Thảo luận Vinfast tăng giá thuê pin VF8 - VF9 và thêm lựa chọn mua đứt pin.

antvn01

Xe buýt
Biển số
OF-782261
Ngày cấp bằng
1/7/21
Số km
670
Động cơ
34,544 Mã lực
E ủng hộ xe điện, ngồi rất êm, thoải mái hơn xe xăng, xe dầu ko bị mùi, nên phổ biến nhân rong toàn quốc …

đó là cảm nghĩ sau khi trải nghiệm xe điện của Vinfast mấy ngày nghỉ lễ vừa qua

xe em đi có ký hiệu E02-E03
Đạp lên cao có ồn ko cụ.
 

Thudovang

Xe buýt
Biển số
OF-640701
Ngày cấp bằng
24/4/19
Số km
608
Động cơ
104,689 Mã lực
Tuổi
34
Nơi ở
Hà Nội
Vậy là phải rồi vì giờ chi phí đầu vào sản xuất đều tăng mà . Bất cứ ngành nghề lĩnh vực gì muốn phát triển được thì điều đầu tiên là kinh doanh không bị lỗ thì mới tồn tại phát triển để phục vụ khách hàng được tốt và lâu dài ổn định chứ nhiều cụ muốn ngon bổ rẻ đẹp giá lại thấp hơn hẳn giá thị trường 20- 30% thì hãng lấy đâu kinh phí để duy trì phát triển sản xuất kinh doanh để có lợi nhuận trả lương cho người lao động đây??? . Thật
 

haipvg

Xe tăng
Biển số
OF-518637
Ngày cấp bằng
28/6/17
Số km
1,181
Động cơ
188,541 Mã lực
Giá pin công nhận là cao. Xe điện dành cho giới đại gia chứ chưa dùng cho xe phổ thông được. Mua con pin thì cũng chỉ 5 năm là em nghĩ nó phải " chai pin" khi đó lại phải thay mới chứ làm thế nào đc. Thuê pin thì khá đắt, nói chung trên thế giới em thấy xe điện vẫn là đắt hơn xe xăng, dầu, nên ko dành cho đa số. Cụ nào có xèng cứ chơi, tận hưởng, em chưa có đk thì hóng thôi. Phập vào xong 3 năm nữa anh Vin giải thể thì ko biết lúc đó xe điện sửa chữa, mua bán ở đâu :D
Tuổi thọ pin chủ yếu liên quan đến số vòng xạc, với xe điện full pin thì 5 năm số vòng xạc không nhiều, chưa chắc đã hỏng. Xe hybrid do pin bé mà lại dùng nhiều nên số vòng xạc lớn mà 5 năm cũng chưa thấy hỏng mấy. Tất nhiên đó là pin đạt tiêu chuẩn chứ pin chất lượng kém thì khỏi bàn.
Cái smart phone mua cho các cụ già dùng sau 5 năm pin còn rất tốt, các cụ 2-3 hôm mới phải xạc 1 lần vì dùng ít.
 

haipvg

Xe tăng
Biển số
OF-518637
Ngày cấp bằng
28/6/17
Số km
1,181
Động cơ
188,541 Mã lực
Giả thiết là đám ecar này của họ nhà vin ko bị yểu mệnh như đám anh em xe xăng, thì có một vấn đề là sau khoảng 5 năm thì xe cũ sẽ bán thế nào, khi chi phí thay pin đắt hơn cái xác xe?
5 năm thì xe cũ như xe Đức cũng mất giá trần trọng thôi. Tệp khách hàng kiểu vậy họ sẽ không nghĩ đến chuyện mất giá, họ coi trọng trải nghiệm hơn. Xe điện lúc này chưa phải cho số đông, chỉ 1 nhóm nhỏ rất kết thôi.
Nếu có xe giá từ 400tr trở xuống thì mới là cho số đông được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top