- Biển số
- OF-887636
- Ngày cấp bằng
- 26/7/25
- Số km
- 102
- Động cơ
- 2,365 Mã lực
Kinh nghiệm lái xe và điều kiện giao thông sẽ quyết định an toàn, pha này em cho rằng người lái là nguyên nhân chính.
Cụ nói thế mấy cụ đi Get, morning lại kêu giờ. Mấy xe đấy vẫn chạy vèo vèo có thấy lật mấy đâuNói thật là còn may đi con VF3 nó có cục pin dưới gầm cũng nặng. Chứ đi xe khác tương đương (khung vỏ, cỡ lốp, dẫn động và các hệ thống an toàn tương đương) mà đổ đèo 60km chắc là lăn lông lốc chứ ở đấy mà trượt bánh thôi.
Con xe để đi đô thị đường bằng, che mưa che nắng, mà các bố cứ lấy lên núi xống biển ... đến lúc có biến lại đổ tại xe. Đúng là cái bệnh kinh niên "không đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng"
đúng rồi cụ mấy xe cụ nói đâu có bị, ai nói có thì đưa bằng chứng đâyCụ nói thế mấy cụ đi Get, morning lại kêu giờ. Mấy xe đấy vẫn chạy vèo vèo có thấy lật mấy đâu
Cụ nói thế mấy cụ đi Get, morning lại kêu giờ. Mấy xe đấy vẫn chạy vèo vèo có thấy lật mấy đâu
Get và morning dẫn động cầu trước. VF3 dẫn động cầu sau, và VF3 ngắn hơn đáng kể. Chỉ riêng điều này cũng làm cho VF3 dễ oversteer khi đánh lái mà không làm chủ tốc độ, đặc biệt với đường trơn dốc. Ngược lại, xe cầu sau thì đánh lái bánh trước thoải mái hơn, xe nhỏ dễ đi dễ đỗ linh hoạt trong đô thị.đúng rồi cụ mấy xe cụ nói đâu có bị, ai nói có thì đưa bằng chứng đây![]()