[Funland] Vụ Innova lùi trên cao tốc: Tòa TN đã thỏa mãn được kháng nghị Tòa GĐ thẩm hay chưa?

Trạng thái
Thớt đang đóng

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,995
Động cơ
479,023 Mã lực
Bài ép ra tội của CSĐT: không đủ chứng cứ buộc tội, bịa khẩu cung của bị can viết thêm vào biên bản hỏi cung để ép ra tôi.

 

VW Golf

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-24533
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
23,421
Động cơ
727,954 Mã lực
Bài ép ra tội của CSĐT: không đủ chứng cứ buộc tội, bịa khẩu cung của bị can viết thêm vào biên bản hỏi cung để ép ra tôi.

Các bác bị con Covid-19 nó dọa trốn hết rồi à?
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,995
Động cơ
479,023 Mã lực
Phiên tòa xử Vụ án lái xe Innova đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái nguyên gây tai nạn tại phổ Yên tiếp tục được mang ra xét xử tại tòa online.

Mời đại diện CQĐT, VKS, HĐXX, Luật sư bên bị hai, Ls bào chữa cho các bị cáo và hai bị cáo Sơn và Ngọc Hoàng tiếp tục phần hỏi đáp và sau đó tranh luận.

Boong, boong, boong, phiên tòa online tiếp tục.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,995
Động cơ
479,023 Mã lực
Phiên tòa xử Vụ án lái xe Innova đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái nguyên gây tai nạn tại phổ Yên tiếp tục được mang ra xét xử tại tòa online.

Mời đại diện CQĐT, VKS, HĐXX, Luật sư bên bị hai, Ls bào chữa cho các bị cáo và hai bị cáo Sơn và Ngọc Hoàng tiếp tục phần hỏi đáp và sau đó tranh luận.

Boong, boong, boong, phiên tòa online tiếp tục.
Mời luật sư và bị cáo Hoàng tiếp tục phần hỏi đáp, tranh luận.
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,995
Động cơ
479,023 Mã lực
Bên Bị cáo Hoàng và LS không có ý kiến, vậy mời bên CQĐT phát biểu ý kiến.
 

Tinhdh

Xe tải
Biển số
OF-715832
Ngày cấp bằng
12/2/20
Số km
264
Động cơ
84,120 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
Bắc Ninh
Bên bc Hoàng và Ls của bc Hoàng không có ý kiến thì bên CQĐT xin nêu quan điểm là.... Tuỳ bên VKS; chúng tôi xong rồi, xin ngồi xuống!
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,622 Mã lực
Tuổi
50
Đúng vậy, hành động rà phanh quyết định trực tiếp đến tính mạng họ còn việc "chấp nhận lên 1 cái xe chở quá số người quy định, lái xe uống rượu, khi lùi xe họ cũng chả ý kiến gì" thì chẳng liên quan gì đến tai nạn xảy ra bằng chứng là những người hành khách còn sống sót đâu có bị pháp luật xử lý nên lập luận của cụ là theo thuyết đổ lỗi cho nạn nhân kiểu như: "ai bảo đeo nhiều vàng làm chi cho cướp nó chém" =)).
Cái này thì bác sai rồi. Chấp nhận lên cái xe chở quá tải, tài xế uống rượu rồi lùi trên cao tốc thì nghĩa là tự mình đi đến quỷ môn quan, nếu còn sống trở về chỉ là do may mắn thôi !
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,622 Mã lực
Tuổi
50
Đọc trên này mà thấy buồn cho nhận thức pháp luật rất nhiều người. Chẳng hiểu biết gì, toàn cùn.

Thứ nhất, bảo Ỉn không phải chướng ngại, viện dẫn cả tỉ chữ --> thật người thường như em trừ khi chọc mù mắt chứ còn nó phía trước lấn sang làn mình như thế mà ko coi là chướng ngại nữa thì các thể loại như vậy đáng tước bằng ko cho ra ngoài đường.

Lại còn đòi đâm thằng vi phạm. Xin thưa bao giờ luật nó thay đổi như thế thì hẵng nói chuyện tiếp, chứ luật hiện tại, nếu có đủ thời gian, thì trách nhiệm của người lái xe là phải bò qua nó sao cho ko nguy hiểm, nó vi phạm thì đó là việc của nó với chính quyền, về phía mình vẫn phải tuân thủ luật. Nó có là thằng điên nằm giữa đường tự sát đi nữa mà nếu như mình quan sát thấy từ xa mà vẫn đâm phải thì ăn đòn là chắc. Tòa họ phải xử theo luật, các ông ko phục luật thì cố phấn đấu leo lên chức to mà đi tìm cách sửa, chứ còn người ta theo luật mà chửi nghe nó rất thối.

Cuối cùng, cá nhân tôi chẳng thấy anh Hoàng là nạn nhân cái gì. Phải tôi tình huống đấy tôi phanh từ cách 100m có dư, và tôi chấp chạy hẳn 100km/h chứ ko thèm 60. Như anh Hoàng ấy à, 1 là ko thấy Ỉn, 2 là thấy nhưng tiếc tiền dầu ko muốn phanh vì sau sẽ phải bù tốc, nghĩ là lách được nhưng trên thực tế là không, và như vậy, chiếu theo luật hiện hành là có tội.

Ừ coi như anh ấy đáng thương tự nhiên xui xéo gặp thằng đi lùi, cơ mà người ta đã thực nghiệm để chứng tỏ tình huống nó ko bất thình lình đến độ cách vài mét mới phanh như vậy (vật chứng là hộp đen, là vết phanh xe trên đường, nhân chứng là lời khai phụ xe, lời khai những người trên xe Ỉn), thế thì xử đúng người đúng tội chẳng thấy sai vào đâu.

Cãi mà kêu Ỉn ko phải chướng ngại v.v... Thật tôi người thường còn éo ngửi nổi vì độ thối với độ cùn, nữa là tòa án, tôi mà là quan tòa thằng nào cãi thế tôi tăng luôn vài năm vì tội thiếu thành khẩn. Láo toét đến thế là cùng
Bác có thể cho em một ví dụ minh hoạ chướng ngại vật có động cơ, động cơ hoạt động bình thường, có tài xế ôm vô lăng điều khiển, được không ?
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,622 Mã lực
Tuổi
50
Em không hiểu tiền lệ xấu như nào? Xử anh Hoàng đi tù thì tăng số lượng người đi lùi trên cao tốc à?
Cụ có biết anh đi lùi bị 9 năm và đền 1 tỷ không? Hay anh đi lùi phải bị tử hình thì cụ mới hài lòng.


Gần 200 vụ đi lùi, đúng là rất nguy hiểm nhưng có mấy vụ chết người hả cụ?
Cụ kể càng nhiều vụ đi lùi trên cao tốc thì càng thấy anh Hoàng chủ quan như nào.
Việc xử tù hay thả anh Hoàng không liên quan gì đến số lượng vụ lùi trên cao tốc. Nếu muốn hạn chế thì cần tăng mức phạt lỗi này.
Nhưng số lượng vụ đi lùi tăng cao càng chứng tỏ là anh Hoàng có lỗi vì mới có mình anh đâm chết người.
200 vụ đi lùi trên cao tốc mà ko ai chết, chắc là do tài xế cả nước đã nhìn tấm gương của anh Hoàng, nhìn vào toà TN mà biết cách giữ gìn và phát triển một nét văn hoá trong giao thông !
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,622 Mã lực
Tuổi
50
Nếu thực nghiệm để tạo ra chứng cứ (bằng chứng) kết tội tx Hoàng thì cái bọn xét xử đấy trắng trợn và bỉ ổi hết chỗ nói. Khả năng xử lý trước tình thế bất ngờ ở mỗi người là khác nhau, kể cả trong cùng 1 tình thế bất ngờ thì khả năng của bản thân mỗi người khi xử lý ở những thời điểm khác nhau cũng sẽ khác nhau, không bao giờ cho con số giống nhau được

Cứ cho là đã có kết quả thực nghiệm đi, sử dụng kết quả để làm gì khi mà các quy định hiện nay không bắt buộc phải phát hiện ra hành vi vi phạm giao thông ở khoảng cách và thời gian cụ thể là bao nhiêu? Nghĩa là tx Hoàng không bị Luật bắt buộc phải biết trước tài xế Innova uống rượu, chở quá số người quy định, lùi bất ngờ… ở khoảng cách và thời gian cụ thể thì kết quả thực nghiệm không có giá trị gì cả

Nhiều người tự đặt mình vào tình huống của tx Hoàng rồi kết luận họ thừa sức xử lý an toàn mà không nhận thức được rằng đối với họ yếu tố bất ngờ đã không còn nữa. Ác nhất là khi họ vu cho Hoàng không tránh, cố tình đâm... thật sự là em nghĩ nếu xe container cố tình đâm thì cái tính mạng tx xe innova chưa chắc đã còn, không biết những người còn sống sót trên innova có cảm ơn sự cố gắng xử lý của Hoàng đã cứu mạng họ không. Chán cho cái hệ thống luật pháp, chán cho sự hiểu biết và đạo đức con người... giá trị đảo lộn
Cứ cho là Hoàng chạy ẩu, nhưng cố tình đâm vào Innova thì em ko tin, và cũng ko logic !
 

Vớ vẩn thôi

Xe điện
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
3,853
Động cơ
396,339 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Nhà cháu cứ băn khoăn mãi . LS cãi , trích dẫn đủ luật này nghị định kia , Tòa phán vì trình độ chưa bằng LS nên...Giữ nguyên mức án cũ . Muốn chửi lắm....nhưng mà thôi:-o:-s
 

oto.giacmoxa

Xe điện
Biển số
OF-61976
Ngày cấp bằng
16/4/10
Số km
3,995
Động cơ
479,023 Mã lực
Phiên tòa xử Vụ án lái xe Innova đi lùi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Thái nguyên gây tai nạn tại phổ Yên tiếp tục được mang ra xét xử tại tòa online.

Mời đại diện CQĐT, VKS, HĐXX, Luật sư bên bị hai, Ls bào chữa cho các bị cáo và hai bị cáo Sơn và Ngọc Hoàng tiếp tục phần hỏi đáp và sau đó tranh luận.

Boong, boong, boong, phiên tòa online tiếp tục.
 

nhuataiche

Xe container
Biển số
OF-570365
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
7,876
Động cơ
245,622 Mã lực
Tuổi
50
Em đọc báo thấy lời khai của bác Hoàng ntn...(ảnh)
Đối chiếu dữ liệu vụ án public thấy phù hợp
- Vết phanh : 46m. Trừ 16m (khoảng cách bánh trước bánh sau) còn 30m.
- Xe Innova cách xe container 4-5m, bị đâm mạnh vậy ít nhất phải văng 20m. Trừ 5m vị trí va chạm khoảng 15m.
Bác Hoàng phanh lúc cách xe Innova 15m.
Với tốc độ 62km/h mỗi giây đi dc 17m; cứ cho bác Hoàng nhận ra xe Innova đi lùi nguy hiểm cách 70. Trừ đi 17m còn 55m, trừ tiếp 0,5s hệ thống phanh tác động (9m) còn 44m. Nếu phanh ngay thì vệt phanh đáng ra phải là: 44+16= 60m (thực tế 46m).
Việc đi trên cao tốc quan sát dưới 100m không khác gì đi bộ cắm mặt xuống đất.
Theo em bác Hoàng đen thì đen thật nhưng vẫn có lỗi không làm chủ tốc độ, thiếu quan sát. Đường cao tốc như em quan sát thông thường 500m-1km. Em thử quan sát xi nhan xe trước ít ra trên 300m (chưa kể Innova có thêm đèn lùi và 1 xi nhan nữa). + xe cơ giới được coi là nguồn nguy hiểm cao độ => kết án đúng chỉ có điều hơi nặng. Tầm 2/3 án thì hợp lý hơn.
AAGQiPo.jpeg.jpg
Screenshot_20200224-000113~2.png
Em thì cho rằng bác Hoàng thiếu quan sát, làm chủ tốc độ hơi kém do quá bất ngờ khi gặp xe dám đi lùi trên cao tốc !
 

Dodge Ram

Xe điện
Biển số
OF-566248
Ngày cấp bằng
26/4/18
Số km
2,963
Động cơ
183,265 Mã lực
Nếu vụ này mà bép thì cont đúng hoàn toàn
TEXT10801min-1591500088-8199-1591500092_m_380x228.gif
Vụ này xảy ra tai nạn mà Tòa xử Cont đúng thì vụ ở Thái Nguyên Cont phải được thưởng huân huy chương.

Con này cùng chiều, thằng Ỉn kia còn lùi nữa cơ. :-j
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top