VLV 2009 qua lời tường thuật của một chã...

Z4

Xe điện
Biển số
OF-842
Ngày cấp bằng
21/7/06
Số km
3,075
Động cơ
15 Mã lực
Tuổi
48
Nơi ở
Middle of Nowhere
Website
www.cavicovn.com
...Nhìn đồng hồ, thấy bắt đầu 11h45 tối, không hiểu giờ này BL ngủ chưa nhỉ. Đầu kia có tiếng "Alố".
"BL hả, trời trên này mưa to dã man, mưa trắng xóa chẳng nhìn thấy gì?"
"Anh đang ở đâu?"
"Đang trên LVH về, mưa to lắm, chắc ngày mai thi vui đây"

(còn tiếp)

11h45, Giang không trọc nhà em đi (b)(b) chưa về nhắn tin : mưa to lắm,mai trên LVH có mà bằng trâu tắm bùn.

em nhắn tin cho lão Giang trọc và Gazz hỏi trên đó có mưa không ??

ông trọc thì nhắn : đang bão
ông Gay thì nhắn : không mưa đâu, yên tâm đi.

sáng hôm sau, đúng lúc mợ Thank khuê đến nhà em thì mưa to như trút nước, nhưng bụng bảo dạ : vẫn đi .............may thế .. thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Chúc mừng VLV, vợ chồng nhà BL chưa chi màu cho nhà em đâu nhá, hứa như đúng rồi mà lặn mất tăm .........:mad::mad:
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Một vài hình ảnh VA1 trước trận đấu, lúc này em nó vẫn còn nuột nà với những đường cong gợi cảm nhưng cũng rất cứng cáp, và đặc biệt là vẫn còn sạch sẽ trinh nguyên.



Mặc cho dân tình dạo quanh dòm ngó, em nó vẫn đứng hiên ngang trong khi chờ các đội khác đang bắt đầu nhập cuộc



 

chi_pheo1983

Xe điện
Biển số
OF-3248
Ngày cấp bằng
29/1/07
Số km
2,840
Động cơ
15 Mã lực
Tuổi
37
Nơi ở
Linh đàm
Website
www.muaxetragop.vn
tường thuật châm quá cụ ơi . hum đó em phai đi sì gòn nên không lên xem được em hú hú giống nhà bác kar chứ khong phải hu hu đâu nha :)):)):))
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Cũng định làm một phóng sự về BTC, về những chị em đang tíu tít ở quầy đăng ký, thu tiền, hướng dẫn, viết nick, phát thẻ đeo cổ, nói chuyện chí chóe. Tuy nhiên trên loa phát thanh chạy bằng cái máy phát điện bé tý, giọng admin Camel đã oang oang mời đội thi đầu tiên, đội nhà bác sĩ Cua (cuadedanh) vào vị trí xuất phát chuẩn bị thi đấu, cho nên em các bác phi vội ra điểm xuất phát để làm vài kiểu ảnh kỷ niệm.

Phải công nhận BTC đã rất kỳ công khi chọn khu đất này làm bãi thi đấu, vì nó hội tụ được rất nhiều điểm khó, bắt buộc phải thể hiện linh hoạt những kỹ thuật offroad. Có thể so sánh một cách không chính xác lắm với sa hình đi thi bằng lái xe trong đó có những đoạn lên dốc xuống dốc, cua phải cua trái, đèn xanh đèn đỏ...

Điểm xuất phát là một đỉnh dốc cao, tuy nhiên nơi xuất phát thì lại không bằng phẳng làm cho nếu có giống nào định ga hết sức để vọt xuống dốc (có thể nguy hiểm) thì cũng khó thực hiện. Để giết chết ý định dùng chân to đạp ga lún sàn chạy hết tốc lực về giành giải thưởng, BTC đã tính toán rất kỹ để những đoạn đường chạy thẳng không quá dài, nếu có dài thì cũng rất nghiêng, làm cho giống có muốn chạy điên cuồng thì cũng không được. Các khúc cua cũng được cắm cọc rất khéo sao cho xe đòn dài như Land cũng có thể qua được nếu kỹ năng lái tốt mà không cần đến "1 đỏ" nào.

Theo như lời gã Gay (Gaz69), thành viên BTC giải, thì: "Em đã chạy khoảng 50 loại xe khác nhau để kiểm tra cung đường đó, nhưng mình đã tính toán và cắm cọc rất chuẩn để không có loại xe nào thực sự có lợi thế vượt trội", chiêu ngụm nước chè rồi rít một hơi điếu thuốc không đầu lọc, gã tiếp: "nhưng mà loại xe có lợi thế nhất ở đường đua này là Vitara vì nó có rất nhiều lợi thế trong offroad. [Mẹ] con Vịt đấy có đặc điểm là đòn ngắn và trọng lượng nhẹ, trời mà khô thì nó bóp chết các loại SUV khác".:6:

Theo lời Hải Kar thì trong những lần chạy thử (mặc dù không chính xác như cung đường do đích thân Gay cắm cọc) thì Nam Vũ với Vịt 1.6 đã chạy hết có hơn 4 phút, còn Hải Kar với Rexton chạy hết có khoảng 3 phút rưỡi.:77:

Đúng là ở đời không ai học được chữ ... NGỜ, trận mưa lịch sử tối ngày 24/4 tới tận sáng 25/4 đã quét sạch tham vọng giành ngôi vô địch của các tay giống như Kar già, Nam Vũ, Giang Trọc, BS Cua... Bảng tổng sắp đã thay đổi, ngoài trình độ và phương tiện, còn cần thêm chữ ... XUÂN.

(còn tiếp)
 
Chỉnh sửa cuối:

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Tiếp Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Sau khi cuộc đua kết thúc, trong bài Tổng kết VLV2009, Hải Kar đã viết: "Tay lái dũng cảm và hy sinh vì đại cuộc nhất: Cuadedanh với chiếc Grand Vitara. Buổi sáng hôm thi, đội CUV đã bỏ cuộc chỉ còn 3 Escape (BlackLac còn đang mua bỉm cho chã ở HN:mad:), anh đã chấp nhận về chạy tại CUV mặc dù biết lợi thế của xe và thời điểm chạy xe tại hạng Light CUV. Áp lực là tay chạy đầu tiên cực lớn và điều kiện đường khó khăn nhất khiến anh phải trả giá bằng 30 củ:102: Xin chia buồn với anh Sơn, sếp cũ của em!:6:"

Chiều thứ Hai, 27/4 gặp lại BS Cua với chiếc Grand Vitara, anh nở nụ cười thật tươi và hiền lành, như chưa từng có chuyện gì xảy ra "xe này bây giờ còn 1 cầu chạy lại bốc", và chiếc xe phóng vút đi trong ánh mắt vừa ngưỡng mộ vừa cảm thông của đội giống và chã vừa cùng nhau thi VLV.

Như đã kể ở trên, do BlackLac chủ quan nghĩ rằng mình có số thứ tự 32 thì chắc sẽ thi cuối nên lên LVH muộn, cho nên BS Cua đã được đẩy lên thi đấu đầu tiên trong giải.

Đội CUV thi đấu đầu tiên, BS Cua thi đấu đầu tiên của đội CUV. Các bạn chắc cũng hiểu áp lực đè lên vai BS như thế nào, đặc biệt khi điều kiện đường đua khó, bị trận mưa làm thay đổi toàn bộ các tính toán trước đây.

Trước giải, BS Cua với em Vịt Grand của mình được BTC đánh giá cực cao vì độ chiến của xe và khả năng, kỹ thuật và chiến thuật "đặt bánh" của ông BS già này. Thậm chí mặc dù được vote rất nhiều, nhưng VA1 với tay lái BL hay VA2 với tay giống Giangtroc cũng phải tám chín phần kiêng nể ông anh của mình.

Nhưng...

(còn tiếp)
 

ntrson

Xe tăng
Biển số
OF-2997
Ngày cấp bằng
7/1/07
Số km
1,364
Động cơ
28 Mã lực
Em bốc thăm đúng vào số 2 hạng CUV. Mừng là vì có người chạy đầu là đàn anh, dày dạn kinh nghiệm để mình rút kinh nghiệm đưa ra chiến thuật phù hợp cho từng cung.

Thế mà thấy xe bác ấy lăn lộn mãi dưới vũng bùn, rồi vỡ hộp số làm mình hoảng !

Lên xe bác Gaz hướng dẫn đường chạy mình lại càng lo. Thêm vụ có tận hai cái dây, một bạt, một cáp để kéo làm mẫy chã lúng túng lúc khởi hành.

Vậy chiến thuật là đến bãi lầy thì hướng mũi xe vào xe cứu hộ để kéo dễ dàng. Cái dốc cuối cùng, với cái lốp AT, chỉ có kéo lên thôi. Và mục đích là về đến đích lành lặn.

Thế là về bét với hơn 13'.

Cơ mà vui.
 

Lập Tái

Xe điện
Biển số
OF-6966
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
2,079
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Lại lang thang rùi !
Như đã hứa, em múa phụ họa cho Mợ Thông đây !:)

( Cũng phải nói là đây là lần đầu tiên em tham gia ộp rột với tư cách là Chã :21:, cũng thú phết ..vì lúc nguy nan Chã được phép nhảy ra ngoài ...hé hé ..** sợ chết :21::21::21: )

Lúc đầu lên LVH thì đường đẹp dư lày : ( Nghĩ là ọp ẹp chắc cũng xoàng thui (y))


Cơ mà lên đến bãi thì các cụ làm cái ngưỡng cửa dư vầy ( íu cho xe 1 cầu của em được bén mảng vào :102:, cay nhà Gay gừn chết mà phải quay đầu xe ra bãi đỗ:mad:, giá vé đỗ xe là 20 khìn, cũng hay là cái vé này lúc ra cổng barie nó tự động nhấc lên cho mình đi ...he he )



Cái ngưỡng cửa này loại xe 2 cầu qua cũng không dễ :



Minh chứng là qua được nó thì bác này phì cả khói ra đằng ...*ít :21:



Còn cái bác này thì phải lùi lại lấy đà, dư mà lùi hơi quá nên xệ *ịa xuống rãnh :ohmy:



Đâm ra phải gọi viện binh tay to đến cứu chữa :77:

 

Lập Tái

Xe điện
Biển số
OF-6966
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
2,079
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Lại lang thang rùi !
Gửi xe xong em mò xuống xem chỗ ộp rột nó dư lào ....thì thấy thế này :^)



Khỏi nói cũng biết , trong đầu nghĩ ngay mình íu vác con xe ghẻ vào là quá may , thôi làm đội trưởng đội hèn cho lành :21: . Nghĩ xong lủi thủi đi vào trong chỗ tập kết ....
Đang đi thấy trời đất tối xầm dưới chân :'( ngẩng đầu lên hóa ra là ông này :



Nó bẩu em...Thuê ghế ngồi hem ??? 250k một ghế .....bủ ***....thế là miềng gặp phải đao phủ òi !!! Nhớ láng máng là có người quen dặn nếu phải đóng xiền thì gặp cái mợ nào chân dài đến xxx ấy hãy nộp , chứ nộp lung tung khéo bị lừa *-), em liền bỏ qua cái lão đao phủ này , hiên ngang đi thẳng vào chỗ đám đông đang hoa chân múa tay , loa đài ầm ỹ ....Hóa ra là người đẹp chân rài đang thu xiền ở đây :



Cơ mà đông quá , mãi không nộp được xiền , quay đi quẩn lại em lại gặp " cò " này, nó bẩu ...đưa đây tao đóng hộ cho...bo có 10 khìn thoai ! Chẹp.....thôi thì ok đi cho nó nhanh !( vì thấy mặt cái thằng "cò" này cũng có vẻ phúc hậu :21:)
 

Lập Tái

Xe điện
Biển số
OF-6966
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
2,079
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Lại lang thang rùi !
Nhẩn nha chờ Mợ Thông cái chứ mình múa dư lày liệu có nhanh quá không nhỉ :))
( cơ bản là cũng thèm vot ...hí hí )
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Nhẩn nha chờ Mợ Thông cái chứ mình múa dư lày liệu có nhanh quá không nhỉ :))
( cơ bản là cũng thèm vot ...hí hí )
Mợ cứ múa một mình nhé, Kar già lấy vợ dỗi bỏ OF, em cũng chẳng viết tiếp nữa đâu.:mad::'(:'(:'(
 

Lập Tái

Xe điện
Biển số
OF-6966
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
2,079
Động cơ
13 Mã lực
Nơi ở
Lại lang thang rùi !
Ạch .....Kar là cái lão này hả ?????



Hê hê ...lão ấy đang chờ xem mợ vít lách dư lào đới !!!
 

Tank T54

Xe tải
Biển số
OF-24449
Ngày cấp bằng
19/11/08
Số km
258
Động cơ
8 Mã lực
phọt tiếp đi cụ Giao Thông ơi cụ LT múa phụ họa tiếp đê:6:
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com
Tiếp Phần III - Cuộc thi và những pha kịch tính

Lại quay lại chuyện đường thi đấu & sơ đồ, theo thông tin nội bộ rò rỉ từ BTC, thì nguyên bản kế hoạch của đường thi như dưới đây:



Tuy nhiên tới tận ngày tổ chức cuộc đua, bản sơ đồ này vẫn được giữ kín, và nhiều người không biết rằng kể cả bản sơ đồ này có bị thất thoát và thông tin rò rỉ ra bên ngoài thì sơ đồ đó cũng sẽ khác hoàn toàn so với đường đi thực sự.

Theo thông tin mà chúng tôi có được, thì để đảm bảo thành công của giải giải VLV 2009 và công bằng cho cho các đội thi đấu, nhà Gay đã giữ kín sơ đồ đường đua chính thức ngay cả với bạn trai của mình là Kar, vì biết rằng Kar có tham gia thi đấu trong đợt này.

Thậm chí, chiều ngày 24/4, tức là ngày hôm trước cuộc thi VLV, nhà Gay đã cùng với các TNV tổ chức cắm cọc và chăng dây theo một sơ đồ, nhưng tới sáng sớm ngày hôm sau, 25/4, tức là ngày cuộc thi chính thức diễn ra, nhà Gay đã tổng động viên BTC và TNV đi cắm lại toàn bộ số cọc và chăng lại dây theo một sơ đồ hoàn toàn bí mật mà chỉ có Gay và admin-Camel-móc-cáp mới biết - đó chính là ĐƯỜNG THI VLV PHIÊN BẢN 2009 mà chúng ta đang đề cập đến ở đây.

(còn tiếp)
 
Chỉnh sửa cuối:

Hummer_C83

Xe tăng
Biển số
OF-6829
Ngày cấp bằng
7/7/07
Số km
1,316
Động cơ
11 Mã lực
Nơi ở
Chỗ có nhiều động đất ...
:) khiếp làm gì mà tiết kiệm hình ảnh thế cụ mở bài thì nghe thấy ham
đọc truyện đêm khuya :21:
 

Minh Tu

Xe buýt
Biển số
OF-2407
Ngày cấp bằng
17/11/06
Số km
766
Động cơ
11 Mã lực
Hic! Lời thì nhiều mà hình thì ít. Cái này phải xem hình nó mới đã:69::69::69:
 

GiaoThong

Em vẫn hành quân...
Biển số
OF-29
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
14,312
Động cơ
46,663 Mã lực
Nơi ở
Đông dược Phú Hà
Website
www.duocphuha.com

free-man F.E

Xe tải
Biển số
OF-25030
Ngày cấp bằng
30/11/08
Số km
201
Động cơ
8 Mã lực
Tuổi
39
hình ảnh ít quá cụ ạ
 

Mr.Captiva

Xe buýt
Biển số
OF-21711
Ngày cấp bằng
27/9/08
Số km
803
Động cơ
9 Mã lực
hức chả ai cờ hụp em đem lên đây :'(:'(:'(:'(
 

Xehoi_Options

Thành viên sáng lập
Biển số
OF-45
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
4,241
Động cơ
25 Mã lực
Nơi ở
nhà chứ còn ở đâu
Website
www.otofun.net
hị hị, bỏ *** hôm đấy sau khi nộp hộ cụ Lập tái xiền, về nhà kiểm đi kiểm lại vưỡn thiếu đâu 10 đồng, hóa ra em quên xin cụ Lập tái 10 đồng xiền cò giờ mới nhớ. hôm nào cụ cho nhà cháu xin nhá. Lúc sau đông đông là nhà cháu toàn xin 20 đồng đới. Thế mới biết sao nhà hachi mới cả nhà UAZ nhanh giầu thế.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top