Số trả trước nào cũng bị. Trả sau ko bị. Bọn vina nó bị lỗi hoặc làm láo. Chửi mạnh lên cho em
P/s: nhà e cũng toàn xài vina
P/s: nhà e cũng toàn xài vina
Tên này vẫn không phải tên em, bọn vina thì xử lý như **** , tuần rồi ko thèm gọi khách hàng câuĐể em up face xem sao
Có mấy vụ rơi chứng minh thư, bị vay FE Credit, hay đổi thông tin là có. Nhưng giấy tờ tùy thân không bị làm giả, không động chạm gì cả, thì lý do gì mà nhà mạng người ta nhầm dữ liệu người dùng đc.vụ sai tên này nhiều người bị lắm rồi, vina thì em thấy cũng k ít, các mạng khác em k rõ vì k dùng. người dùng nên thường xuyên kiểm tra thông tin xem chuẩn chưa, chưa thì gọi tổng đài hoặc ra điểm giao dịch xử lý ngay. Vụ cụ chủ đang kết sim đang bị cắm (cầm cố) thì có vẻ hơi vô lý. Lý do là cụ đang dùng sim đó, thì khi cắm chả nhẽ thằng bên cầm đồ nó lại bỏ tiền ra để cầm 01 miếng nhựa bé bằng đầu ngón tay và k nghe gọi dc ạ. Nếu nó làm lại sim rồi cắm thì sim của cụ chủ thớt sẽ thành miếng nhựa k có sóng. Tình tiết này em chưa hiểu nếu cắm thật thì sẽ xảy ra thế nào
nhẫm dữ liệu người dùng có 2 khả năng xảy ra: 1 là lỗi hệ thống, nhân viên nhập sai thông tin của khách, cập nhật sai thông tin, tên tuổi, số giấy tờ tùy thân... 2 là cố tình thay đổi dữ liệu người dùng, làm cho sim đó không còn chính chủ nữa để chiếm đoạt hoặc có mục đích khác. Vụ rơi CMT mà bị vay FE hay đổi thông tin cũng hi hữu thôi cụ ạ, vay thì phải có hợp đồng vay, có chữ kí người vay, người ta kiện ngược ra bọn FE vỡ mồm ngay. Kể cả ra điểm giao dịch thay đổi hoặc bổ sung thông tin sim cũng phải có tờ khai, kí tá đàng hoàng và phải chụp ảnh tại thời điểm đó để add vào hồ sơ simCó mấy vụ rơi chứng minh thư, bị vay FE Credit, hay đổi thông tin là có. Nhưng giấy tờ tùy thân không bị làm giả, không động chạm gì cả, thì lý do gì mà nhà mạng người ta nhầm dữ liệu người dùng đc.
Bạn em trong vòng 3 năm dính 2 phát sau 1 vụ rơi CMT đấy, chuyện thật việc thật luôn. Còn nhân viên nhà mạng thường cho kẹo cũng không giám đổi thông tin hay bán khống đâu. Hoặc khi rách nát quá rồi thì có thể làm, nhưng cũng hi hữu.nhẫm dữ liệu người dùng có 2 khả năng xảy ra: 1 là lỗi hệ thống, nhân viên nhập sai thông tin của khách, cập nhật sai thông tin, tên tuổi, số giấy tờ tùy thân... 2 là cố tình thay đổi dữ liệu người dùng, làm cho sim đó không còn chính chủ nữa để chiếm đoạt hoặc có mục đích khác. Vụ rơi CMT mà bị vay FE hay đổi thông tin cũng hi hữu thôi cụ ạ, vay thì phải có hợp đồng vay, có chữ kí người vay, người ta kiện ngược ra bọn FE vỡ mồm ngay. Kể cả ra điểm giao dịch thay đổi hoặc bổ sung thông tin sim cũng phải có tờ khai, kí tá đàng hoàng và phải chụp ảnh tại thời điểm đó để add vào hồ sơ sim
bạn cụ có kiện tung mả bọn FE đấy k cụBạn em trong vòng 3 năm dính 2 phát sau 1 vụ rơi CMT đấy, chuyện thật việc thật luôn. Còn nhân viên nhà mạng thường cho kẹo cũng không giám đổi thông tin hay bán khống đâu. Hoặc khi rách nát quá rồi thì có thể làm, nhưng cũng hi hữu.
vụ sai tên này nhiều người bị lắm rồi, vina thì em thấy cũng k ít, các mạng khác em k rõ vì k dùng. người dùng nên thường xuyên kiểm tra thông tin xem chuẩn chưa, chưa thì gọi tổng đài hoặc ra điểm giao dịch xử lý ngay. Vụ cụ chủ đang kết sim đang bị cắm (cầm cố) thì có vẻ hơi vô lý. Lý do là cụ đang dùng sim đó, thì khi cắm chả nhẽ thằng bên cầm đồ nó lại bỏ tiền ra để cầm 01 miếng nhựa bé bằng đầu ngón tay và k nghe gọi dc ạ. Nếu nó làm lại sim rồi cắm thì sim của cụ chủ thớt sẽ thành miếng nhựa k có sóng. Tình tiết này em chưa hiểu nếu cắm thật thì sẽ xảy ra thế nào
Nay đại lý 1 Nguyễn Trãi gọi em, nói bọn em nhầm, anh mang CMT ra để cập nhật lại. Em chưa ra. Em méo hiểu:
1. Tự nhiên sao lại thay đổi thông tin thuê bao (dù em đã đk chính chủ, đúng quy định) ?
2. Nó làm sai mình lại mất công mất buổi ra đi đăng ký lại ?