[VOC] VOC Intro

VOCTài khoản đã xác minh

Vietnam Offroad Cup
Biển số
OF-70903
Ngày cấp bằng
18/8/10
Số km
1,661
Động cơ
437,583 Mã lực
Giới thiệu Vietnam Offroad Cup 2011

Năm nay, chương trình tiếp tục được tổ chức tại Làng Văn hóa, Du lịch các Dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây. Tiếp nối VOC2010 với một số thành công và cũng còn những khiếm khuyết, Ban tổ chức đã cẩn trọng gặp gỡ lấy ý kiến của rất nhiều bên hữu quan, khán giả, cổ động viên, vận động viên trong Nam ngoài Bắc; Nhằm xây dựng chương trình VOC2011 phù hợp về chuyên môn cũng như tạo nên một chuỗi ngày hội thực sự dành cho khán giả, những người bạn và gia đình offroader cùng sống trong không khí lễ hội và những trải nghiệm khác nhau trong suốt hai ngày sự kiện.

Mặc dù khán giả VOC2010 rất quen thuộc với cái tên “Làng Văn hóa..” nhưng sự hấp dẫn của cuộc thi đã khiến không ít người bỏ quên những góc gách, cảnh trí thú vị của khu vực này và cũng vì sự quyết liệt của cuộc thi và sức nóng mùa hè đã làm người người mệt lả.

Vậy, VOC năm nay có gì khác?


Chúng ta tiếp tục xây dựng hệ thống bài thi có chọn lọc, phù hợp với điều kiện và mong muốn của đa số người chơi. Cùng đó là phương pháp tổ chức bài thi khoa học hơn, bài thi hấp dẫn diễn ra đồng thời, hứa hẹn sẽ là một không gian sôi động và thú vị. Riêng về chi tiết bài thi chúng ta sẽ giữ một chút bí mật cho thêm phần hứng thú.


VOC2011 tạo điều kiện cho mọi người khám phá hầu hết các khu vực rộng lớn của khu làng 874,26 ha bằng cuộc diễu hành rầm rộ, cơ hội để thưởng thức đồ ăn đồ uống và những trại nghỉ mát mẻ hoang vắng, uống rượu tại những mái nhà tranh dân tộc, tham gia vào những trò chơi vui nhộn và xem những pha biểu diễn khôi hài nhất. Hơn thế nữa hãy đưa gia đình, bạn bè cùng trải nghiệm cuộc sống thực sự cùng với đam mê của các offroader, khi mà mọi người, mọi phương tiện đều phải cùng nhau để vượt chặng băng rừng khó khăn.


Bạn sẽ hành xử như những offroader thực thụ, tự lo sự sống của mình và bạn bè, cũng như bạn sẽ bảo vệ thiên nhiên môi trường của bạn bằng một hành động.


Bạn sẽ không phải nuối tiếc vì đã hết mình với offroad hay chỉ đơn giản là một ngày chơi chưa trọn vẹn. Chờ đón bạn là một đêm nhạc punk – electronic - rock và visual show sôi động ấm áp, với đồ nướng, bia và đội cổ vũ bốc lửa!


Nếu bạn vẫn còn nhiệt huyết hãy ở lại với chúng tôi để nghe nhạc, uống bia và sửa xe cho kịp cuộc đua ngày hôm sau.


Chúng ta sẽ quay trở lại với chủ đề chính, đó là cuộc thi ngày càng thú vị, tất nhiên, chúng tôi vẫn giữ bí mật những chi tiết, cũng là vì lợi ích của người xem mà thôi.

Sau cùng hãy cố gẵng đứng xem nơi bóng râm chúng tôi đã tạo sẵn cho bạn vì phần còn lại là trường đua rất khốc liệt, mà càng khốc liệt thì càng nguy hiểm. Cũng xin đừng vô tình tạo điều kiện để những người xem không hiểu biết gây khó khăn cho bạn và cho chính họ.
Otofun.net – Autocar Vietnam – Thể thao TV | VCTV3 và các diễn đàn ô tô nổi tiếng khắp các miền Nam Bắc: xehoivietnam, otosaigon cùng chung tay xây dựng một sân chơi hấp dẫn và bổ ích không chỉ dành cho các vận động viên, mà dành cho cả cộng đồng yêu mến môn thể thao offroad, những người thích khám phá, tụ hội để trải nghiệm, chia sẻ, để xây dựng một sinh hoạt văn hóa có ý thức trách nhiệm.
 

vh_savatage

Xe điện
Biển số
OF-65668
Ngày cấp bằng
7/6/10
Số km
2,853
Động cơ
463,610 Mã lực
Nơi ở
đâu đó ở Việt Nam
Hay quá, hy vọng VOC năm nay khắc phục đc những khiếm khuyết của giải năm ngoái mà trở nên thực sự hấp dẫn hơn... Em ko biết VOC 2011 còn giữ Ban truyền thông trong cơ cấu như VOC năm ngoái ko. Em đang hóng để tham gia 1 chân (b)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top