- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 6,039
- Động cơ
- 386,351 Mã lực
Mời các cụ, có lẽ hybrid sẽ song hành với điện, xu thế mà Nhật và Trung Quốc đang theo đuổi.
Ưu đãi thuế nhập khẩu linh kiện; ưu đãi thuế trước bạ cũng nhiều đấy cụ ơi.Trước thây bảo chuyển sang thuần điện để được hưởng ưu đãi gì đấy, chác là chẳng thấy ưu đãi gì nên giờ thêm hybrid. Mà hybrid kiểu Nissan Kicks thì có lẽ không không quá khó. Phần phát điện xăng đi mua cũng được.
Không phải mấy cái đó mà là caái ưu đãi cho công ty thuần xe điện.Ưu đãi thuế nhập khẩu linh kiện; ưu đãi thuế trước bạ cũng nhiều đấy cụ ơi.

Tôi thì đánh giá cao kiểu Xe điện sạc bằng xăng.Trước thây bảo chuyển sang thuần điện để được hưởng ưu đãi gì đấy, chác là chẳng thấy ưu đãi gì nên giờ thêm hybrid. Mà hybrid kiểu Nissan Kicks thì có lẽ không không quá khó. Phần phát điện xăng đi mua cũng được.
Cái này nó tăng chi phí sản xuất cho 1 sản phẩm nên hiện ít hãng làm, còn tương lai thì không biết.Tôi thì đánh giá cao kiểu Xe điện sạc bằng xăng.
Như Nissan Kicks e-power.
Nó giảm đáng kể phần Nhiên liệu, dù là xăng hay than.
Và, vẫn có xe điện để đi.
So với Hybrid thuần túy thì nó có giảm đấy bác.Cái này nó tăng chi phí sản xuất cho 1 sản phẩm nên hiện ít hãng làm, còn tương lai thì không biết.