Vỏ và ruột

CNS Sao Mai

Xe máy
Biển số
OF-455709
Ngày cấp bằng
24/9/16
Số km
93
Động cơ
205,830 Mã lực
Tuổi
49
Nơi ở
Hải Phòng
Website
www.saomai.com.vn
Đi xe ngoài tập thể dục, thư giãn và vui vẻ nhưng yếu tố an toàn đặt lên hàng đầu.
Đi ngoài đường ngoài xe ra còn mũ, áo đèn mục đích là an toàn bảo vệ mình, mũ bảo vệ nếu có ngã sứt sát chân tay hay thậm chí gẫy vẫn liền lại được chứ đầu đập xuống đường thì khó có thể như cũ.
Một lần em đi đạp xe buổi sáng sớm đang nghỉ chân uống nước tán phét với mấy cụ thì gặp một cụ máu me bê bết chạy đến nhờ sơ cứu giúp. Cụ ấy kể bị ngã lộn cổ xuống đất vì cái gác đờ bu (chắn bùn) bằng sắt. Khi đi nó cạ hay kẹt chắn bùn trước cụ ấy lấy chân đạp mạnh vào nó kết quả là nó giắt lại không khác gì dừng đột ngột cụ đó quay đúng một vòng ngã sấp mặt. Đầu không có mũ bảo hiểm hết nê thê thảm vô cùng. Chắc cũng phải tổn thương cả tháng hay hơn mới lên xe lại được hay sợ không dám đạp nữa.
 

Vinhdc

Xe hơi
Biển số
OF-746164
Ngày cấp bằng
13/10/20
Số km
131
Động cơ
58,481 Mã lực
Thủng ruột có nhiều nguyên nhân kg kiểm tra kỹ cũng khó phát hiện.. Cụ phải dùng phương pháp loại trừ nghĩa là nếu thủng phía vành thì kiểm tra như Cụ trên tư vấn nhung nếu phía tiếp giáp với đường thì nên làm trình tự như sau tháo bánh lấy ruột ra khỏi vỏ cô gắng kg để vỏ xe dịch vị trí với vành.. Bơm ruột vừa phải tìm chỗ thủng đánh dau sau đó để lên vo van nằm ngay lỗ van lúc ấy lỗ thủng thủng sẽ tuong ứng với vỏ.. CỤ hãy sờ nhẹ bên trong vỏ xem có sợi dây thép nhỏ nào kg khi chạy ngoài đường nhiều lúc bị sợi thép như sợi tóc đâm vào nằm trong vỏ khi chạy nó lú đầu ra dam vào ruột... Còn các kiểu lửng khác dễ phát hiện hơn..
Thông tin hữu ích :3 cảm ơn cụ
 

nguyenlaman

Xe hơi
Biển số
OF-489587
Ngày cấp bằng
18/2/17
Số km
129
Động cơ
191,162 Mã lực
Tuổi
41
Thay mới sẽ đỡ bị dính đinh hơn.
Nhưng vấn đề chính là nguyên nhân tại sao hay bị dính thế ? Đó là do Lốp lụa rât mỏng + đường xuất nhiều đinh ghim mạt sắt ...
Để khắc phục em đã làm và áp dụng cho xe mình được gần 2 năm nay với lốp xe 700-28 thấy rất tốt : Dùng chính săm xe bị hỏng rạch dọc (theo lòng trong bờ chân van) sau đó lồng săm mới vào và cho cả vào lốp _ Tức là đã lót thêm 1 lớp săm nữa.
Thợ sửa xe rất ngại và họ sẽ nêu lý do.... là không thể làm được => Vì vây các cụ cứ chịu khó tự làm là tốt nhất.
Em cũng có cùng ý tưởng với cụ, em đã tự làm, thấy đạp vẫn bình thường, chắc em dân nghiệp dư nên chưa đạt tới cảnh giới phân biệt săm xịn mấy trăm k/đôi và săm thường 100 k/đôi.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top