[Tin tức] VinFast chính thức trả lời sự cố xe VF 3 gặp tai nạn khi đổ đèo Đá Trắng

Lai_xe_vui_ve

Xe hơi
Biển số
OF-887636
Ngày cấp bằng
26/7/25
Số km
102
Động cơ
2,365 Mã lực
Kinh nghiệm lái xe và điều kiện giao thông sẽ quyết định an toàn, pha này em cho rằng người lái là nguyên nhân chính.
 

Lacet_ti

Xe container
Biển số
OF-49813
Ngày cấp bằng
31/10/09
Số km
6,176
Động cơ
513,858 Mã lực
Nói thật là còn may đi con VF3 nó có cục pin dưới gầm cũng nặng. Chứ đi xe khác tương đương (khung vỏ, cỡ lốp, dẫn động và các hệ thống an toàn tương đương) mà đổ đèo 60km chắc là lăn lông lốc chứ ở đấy mà trượt bánh thôi.
Con xe để đi đô thị đường bằng, che mưa che nắng, mà các bố cứ lấy lên núi xống biển ... đến lúc có biến lại đổ tại xe. Đúng là cái bệnh kinh niên "không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"
Cụ nói thế mấy cụ đi Get, morning lại kêu giờ. Mấy xe đấy vẫn chạy vèo vèo có thấy lật mấy đâu
 

đánh võng

Xe tải
Biển số
OF-370135
Ngày cấp bằng
12/6/15
Số km
465
Động cơ
261,059 Mã lực
Cụ nói thế mấy cụ đi Get, morning lại kêu giờ. Mấy xe đấy vẫn chạy vèo vèo có thấy lật mấy đâu
đúng rồi cụ mấy xe cụ nói đâu có bị, ai nói có thì đưa bằng chứng đây :D
Get và morning dẫn động cầu trước. VF3 dẫn động cầu sau, và VF3 ngắn hơn đáng kể. Chỉ riêng điều này cũng làm cho VF3 dễ oversteer khi đánh lái mà không làm chủ tốc độ, đặc biệt với đường trơn dốc. Ngược lại, xe cầu sau thì đánh lái bánh trước thoải mái hơn, xe nhỏ dễ đi dễ đỗ linh hoạt trong đô thị.
Và còn 1 số thứ khác nhau nữa.
Get và morning vẫn được coi là xe hạng A, còn VF3 nó chỉ đc xếp vào dạng mini :) bác nào so sánh nữa thì tự tìm hiểu thêm
 

theway

Xe buýt
Biển số
OF-181669
Ngày cấp bằng
22/2/13
Số km
581
Động cơ
842,393 Mã lực
Đổ đèo cần kinh nghiệm cá nhân khá nhiều. Kỹ năng yếu thì đi xe gì cũng dễ toang
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top