- Biển số
- OF-881914
- Ngày cấp bằng
- 27/5/25
- Số km
- 1,107
- Động cơ
- 17,294 Mã lực
- Tuổi
- 55
hôm nọ e lỡ mua rồiBmW vẫn sống được nhờ bác Zinger03 mà, các hãng kia cũng vậy
chứ tinh thần e mãnh liệt lắm
đợi 3 năm nữa e bán BMW rồi mua VF5 vậy
hôm nọ e lỡ mua rồiBmW vẫn sống được nhờ bác Zinger03 mà, các hãng kia cũng vậy
vnexpress.net

Giống ngựa vằn thế. Taxi 7 chổ chạy êm, ít chi phíView attachment 9392684
Vinfast đang thử nghiệm Limo Green trên đường tại Ấn Độ, đây là mẫu xe thứ 3 sẽ ra mắt tại thị trường 1.5 tỷ dân này
mời các cụ, hàng xuất khẩu Mỹ
shiftinggears.in
Ấn thì hi vọng vào VF3, VF5, Limogreen thôi. Chứ 6,7 cao cấp nên khó tiếp cận.Vinfast có vẻ vẫn chưa nhận được sự tiếp nhận tích cực từ người tiêu dùng Ấn Độ.
![]()
VinFast in India - dead on arrival? Not to be seen even in big cities
VinFast seems to have arrived as dead in India. The Vietnamese brand that launched its operations recently, is witnessing poor sales.shiftinggears.in
However, the reality seems to be the opposite of what we witnessed at the expo. The brand is reported to be witnessing an extremely poor response in India. In fact, even in the tier-1 cities, their vehicles are not to be seen. Big cities which do give new brands a shot, seem to have given VinFast a miss. When Kia & MG arrived in India, they got a brilliant response even though the brands were all new.
With its VF6 and VF7 models on offer, even the aggressive pricing strategy seems to have not been able to help the brand identity formation among Indian customers. We hope VinFast does reveal official sales figures, so that if they have indeed found customers, the numbers give confidence to new potential buyers.
Tuy nhiên, thực tế dường như trái ngược với những gì chúng ta đã chứng kiến tại triển lãm. Thương hiệu này được cho là đang chứng kiến phản ứng cực kỳ kém tại Ấn Độ. Thực tế, ngay cả ở các thành phố cấp 1, xe của họ cũng không xuất hiện. Các thành phố lớn, nơi có nhiều thương hiệu mới, dường như đã bỏ lỡ VinFast. Khi Kia và MG đến Ấn Độ, họ đã nhận được phản hồi rất tích cực mặc dù tất cả đều là những thương hiệu mới.
Với các mẫu xe VF6 và VF7 đang được chào bán, ngay cả chiến lược giá cạnh tranh dường như cũng chưa thể giúp VinFast xây dựng nhận diện thương hiệu trong lòng khách hàng Ấn Độ. Chúng tôi hy vọng VinFast sẽ công bố doanh số chính thức, để nếu họ thực sự tìm được khách hàng, những con số này sẽ mang lại niềm tin cho những khách hàng tiềm năng mới.