Vịt Cổ Xanh Resort là nơi nghỉ mát lý tưởng

itthanhhoa1

Đi bộ
Biển số
OF-321663
Ngày cấp bằng
30/5/14
Số km
4
Động cơ
289,740 Mã lực
Nếu yêu thiên nhiên, yêu nét đẹp truyền thồng của văn hóa Mường và phong thái Pháp trang nhã, bạn sẽ thích Vịt Cổ Xanh Hòa Bình. Vịt Cổ Xanh Resort Hòa Bình thực sự là thiên đường để bạn nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi.

Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và các dịch vụ tiện ích tuyệt vời đã biến Vịt Cổ Xanh trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các cuộc dã ngoại, hoạt động thể thao ngoài trời hay những kỳ nghỉ ấm cúng cuối tuần cho gia đình, người thân và bạn bè.



Đi vào hoạt động từ năm 2004, “La Ferme du Colvert” - Vịt Cổ Xanh Resort là resort spa thiên nhiên trên mảnh đất Mường và là một trong những khu resort hàng đầu tại Miền Bắc. Vịt Cổ Xanh Lương Sơn Hòa Bình tọa lạc trên diện tích rộng 25 ha và được thiết kế gần gũi với thiên nhiên.



Tòa nhà Phong Lan là khu trung tâm của resort và được xây dựng theo phong cách nhà sàn Việt Nam kết hợp với kiến trúc nhà vùng Côte d’Azur, miền Nam nước Pháp. Với tiêu chí hòa mình vào thiên niên, các công trình của resort nằm rải rác trên các sườn đồi, thấp thoáng sau những khu vườn xanh mướt và bên cạnh hồ nước lớn Đập Đom. Sự “sắp xếp” đan xen này giúp quang cảnh nơi đây mộc mạc nhưng không kém phần duyên dáng, quyến rũ và mang đậm dấu ấn của vùng miền núi, đồng bằng Bắc Bộ.

Bể bơi tại vịt cổ xanh


Không gian yên bình tại ResortVẻ đẹp hoang sơ của Vịt Cổ Xanh Resort sẽ làm mê đắm bất cứ ai đến đây. Một con đường đất, một triền đê, tiếng mõ trâu, tiếng suối róc rách và những hình ảnh giản dị về cuộc sống thanh bình của người dân xứ Mường sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chẳng thể nào quên. Với Vịt Cổ Xanh, bạn không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà còn được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu. Dù ở Việt Nam, nhưng bạn vẫn sẽ được đắm mình trong những món ăn mang đậm hương vị Pháp do bếp trưởng người Pháp thực hiện. Liệu pháp Spa chăm sóc sức khoẻ tự nhiên theo truyền thống Mường, massage, Jacuzzi hay thư giãn bằng các hương liệu thiên nhiên cũng là nét riêng tạo nên sức hút cho Vịt Cổ Xanh.


Hiện tại, Vịt Cổ Xanh Resort đang thực hiện chương trình "Vui mừng Lễ Phục Sinh”. Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân khách hàng.


 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,581
Động cơ
449,365 Mã lực
Cụ chủ cho giúp vài thông tin về đường đi, giá cả phòng ốc...với. Dịp này có khuyến mại gì không cụ? Lâu lâu lên Hòa Bình cũng chỉ V -Resort, hoặc Kim Bôi, chưa có chỗ nào khác đổi gió.
 

thaitun

Xe hơi
Biển số
OF-295814
Ngày cấp bằng
18/10/13
Số km
104
Động cơ
313,120 Mã lực
Nơi ở
iSome
Em cũng chưa biết chỗ này, thông tin có vẻ hấp dẫn. Mọi lần em toàn lên Kim Bôi, nhưng bây giờ cũng đã thấy chán vì ngoài đi tắm thì xung quanh chả biết chơi ở đâu..
 

avn

Xe điện
Biển số
OF-64760
Ngày cấp bằng
23/5/10
Số km
2,581
Động cơ
449,365 Mã lực
Em cũng chưa biết chỗ này, thông tin có vẻ hấp dẫn. Mọi lần em toàn lên Kim Bôi, nhưng bây giờ cũng đã thấy chán vì ngoài đi tắm thì xung quanh chả biết chơi ở đâu..
Lên Hòa Bình loanh quanh cũng chỉ Kim Bôi, Thung Nai, V-Resort, dạo lòng hồ Hòa Bình...thôi mà cụ. Đúng là ngoài tắm thì chỉ có mỗi thú vui là lúc rong ruổi trên đường vắng, cảm nhận không khí thanh bình của rừng núi, hồ nước.
 

moc xit

Xe buýt
Biển số
OF-173948
Ngày cấp bằng
27/12/12
Số km
606
Động cơ
347,652 Mã lực
Nơi ở
HÀ NỘI
sao không có cái giá phòng và những món ngon ở đó cụ chủ, em đi nghỉ dưỡng em quan tâm đến ăn ở thui a;))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top