- Biển số
- OF-99551
- Ngày cấp bằng
- 10/6/11
- Số km
- 296
- Động cơ
- 401,589 Mã lực
Giờ mua chắc xếp hàng còn lâu đến lượt, có anh nhanh tay đặt 10.000 cái rùi
xe dịch vụ thì ưu tiên độ bền mà cụTôi thấy, xe gì được bên Dịch vụ đánh giá cao, là xe ấy rất đáng để xem xét.
Innova, i10, Vios, toàn loại trâu bò, ít hỏng vặt, hỏng thì sửa chữa rẻ hoặc không đắt.
Tức là, toàn thứ mà ốp phờ cần và oánh dá cao.
À, và vô lăng cũng trống trơn.
Xe cá nhân thì không ưu tiên độ bền à bác?xe dịch vụ thì ưu tiên độ bền mà cụ![]()
cá nhân thì ưu tiên đẹp chứ cụXe cá nhân thì không ưu tiên độ bền à bác?
F1 đang đặt cọc 1 chiếc chả biết bao giờ được nhận xe.Giờ mua chắc xếp hàng còn lâu đến lượt, có anh nhanh tay đặt 10.000 cái rùi
đúng òi. Ai chê xe thì bác tài sẽ trả lời "anh muốn gì cứ ra lệnh bằng giọng nói"giờ xe nó hiện đại, giao tiếp chuyển dần sang nói khẩu lệnh trực tiếp với cái xe hoặc trên màn hình cảm ứng, thói quen thao tác các lệnh trên vô lăng xe cũng ngày càng giảm dần.... những lái xe thuộc diện tối cổ như em với nhiều cụ khác trên đây thường ko ưng cái này cho lắm
Ko hiểu sao em vẫn khoái sờ sờ, xoay xoay, bấm bấm hơn vuốt vuốt cụ ạgiờ xe nó hiện đại, giao tiếp chuyển dần sang nói khẩu lệnh trực tiếp với cái xe hoặc trên màn hình cảm ứng, thói quen thao tác các lệnh trên vô lăng xe cũng ngày càng giảm dần.... những lái xe thuộc diện tối cổ như em với nhiều cụ khác trên đây thường ko ưng cái này cho lắm
Mình sờ bấm quen lúc ko nhìn vẫn bấm chuẩn và rất nhanh cụ ạ, tăng giảm volume hay chuyển số hay tăng giảm điều hòa tăng giảm gió cứ vặn vặn bấm bấm quen tay ko cần nhìn mà rất nhanh, mắt tập trung nhìn đường.Ko có nút bấm hoặc tích hợp quá nhiều chức năng vào nút bấm đều dở. Điển hình như ông Mercedes, mấy cái cơ bản vốn dĩ cần làm phím cứng độc lập như tiến, lùi bài hát lại cũng đem cho vào mấy cái cảm ứng dùng rất chi là mệt. Vì mục đích của mấy cái phím trên vô lăng phải là nhanh và tiện, kiểu thao tác mà ko cần nhìn.
Sẽ gọi là taxi hoài cổ à cụ
Hiển nhiên là nếu có nút bấm chức năng thì lúc quen rồi đâu cần nhìn nữa cụ, ý em đang nói là nó KHÔNG có nút bấm chức năng ấy, ví dụ như nó ko có nút tiến/lùi bài hát, nên mỗi lần muốn chuyển bài, chuyển kênh fm,... rất chi là rườm rà.Mình sờ bấm quen lúc ko nhìn vẫn bấm chuẩn và rất nhanh cụ ạ, tăng giảm volume hay chuyển số hay tăng giảm điều hòa tăng giảm gió cứ vặn vặn bấm bấm quen tay ko cần nhìn mà rất nhanh, mắt tập trung nhìn đường.
CÓ NÚT ẤN CÒI ..CÒN GÌ CỤ...Xe này đời ơ kìa hay sao mà vô lăng chả có nút bấm gì, lại dùng chìa khóa cơ nhỉ các cụ?
![]()
Không chừng rồi nó cũng 'xì mát' như siêu xe 007 ấy cụ nhỉgiờ xe nó hiện đại, giao tiếp chuyển dần sang nói khẩu lệnh trực tiếp với cái xe hoặc trên màn hình cảm ứng, thói quen thao tác các lệnh trên vô lăng xe cũng ngày càng giảm dần.... những lái xe thuộc diện tối cổ như em với nhiều cụ khác trên đây thường ko ưng cái này cho lắm
Em nghĩ xe cá nhân chỉ cần bền vừa thôi.Xe cá nhân thì không ưu tiên độ bền à bác?