- Biển số
- OF-315326
- Ngày cấp bằng
- 10/4/14
- Số km
- 290
- Động cơ
- 297,640 Mã lực
- Tuổi
- 43
- Nơi ở
- Long Biên, Hà Nội
Các cụ thông thái xin tư vấn giúp em chút:
- Xe em morning van2012 khi khởi động vòng tua tầm 1500v/p. Phải chờ ít nhất 3-4 phút nó mới xuống tầm 1000v/p.
- Nếu đi ngay (không chờ nó giảm), vào số phát nó giảm xuống 800v/p và máy giật mạnh khi vào số
- Đi nóng máy thì vòng tua ổn định. Nhưng dừng lâu nguội máy lại bị hiện tượng đó.
Em đã khắc phục nhưng thứ sau mà vẫn bị:
- Thay bộ bugi mới
- Vệ sinh cổ hút
- Thay lọc dầu, lọc xăng, lọc gió mới...
Các cụ nào thông thái cho em hỏi lỗi thế khắc phục như thế nào ạ?
Nghe nói reset ECU là hết có đúng không ạ?
- Xe em morning van2012 khi khởi động vòng tua tầm 1500v/p. Phải chờ ít nhất 3-4 phút nó mới xuống tầm 1000v/p.
- Nếu đi ngay (không chờ nó giảm), vào số phát nó giảm xuống 800v/p và máy giật mạnh khi vào số
- Đi nóng máy thì vòng tua ổn định. Nhưng dừng lâu nguội máy lại bị hiện tượng đó.
Em đã khắc phục nhưng thứ sau mà vẫn bị:
- Thay bộ bugi mới
- Vệ sinh cổ hút
- Thay lọc dầu, lọc xăng, lọc gió mới...
Các cụ nào thông thái cho em hỏi lỗi thế khắc phục như thế nào ạ?
Nghe nói reset ECU là hết có đúng không ạ?
, e chả thay gì nguyên lí xe để qua đêm thì sáng hôm sau bật để chế độ ko tải như thế là để dầu nó bôi trơn toàn hệ thống. Ngay như xe máy tay ga cụ cũng phải đợi đèn vàng báo tắt sau 5 giây mới đc nổ máy nhiêu cụ có thoi quen bật chìa khóa phát nổ máy ngay là sai