Tin tức VinFast VF6 bản thương mại lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Biển số
OF-66
Ngày cấp bằng
6/6/06
Số km
2,849
Động cơ
593,479 Mã lực
Nơi ở
OTOFUN
Website
www.ofnews.vn
VinFast VF6 bản thương mại lăn bánh trên đường phố Việt Nam

Chiếc VinFast VF6 lăn bánh trên đường phố Việt Nam khá giống bản concept từng được trưng bày thời gian qua nhưng vẫn có một số chi tiết được điều chỉnh.

Mạng xã hội mới đây lan truyền hình ảnh được cho là phiên bản thương mại của VinFast VF6 sắp ra mắt. Theo những hình ảnh đăng tải, có thể thấy chiếc VinFast VF6 này khá tương đồng với bản concept từng được trưng bày thời gian qua, tuy nhiên vẫn có một số chi tiết được điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam.


VinFast VF6 bản thương mại lăn bánh trên đường phố Việt Nam.


Tổng thể ngoại hình xe có không khác nhiều bản concept với đèn ban ngày hình chữ V đặc trưng, đèn pha halogen hoặc led tùy phiên bản. Xe được trang bị bộ mâm phổ thông, lốp xe là loại sản xuất riêng phù hợp cho xe điện, mang lại khả năng cách âm tốt hơn.

Trước đó, VinFast đã thông báo chính thức mở bán VF6 từ 22/9 tới đây, chưa rõ đó là thời điểm khách hàng có thể nhận xe ngay hay mới là thời điểm các đại lý nhận đặt cọc.


VinFast đã thông báo chính thức mở bán VinFast VF6 từ 22/9 tới đây.


Một số tư vấn bán hàng cho biết VinFast VF6 sẽ được giao đến tay người mua trong năm nay với hai phiên bản Eco và Plus. Mức giá xe VinFast VF6 khởi điểm dự kiến từ 600 triệu đồng. Mức giá thuê pin dự kiến khoảng 2,2 triệu đồng cho một tháng sử dụng với quãng đường định mức 1.700 km.

Trước đó, VinFast cũng công bố ảnh nội thất VF6 với ghế bọc da, vô-lăng D-Cut thể thao, màn hình trung tâm 12,9 inch... ngoài ra xe cũng được trang bị khá nhiều tính năng hỗ trợ lái cũng như các tính năng an toàn chủ động và thụ động.


Nội thất VinFast VF6.


Cả hai phiên bản Vinfast VF6 Eco và Plus đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước chung một mô-tơ điện, sản sinh công suất 174 mã lực, 250 Nm với bản tiêu chuẩn. Với phiên bản Plus, hiệu suất sẽ cao hơn với 201 mã lực và 310 Nm.

VinFast VF6 được trang bị khối pin dung lượng 59,6 kWh cho tầm hoạt động 399 km với phiên bản Eco và 381 với phiên bản Plus.

VinFast VF6 sẽ cạnh tranh với các đối thủ như Hyundai Creta, Kia Seltos, Nissan Kicks và sắp tới là Toyota Yaris Cross trong phân khúc CUV cỡ B, sau khi ra mắt.


VinFast VF6 xuất hiện nhiều tại Việt Nam trong thời gian gần đây.
 

phuonganh1993

Xe hơi
Biển số
OF-338635
Ngày cấp bằng
15/10/14
Số km
101
Động cơ
276,983 Mã lực
Nơi ở
Mỹ
Em ước con vf9 thôi
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top