- Biển số
- OF-753624
- Ngày cấp bằng
- 20/12/20
- Số km
- 4,934
- Động cơ
- 23,037 Mã lực
Ý em là mấy ngàn tỏi đống trái pháo ở nhà.A đã được bân tý nào đâu, h chỉ là chỗ át bích thôi.
Giá có lên thì át bích được lợi.

Trên Nát đát là T+0, ko phải T+2,5 như ở Hô sê cụ ạChắc vừa mua xong lại bán, nên mỗi lần giao dịch là tính khối lượng 1 lần.
Ko khéo là trong ngày mua bán mấy lần,![]()

Nhà đầu tư h cũng khôn rồi, kinh tế lại đang khó khăn nữaÝ em là mấy ngàn tỏi đống trái pháo ở nhà.
Dân mộc mạc tin tưởng. Rồi mai có sao thì lại quấn băng rôn ra đường mà ngủ![]()

Có khi đây cũng là một trong những yếu tố để VF chọn North Carolina? Vì không khắt khe trong việc ưu tiên lao động Mỹ, nên VF có thể mang lực lượng lđ giá rẻ sang để cạnh tranh về chi phí sản xuất?Thực tế hiện nay (cuối tháng Tám năm 2023): nhân công cho nhà máy Vinfast ở North Carolina là đang khó tuyển người .
- Tỷ lệ thất nghiệp ở tiểu bang North Carolina ~ 3,3%.
- Tỷ lệ thất nghiệp ở quận Chatham (nơi Vinfast đặt nhà máy) ~ 2,9% (thấp thứ ba trong tiểu bang).
- Đang bị các nhà máy khác trong khu vực cạnh tranh thu hút công nhân (Toyota ~ 2100 người, Wolfspeed ~ 1800 người).
Nói một cách khác là North Carolina không quá khắt khe trong việc đòi hỏi ưu tiên việc làm cho người Mỹ trong thời gian hiện nay.

Tính ra vfs dc pr miễn phí khá nhiều rồi đấy. Sao này gọi vốn dễ hơnViệc so sánh VFS với các công ty ô tô đã là lỗi thời, bây giờ phải so sánh VFS với Citigroup và Goldman.
![]()
![]()
Vì diệu nhưng vẫn có chút thiếu xót khi tự đánh giá VF quá thấp. Nếu không lên sàn thì ngọc đâu có thể tỏa sáng khắp nơi như thế.Ông anh mình đúng là vi diệu!
Sàn CK mà cũng cho đầu tư kiểu này, và giá ko mức trần mức sàn thì ko hiểu chuyện gì luôn,Trên Nát đát là T+0, ko phải T+2,5 như ở Hô sê cụ ạ![]()

Sàn CK VN mà cũng cho đầu tư kiểu này, và giá ko mức trần mức sàn thì ko hiểu chuyện gì luôn,Trên Nát đát là T+0, ko phải T+2,5 như ở Hô sê cụ ạ![]()

Hòa vốn tức là tổng doanh thu bằng tổng chi phí, không có nghĩa là đã trả hết nợ hay hết khấu hao.“ Quy tắc chung trong ngành là khi doanh số bán hàng đạt khoảng 200.000 xe, bạn sẽ hòa vốn. Chi phí cơ sở của chúng tôi thấp hơn, vì vậy nếu chúng tôi đạt được doanh số 100.000-150.000 xe/năm, chúng tôi có thể hòa vốn ”, bà Thủy nói trong cuộc trả lời phỏng vấn với DealStreetAsia.![]()
CEO Lê Thị Thu Thủy: ‘bán 100.000-150.000 xe điện/năm, VinFast sẽ đạt điểm hòa vốn’
Bà Thủy cho hay quy tắc chung trong ngành là khi doanh số bán hàng đạt khoảng 200.000 xe, bạn sẽ đạt điểm hòa vốn nhưng chi phí cơ sở của VinFast thấp hơn.cafef.vn
Ngay cả khi VinFast bắt đầu khởi công nhà máy trị giá 2 tỷ USD tại Mỹ, bà Thủy cho hay điều này đã được tính đến trong dự báo tài chính của công ty về điểm hòa vốn. “Hiện tại, chúng tôi tập trung vào việc bán hàng trước tiên. Hoạt động tại Việt Nam gần như ở mức hòa vốn”. Theo vị CEO VinFast, nhà máy ở bang Bắc Carolina là một động thái “hướng đến tương lai”.
Chắc hòa vốn là không phải bỏ thêm tiền hoặc giãn khấu hao ra, chứ với 8 tỷ đô vay nợ năm mất gần tỷ đô lãi xuất thì sao có thể hòa vốn được các cụ nhỉ?
Các cụ giải ngố em cái
Lúc đó không còn tình trạng trần hàng loạt, sàn hàng loạt nữa, mà phân hóa ra, có những mà tăng bằng lần trong phiên, nhưng cũng có mã tụt luôn 80% ~ 90% trong phiên. Ví dụ đêm qua VFS tăng sốc, nhưng cũng có những mã khác giảm 80% ~ 90%.Sàn CK VN mà cũng cho đầu tư kiểu này, và giá ko mức trần mức sàn thì ko hiểu chuyện gì luôn,![]()
Cái đấy em biết nhưng cái lãi vay của khoản đầu tư và lỗ trước kia, công khấu hao hàng năm thì sao lại ít được ạ? hay ông anh tài trợ lãi vayHòa vốn tức là tổng doanh thu bằng tổng chi phí, không có nghĩa là đã trả hết nợ hay hết khấu hao.
Năm nay hòa vốn năm sau vẫn có thể lỗ do phát sinh đầu tư, khoản vay mà chưa tạo ra doanh thu kịp.
Bác đọc kỹ, bà ấy dùng từ rất khôn khéo. Bà ấy nói là hoạt động tại Việt Nam chứ có nói Vinfast Việt Nam, rất có thể đang ám chỉ nhiều business gộp lại như cái taxi mới ra và nói gần như hòa vốn chứ có nói là năm nay hòa vốnCái đấy em biết nhưng cái lãi vay của khoản đầu tư và lỗ trước kia, công khấu hao hàng năm thì sao lại ít được ạ? hay ông anh tài trợ lãi vay

Lái Macao là chắc chắn rồi vì lái Việt không có sức.Mấy cụ anti giờ không dám đổ cho lái Việt mà quay sang đổ cho lái Macao à![]()
Thế là lái Mỹ dốt y như em cụ nhỉ, toàn để lái ngoại quốc nó đè đầu cưỡi cổLái Macao là chắc chắn rồi vì lái Việt không có sức.
