[Funland] Vinfast vs Hòa Phát Dung Quất

blackhole1

Xe điện
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
2,001
Động cơ
139,055 Mã lực
Tuổi
37
7.5 triệu tấn thép từ quặng (thép xanh) dùng LPG, 2tr tấn từ phế liệu thì phải cụ ạ. Tất cả dùng LPG hết ko dùng than.
Dùng sắt từ phế liệu thì cũng có cái hay và dở , nhưng công suất 7.5 triệu tấn là không tưởng và cạnh tranh với HP thì chết ngay trong trứng .
 
Biển số
OF-607615
Ngày cấp bằng
6/1/19
Số km
1,964
Động cơ
169,413 Mã lực

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,362
Động cơ
1,560,589 Mã lực
Dùng sắt từ phế liệu thì cũng có cái hay và dở , nhưng công suất 7.5 triệu tấn là không tưởng và cạnh tranh với HP thì chết ngay trong trứng .
Chết hay ko thì chịu cơ mà họ là người có tiền đã đầu tư nhiều loại hình dự án rồi, họ ko phải tay mơ nên đừng nghĩ hộ họ làm j. Nhất là công nghệ của họ là công nghệ xanh ưu việt hơn các anh Hòa Phát, Fomosa nhiều.
 

st101814

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-108426
Ngày cấp bằng
10/8/11
Số km
3,212
Động cơ
437,127 Mã lực
Nơi ở
Canada - Viêt Nam

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
7,284
Động cơ
163,994 Mã lực
Thế thì có khác gì, những nước đi sau vẫn hoàn toàn có cơ hội và vượt lên.
Vậy có doanh nghiệp tiên phong là mừng rồi. Hy vọng họ sẽ thành công để kéo kinh tế đất nước đi lên.
HP quá thành công. Top 50 nsx thép lớn nhất tg và se còn vươn lên nữa.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
7,284
Động cơ
163,994 Mã lực
Hôm rồi lái thử vf8 mà 1000 đơn đặt mua trong 2 ngày, sức hút nó khiếp quá đó chứ cụ, chưa kể 40.000 đơn đặt từ đầu năm toàn cầu (chủ yếu Vn)
Dân mình chửi cứ chửi, nhưng chiều thì cứ chiều, nếu hạ tầng sạc mà như cây xăng thì xe điện bạt ngàn luôn
Tất nhiên làm trạm sạc thì tôn trọng dân cư một chút, đừng để phản đối tại chính các kdt vhm như giờ
Xe sau của e sẽ là xe điện Vin. Sớm thôi :)) và ko bao h mua xe xăng nữa.
 

Niemvuinho

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-698755
Ngày cấp bằng
10/9/19
Số km
7,284
Động cơ
163,994 Mã lực
Như ông Huyndai Thành coing lúc trước mạnh mồm rằng Việt nam sẽ là trung tâm sản xuất oto của Huyndai ở DNA.
Vừa rồi Huyndai nó quyết định đặt mịa nhà máy sản xuất mới cực lớn ( ko phải lắp ráp) ở Indo.
Lắp ráp cũng chả có vị thế gì, Huyndai nó thích cắt lúc nào thì cắt
Cc tự tin lên. Ng VN nhỏ thó, thông minh manh, khéo léo ko phù hợp ăn nó vác nặng đâu.
Cứ dịch vụ, tài chính, cờ bạc là về nhất. Bọn sx ăn 1, ta ăn 10-100 lần mà ko xả thải ô nhiễm j :))
 
  • Vodka
Reactions: THH

Lah

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-98893
Ngày cấp bằng
6/6/11
Số km
5,651
Động cơ
472,767 Mã lực
Chết hay ko thì chịu cơ mà họ là người có tiền đã đầu tư nhiều loại hình dự án rồi, họ ko phải tay mơ nên đừng nghĩ hộ họ làm j. Nhất là công nghệ của họ là công nghệ xanh ưu việt hơn các anh Hòa Phát, Fomosa nhiều.
Người ta nghi ngờ bác này ...... có làm không. Hay loay hoay 2 3 năm bảo thôi do suy thoái, do thị trường do a do b, nên em ... chờ tí đã. Chứ nếu làm thì doanh nghiệp sẽ làm khi có hiệu quả thôi, bắt tay vào làm thì chắc không bừa được. Mà nghe ra có vẻ bác nắm rất rõ XT làm gì ở dự án này, bác có thể cho biết chi phí làm cảng ở vùng nước khá nông <10m và mức bồi lắng lớn như vậy thì bài toán hiệu quả của cảng lớn để đi cùng công nghiệp lớn tại vùng và xa hơn là chân cảng, nguồn hàng tại khu vực này như nào không? Xin cảm ơn.
 

DIT

Xe điện
Biển số
OF-600754
Ngày cấp bằng
25/11/18
Số km
2,248
Động cơ
181,428 Mã lực
Tuổi
38
Vin giờ cắt hết các mảng lỗ rồi nên cũng dư nguồn lực nuôi vinfast. Quan trọng là đội ngũ kỹ thuật phải làm sp tốt nhất có thể.
 

xeitbanh

Xe tải
Biển số
OF-739791
Ngày cấp bằng
18/8/20
Số km
279
Động cơ
72,928 Mã lực
Tuổi
37

toduongvpvn

Xe hơi
Biển số
OF-352277
Ngày cấp bằng
25/1/15
Số km
168
Động cơ
289,084 Mã lực
Đồ Vin dùng chung với BMW mà cụ
E chịu. E mua xe mitsu chả hạn, và e muốn sau này chỉ dùng đồ mitsu để thay thế. Hãng mitsu sẽ phải đảm bảo điều đó cho e. E ít tiền, dạng 5 cha 3 mẹ e tránh xa cho lành ạ.
 

TieuFu

Xe container
Biển số
OF-148443
Ngày cấp bằng
7/7/12
Số km
8,153
Động cơ
486,041 Mã lực
Nơi ở
rừng
Xe sau của e sẽ là xe điện Vin. Sớm thôi :)) và ko bao h mua xe xăng nữa.
Nhẽ lần tới chạy xe điện thật ! Còn mua của ông nào thì chờ tý đã ! Biiets đâu Trường Hải bỗng có hứng ??!!
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,161
Động cơ
558,849 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Chê thì e ko dám cụ à. Nhưng e ko thích cách làm của a ấy, ko hề bảo vệ người tiêu dùng. Hơn nữa a ấy nuôi nhiều seeder quá, chửi loạn cào cào trên khắp các mặt trận. Đó là cá nhân e thấy vậy thôi, còn tuổi gì đi khen chê ai đâu cụ.
Trong tranh luận gọi người khác là seeder là vô cùng vô văn hóa khi cụ không có bất kỳ một dữ liệu gì trong tay làm cơ sở ngoài việc đối phường có quan điểm trái ngược với cụ, cùng lắm chỉ gọi nhau là fan và anti, và thương hiệu nào có tiếng cũng sẽ có 2 đối tượng như vậy
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,161
Động cơ
558,849 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
E chịu. E mua xe mitsu chả hạn, và e muốn sau này chỉ dùng đồ mitsu để thay thế. Hãng mitsu sẽ phải đảm bảo điều đó cho e. E ít tiền, dạng 5 cha 3 mẹ e tránh xa cho lành ạ.
Theo thông tin cụ biết thì hãng mitsu đã thể hiện cho cụ sự đảm bảo như thế nào vậy?
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,161
Động cơ
558,849 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Thi thoảng đá vài câu thế này đỡ tốn khối tiền Rocket1h bác nhỉ?
Thớt "Khi nào Tesla tèo?" là bia đá bêu danh ofer GATO tiêu biểu. Thi thoảng lại cho thớt đấy nổi lên để cả quán thấy cái sự ...
 

Cartoner

Xe điện
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
4,936
Động cơ
1,234 Mã lực
HP bảo quý 2 khởi công giai đoạn 2 mà chưa thấy các cụ nhỉ.
Theo các cụ cái dự án thép của Xuân Thiện ở Nam Định có thành hiện thực không?
Xuân Thiện toàn bánh vẽ không.
Trước đây vẽ dự án thủy điện thấp áp trên sông Hồng. Xong rồi vẽ tiếp dự án thủy điện tích năng tỷ đô.
Rồi có dịp lãnh đạo sang thăm bước nào đó bên châu Phi thì Xuân Thiện cũng tuyên bố đầu tư 1 tỷ $ xây dựng nhà máy xi măng bên bển.
Mà cái giống làm xi măng như Xuân Thiện thì lấy đâu ra nhiều tiền nữa, lãi ngành xi măng mỏng dính.
Mấy món nạo vét sông giờ đâu xơi được 2 đầu như xưa nữa.
 

blackhole1

Xe điện
Biển số
OF-702152
Ngày cấp bằng
29/9/19
Số km
2,001
Động cơ
139,055 Mã lực
Tuổi
37
Chết hay ko thì chịu cơ mà họ là người có tiền đã đầu tư nhiều loại hình dự án rồi, họ ko phải tay mơ nên đừng nghĩ hộ họ làm j. Nhất là công nghệ của họ là công nghệ xanh ưu việt hơn các anh Hòa Phát, Fomosa nhiều.
Thì cứ chờ xem họ làm ntn , nói về thép thì đừng nói xanh hay sạch gì nhé cụ ,chỉ nên nói ô nhiễm ít hay ô nhiễm nhiều mà thôi .
 

toduongvpvn

Xe hơi
Biển số
OF-352277
Ngày cấp bằng
25/1/15
Số km
168
Động cơ
289,084 Mã lực
Trong tranh luận gọi người khác là seeder là vô cùng vô văn hóa khi cụ không có bất kỳ một dữ liệu gì trong tay làm cơ sở ngoài việc đối phường có quan điểm trái ngược với cụ, cùng lắm chỉ gọi nhau là fan và anti, và thương hiệu nào có tiếng cũng sẽ có 2 đối tượng như vậy
Tùy quan điểm về văn hoá của cụ thôi. Cá nhân e thì thấy seeder vẫn còn đc coi là 1 danh từ để diễn tả bọn như vậy, nếu cụ chưa gặp thì chúc mừng cụ, cuộc sống của cụ rất hồng.
Theo thông tin cụ biết thì hãng mitsu đã thể hiện cho cụ sự đảm bảo như thế nào vậy?
Lấy thông tin quá khứ để chứng minh(hi vọng) hiện tại thôi cụ. Có rất nhiều dòng xe của các hãng đã ngừng sản xuất rồi nhưng linh kiện còn bán rất nhiều cụ ạ. Hãng Mitsu thì e giả sử xe zinger đi, giờ cần phụ tùng thì hoặc e tìm trong hãng, hoặc e ra gara ngoài sẽ tìm đc hết, mà đúng phụ tùng của mitsu cụ nhé, ko phải của Bitsu hay gì khác cả. Đơn giản mình cứ hiểu là 1 dòng xe có cả triệu xe trên thị trường thì phụ tùng sẽ sẵn hơn 1 dòng xe chỉ có vài chục ngàn con đã bị khai tử.
P/s. Con số hàng triệu và vài chục ngàn có thể ko chính xác, nhưng tỷ lệ giữa 2 dòng e đoán cũng là vậy, ko căn cứ. Cụ có thể search trc khi bắt bẻ về mặt này.
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,161
Động cơ
558,849 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Tùy quan điểm về văn hoá của cụ thôi. Cá nhân e thì thấy seeder vẫn còn đc coi là 1 danh từ để diễn tả bọn như vậy, nếu cụ chưa gặp thì chúc mừng cụ, cuộc sống của cụ rất hồng.

Lấy thông tin quá khứ để chứng minh(hi vọng) hiện tại thôi cụ. Có rất nhiều dòng xe của các hãng đã ngừng sản xuất rồi nhưng linh kiện còn bán rất nhiều cụ ạ. Hãng Mitsu thì e giả sử xe zinger đi, giờ cần phụ tùng thì hoặc e tìm trong hãng, hoặc e ra gara ngoài sẽ tìm đc hết, mà đúng phụ tùng của mitsu cụ nhé, ko phải của Bitsu hay gì khác cả. Đơn giản mình cứ hiểu là 1 dòng xe có cả triệu xe trên thị trường thì phụ tùng sẽ sẵn hơn 1 dòng xe chỉ có vài chục ngàn con đã bị khai tử.
P/s. Con số hàng triệu và vài chục ngàn có thể ko chính xác, nhưng tỷ lệ giữa 2 dòng e đoán cũng là vậy, ko căn cứ. Cụ có thể search trc khi bắt bẻ về mặt này.
Nếu cụ xem là văn hóa hai phía khác nhau thì em đồng ý thôi và dừng trao đổi với cụ. Chúc cụ như ý với mitsu của cụ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top