[Thảo luận] Vòng xuyến Thụy Khuê - Văn Cao

huyluong

Xe container
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-164663
Ngày cấp bằng
31/10/12
Số km
7,104
Động cơ
417,766 Mã lực
Nơi ở
Số 72 Đường Bờ Kênh, Xã Võng La, Đông Anh, Hà Nội
Website
thanglongglass.vn
Chuẩn rồi, ra là tóm qua vòng xuyến, e đi hướng văn cao - thuỵ khuê thấy xxx tóm nhiều mà ko hiểu là do lỗi gì
 

panda xinh dep

Xe hơi
Biển số
OF-327050
Ngày cấp bằng
14/7/14
Số km
135
Động cơ
286,591 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ
Chỗ này xe 2 bánh còn bị bắt chứ nói gì đến 4 bánh (nếu không đi qua vòng xuyến)
 

zerogravitation

Xe buýt
Biển số
OF-125474
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
549
Động cơ
383,923 Mã lực
Bác đi từ thuỵ khuê ra văn cao mà xem . Chưa chắc bác đã nhìn thấy cái bùng đinh đó nhé. Đi từ thuy khuê ra bưởi thì kiểu gì bác chả qua cái bùng đinh ấy.
Có đi từ Tk ra Văn Cao hay Tk Đi Bưởi thì cũng cùng hướng đi. Ý tôi là chưa đến ngã 4 đã có biển vòng xuyến. Chưa đến chỗ rẽ trái ra Văn Cao đã nhìn thấy vòng xuyến phía trước. Cái mà bác pghoan nói "chưa chắc đã nhìn thấy bùng binh" là do bác k quan sát đường khi lái xe rồi. Kết luận của tôi là nếu có bị xxx vợt thì chắc chắn k oan. Lý do:

1. Biển báo rõ, vòng xuyến rõ, k có bất cập vô lý hay khó khăn cho ng tham gia GT.
2. Nếu k để ý biển, k để ý vòng xuyến thì rõ là k tuân thủ rồi. Vô tình hay cố ý đều là k tuân thủ. Là công dân phải có trách nhiệm tuân thủ luật pháp, k thể lấy lý do tôi k biết, hay tôi k nhìn thấy để biện minh hành vi

K chỉ riêng ngã 4 này mà tham gia giao thông cứ quan sát biển báo, đường xá thì xxx có vợt mình cg tự tin mà thắng xxx. Còn k quan sát, thiếu quan sát, k tuân thủ (vô tình hay cố ý) thì k những bị xxx vợt, mà quan trọng hơn, ta đang góp phần cản trở GT, góp phần tạo gương xấu cho những ng khác cùng tham gia đi theo ta. Muốn XH tiến hoá thì mỗi cá nhân đều phải góp sức.
 

pghoan

Xe tải
Biển số
OF-66529
Ngày cấp bằng
17/6/10
Số km
260
Động cơ
436,602 Mã lực
Có đi từ Tk ra Văn Cao hay Tk Đi Bưởi thì cũng cùng hướng đi. Ý tôi là chưa đến ngã 4 đã có biển vòng xuyến. Chưa đến chỗ rẽ trái ra Văn Cao đã nhìn thấy vòng xuyến phía trước. Cái mà bác pghoan nói "chưa chắc đã nhìn thấy bùng binh" là do bác k quan sát đường khi lái xe rồi. Kết luận của tôi là nếu có bị xxx vợt thì chắc chắn k oan. Lý do:

1. Biển báo rõ, vòng xuyến rõ, k có bất cập vô lý hay khó khăn cho ng tham gia GT.
2. Nếu k để ý biển, k để ý vòng xuyến thì rõ là k tuân thủ rồi. Vô tình hay cố ý đều là k tuân thủ. Là công dân phải có trách nhiệm tuân thủ luật pháp, k thể lấy lý do tôi k biết, hay tôi k nhìn thấy để biện minh hành vi

K chỉ riêng ngã 4 này mà tham gia giao thông cứ quan sát biển báo, đường xá thì xxx có vợt mình cg tự tin mà thắng xxx. Còn k quan sát, thiếu quan sát, k tuân thủ (vô tình hay cố ý) thì k những bị xxx vợt, mà quan trọng hơn, ta đang góp phần cản trở GT, góp phần tạo gương xấu cho những ng khác cùng tham gia đi theo ta. Muốn XH tiến hoá thì mỗi cá nhân đều phải góp sức.
Em không nói là mình ko có lỗi .Tuy nhiên thực tế rõ ràng là rất nhiều ng bị vịn ở đây như vậy chắc hẳn cơ quan quản lý có phâần trách
nhiệm.
 

zerogravitation

Xe buýt
Biển số
OF-125474
Ngày cấp bằng
26/12/11
Số km
549
Động cơ
383,923 Mã lực
Em không nói là mình ko có lỗi .Tuy nhiên thực tế rõ ràng là rất nhiều ng bị vịn ở đây như vậy chắc hẳn cơ quan quản lý có phâần trách
nhiệm.
Xxx chỉ đợi lái xe chúng ta thiếu quan sát như vậy để "nhắc nhở" thôi mà bác. Ta mà đi đúng, đố dám vợt đấy. Vợt láo, ta nắm luật, ta tự tin nói lý chắc nịch với xxx. Mềm nắn rắn buông, xxx thấy ta rắn, ta lại đi đúng, có dám lập biên bản k? Bác cố gắng lái xe quan sát biển, vạch thì sẽ dư tiền mua sữa cho... (Cho ai thì tuỳ bác) đấy :).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top