khó thì nó khó thôi
Lại sinh giải pháp nếu hàng đợi đông quá thì mỗi xe chỉ cho sạc trong khoảng thời gian nào đó, hoặc đến % pin nào đó thì chuyển xe sau. Dễ mà...
Em đang nói trường hợp hết sạch pin ạ
Trạm sạc chỉ quá tải trong phố thôi. Chứ ngoại tỉnh, quốc lộ cao tốc có mà thoải mái. Lại toàn trụ to chứ.
Với lại anh em không quá khó khăn đến nỗi ông phải xe cứu hộ kéo về mà không nhường cho người ta được.
Sạc chỉ khó khăn với người không sở hữu xe điện thôi.
Xe điện đa phần đi trong phố, gần hết chả lẽ ra trạm dừng nghỉ cao tốc để sạc
Đợi tí là đc thôi bác. Mà cũng mấy ai để hết pin đâu.
Đúng vậy nhưng quan trọng cũng có lúc nhỡ nhàng, đời gặp 1 vài lần là nhớ đời luôn.
Em thích xe điện, chưa mua xe điện nhưng đi taxi giờ 90% là em đi xanh SM, kể cả lúc chiều đông đi bike, em có tìm hiểu qua các bác tài thì xe điện hiện có 1 số vất vả:
1 là sạc, chắc chắn ko thể nhanh gọn như xe xăng được, nhiều khi đến 2-3 trạm mới sạc được vì nhiều xe, còn phi sang ecopark hoặc các khu lớn của vin thì khá khẩm hơn nhưng chả lẽ phi mấy chục km chỉ vì sạc cũng nhọc
2 là bảo dưỡng xe, vẫn biết là cũng chả có gì mà làm mấy như xe xăng nhưng giờ thợ qua quýt và thường phải hẹn lịch 1 vài hôm.
Nói chung là rất mất thời gian. Đó là em thấy chính những ae lái xe xanhsm nói vậy còn đúng hay ko thì em chưa có điều kiện kiểm chứng như vụ bảo dưỡng chắc đúng vì em đi qua chỗ Lãng Yên thấy xe hàng 2, hàng 3 tràn cả ra đường chờ vào xưởng.
Em dẫn chứng luôn về số lần đi của em chỉ tính riêng T5 vừa rồi và trên app XanhSM, ngoài ra em còn đặt trên app ngân hàng nữa, Các cụ thấy em đi cũng tương đối đó chứ ạ