[Funland] Vừa cất cánh 20', máy bay từ Seoul về Nội Bài nhận được tin không cho phép đáp, phải quay về

Trạng thái
Thớt đang đóng

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,375
Động cơ
444,562 Mã lực
Fun thôi cụ! Bên Hàn bảo ko rõ lý do chuyển về Vân Đồn, phi công chưa quen nên quay lại cho an toàn! Cụ xét nét quá :D
dạ tại em thấy đợt này nhiều người hùa theo phong trào dìm hàng dân Hàn em thấy nó buồn cười. Dân nào cũng có người nọ kia, dân Hàn cũng có mấy thằng không có não, kiểu như lên facebook đòi Samsung rút về nước - tụi nó nghĩ tụi nó là ai mà post mấy cái comment là Samsung phải nghe? :)). Còn mấy ông VN cũng không vừa, chê Hàn hạ đẳng, trong khi VN bị xếp top 5 văn hoá kém trên mạng, Hàn hạ đẳng mà hộ chiếu của nó nằm top quyền lực, trong khi đó sổ xanh của ta đi đâu cũng phải xin Visa đến khổ :)). Em thấy đợt này chính quyền 2 bên Hàn Việt đều đang nỗ lực cố gắng để giải quyết mọi việc êm đẹp, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ 2 nước gây dựng mãi mới được ( Việc phối hợp trên tinh thần cầu thị trong vụ Đà Nẵng của 2 bên đã thể hiện điều đó). Vì vậy chúng ta cũng nên có cái nhìn toàn diện hơn thôi ạ :).
 

vitngoc

Xe điện
Biển số
OF-450042
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
2,418
Động cơ
2,316,942 Mã lực
dạ tại em thấy đợt này nhiều người hùa theo phong trào dìm hàng dân Hàn em thấy nó buồn cười. Dân nào cũng có người nọ kia, dân Hàn cũng có mấy thằng không có não, kiểu như lên facebook đòi Samsung rút về nước - tụi nó nghĩ tụi nó là ai mà post mấy cái comment là Samsung phải nghe? :)). Còn mấy ông VN cũng không vừa, chê Hàn hạ đẳng, trong khi VN bị xếp top 5 văn hoá kém trên mạng, Hàn hạ đẳng mà hộ chiếu của nó nằm top quyền lực, trong khi đó sổ xanh của ta đi đâu cũng phải xin Visa đến khổ :)). Em thấy đợt này chính quyền 2 bên Hàn Việt đều đang nỗ lực cố gắng để giải quyết mọi việc êm đẹp, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ 2 nước gây dựng mãi mới được ( Việc phối hợp trên tinh thần cầu thị trong vụ Đà Nẵng của 2 bên đã thể hiện điều đó). Vì vậy chúng ta cũng nên có cái nhìn toàn diện hơn thôi ạ :).
So sánh đầu dịch rõ ràng là Hàn kém thế còn gì! Cụ đưa mấy cái kia vào làm gì cho nó vênh ra! :))
 

Cục Cơm

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-716620
Ngày cấp bằng
18/2/20
Số km
146
Động cơ
82,290 Mã lực
Tuổi
35
dạ tại em thấy đợt này nhiều người hùa theo phong trào dìm hàng dân Hàn em thấy nó buồn cười. Dân nào cũng có người nọ kia, dân Hàn cũng có mấy thằng không có não, kiểu như lên facebook đòi Samsung rút về nước - tụi nó nghĩ tụi nó là ai mà post mấy cái comment là Samsung phải nghe? :)). Còn mấy ông VN cũng không vừa, chê Hàn hạ đẳng, trong khi VN bị xếp top 5 văn hoá kém trên mạng, Hàn hạ đẳng mà hộ chiếu của nó nằm top quyền lực, trong khi đó sổ xanh của ta đi đâu cũng phải xin Visa đến khổ :)). Em thấy đợt này chính quyền 2 bên Hàn Việt đều đang nỗ lực cố gắng để giải quyết mọi việc êm đẹp, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ 2 nước gây dựng mãi mới được ( Việc phối hợp trên tinh thần cầu thị trong vụ Đà Nẵng của 2 bên đã thể hiện điều đó). Vì vậy chúng ta cũng nên có cái nhìn toàn diện hơn thôi ạ :).
đã cãi nhau thì phải lôi những cái xấu nhất của nhau ra mà mạt sát. Chẳng lẽ cãi nhau to tiếng khen cái nọ cái chai.=))
thế mới có câu. Yêu em yêu cả đường đi ghét e ghét cả tông ti họ hàng.
Mà cái vấn đề chống dịch này Hàn nó chả ngu có số.
 

chichbong08

Xe buýt
Biển số
OF-631891
Ngày cấp bằng
13/4/19
Số km
717
Động cơ
123,055 Mã lực
Đã có nhiều bác chê Hàn, em cũng thừa nhận nhiều điểm dở các bác nêu. Nhưng để cho đa chiều, em xin lội ngược bằng trải nghiệm cá nhân .
Em chưa từng học tập ở Hàn, nhưng đi Hàn chớp nhoáng cũng khá thường xuyên mỗi năm, làm việc cả với công ty mẹ bên đó lẫn chân rết, văn phòng ở HN.
1. Người Hàn nóng và cục, nhưng quên nhanh, sống tình cảm và dễ bỏ qua sai sót. Em cũng làm với cả đối tác Nhật, thấy người Nhật chấp nhặt, nhớ dai hơn nhiều. Dân Hàn cục và miệt thị với nhiều nước, chứ không phải chỉ với VN. Hồi ở châu Âu em còn nghe nó bắt công nhân ở Ba Lan sáng ra đứng kiểu như chào cờ, hoa chân múa tay rồi hô to khẩu hiệu đại loại như Đại Hàn Dân Quốc muốn năm, mấy chú bản địa không nghe theo thế là nó thụi cho xưng mặt. Vụ đó với người châu Âu là chuyện lớn.
2. Khi bọn em cạnh tranh với đối thủ các nước khác để dành khách Hàn, em nhận thấy người Hàn khá ưu ái VN. Có vẻ họ hiểu và thông cảm nhiều với khó khăn của VN. Nghe các chú du sinh VN nói thì bên đó GS thích chọn SV Việt Nam hơn Trung, Ấn, dù đám kia nhỉnh hơn người nhà mình.
3. Người Hàn kém ở khâu lập kế hoạch, ra quyết định vội vàng rồi thay đổi ngoăn ngoắt, khá giống VN mình. Cái này em nghĩ một phần do họ mới ngoi lên chiếu trên chưa lâu. Ngày xưa chắc Nhật cũng thế thôi. Phần khác cũng giống VN, họ cũng mới kinh qua chiến tranh, nên văn hóa du kích vẫn còn nguyên đó. Thế nhưng cũng có cái hay khi làm việc với họ: giải quyết linh hoạt, ít cứng nhắc, và đặc biệt là ra lệnh rất quân phiệt nên nếu dự án tắc thì thông trở lại cũng rất nhanh - cái này em rất khoái, vì chưa bao giờ họ để bọn em gặp khó quá lâu.
4. Người Hàn khi máu lên rất chịu chi - cũng là vì tính duy ý chí cao và quân phiệt. Có lần bọn em họp dự án, mới chỉ nêu một vài khó khăn cho có, thế mà phiên dịch thế nào, ông xếp phó gọi thẳng về Seoul yêu cầu chuyển tiền sang ngay, em phải ngăn lại nhưng đã quá muộn. Về điểm này em thấy đối tác Hàn hơn đứt mấy ông đối tác châu Âu - nơi em từng ở lâu nhất - vốn nhiều khi chỉ được cái võ mồm và đầy khách sáo. Đối tác Nhật hào phóng hơn châu Âu, nhưng soi chi li từng tí.
5. Còn nói về chuyện miệt thị - giàu khinh nghèo là chuyện ở bất kỳ nơi nào trên quả đất - chỉ khác nhau cách và trình độ thể hiện. Em thuộc làu vài câu nói và chỉ dấu ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp, Ý ám chỉ dân mũi tẹt tóc đen, da đen, râu phịa, nhui nhui. Ở Nhật em gặp nhiều cảnh báo ăn cắp bị phạt bằng tiếng Việt, nhưng em chưa gặp chuyện đó ở Hàn. Muốn không bị miệt thị thì em nghĩ chỉ còn cách duy nhất là thoát nghèo. Còn truyền thống - văn hóa này nọ không có giá trị như một thước đo phổ quát để các dân tộc so sánh với nhau, nó chỉ là cái để mỗi dân tộc tự hào về chính mình mà thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

a_cheng

Xe điện
Biển số
OF-72663
Ngày cấp bằng
11/9/10
Số km
3,375
Động cơ
444,562 Mã lực
Đã có nhiều bác chê Hàn, em cũng thừa nhận nhiều điểm dở các bác nêu. Nhưng để cho đa chiều, em xin lội ngược bằng trải nghiệm cá nhân .
Em chưa từng học tập ở Hàn, nhưng đi Hàn chớp nhoáng cũng khá thường xuyên mỗi năm, làm việc cả với công ty mẹ bên đó lẫn chân rết, văn phòng ở HN.
1. Người Hàn nóng và cục, nhưng quên nhanh, sống tình cảm và dễ bỏ qua sai sót. Em cũng làm với cả đối tác Nhật, thấy người Nhật chấp nhặt, nhớ dai hơn nhiều. Dân Hàn cục và miệt thị với nhiều nước, chứ không phải chỉ với VN. Hồi ở châu Âu em còn nghe nó bắt công nhân ở Ba Lan sáng ra đứng kiểu như chào cờ, hoa chân múa tay rồi hô to khẩu hiệu đại loại như Đại Hàn Dân Quốc muốn năm, mấy chú bản địa không nghe theo thế là nó thụi cho xưng mặt. Vụ đó với người châu Âu là chuyện lớn.
2. Khi bọn em cạnh tranh với đối thủ các nước khác để dành khách Hàn, em nhận thấy người Hàn khá ưu ái VN. Có vẻ họ hiểu và thông cảm nhiều với khó khăn của VN. Nghe các chú du sinh VN nói thì bên đó GS thích chọn SV Việt Nam hơn Trung, Ấn, dù đám kia nhỉnh hơn người nhà mình.
3. Người Hàn kém ở khâu lập kế hoạch, ra quyết định vội vàng rồi thay đổi ngoăn ngoắt, khá giống VN mình. Cái này em nghĩ một phần do họ mới ngoi lên chiếu trên chưa lâu. Ngày xưa chắc Nhật cũng thế thôi. Phần khác cũng giống VN, họ cũng mới kinh qua chiến tranh, nên văn hóa du kích vẫn còn nguyên đó. Thế nhưng cũng có cái hay khi làm việc với họ: giải quyết linh hoạt, ít cứng nhắc, và đặc biệt là ra lệnh rất quân phiệt nên nếu dự án tắc thì thông trở lại cũng rất nhanh - cái này em rất khoái, vì chưa bao giờ họ để bọn em gặp khó quá lâu.
4. Người Hàn khi máu lên rất chịu chi - cũng là vì tính duy ý chí cao và quân phiệt. Có lần bọn em họp dự án, mới chỉ nêu một vài khó khăn cho có, thế mà phiên dịch thế nào, ông xếp phó gọi thẳng về Seoul yêu cầu chuyển tiền sang ngay, em phải ngăn lại nhưng đã quá muộn. Về điểm này em thấy đối tác Hàn hơn đứt mấy ông đối tác châu Âu - nơi em từng ở lâu nhất - vốn nhiều khi chỉ được cái võ mồm và đầy khách sáo. Đối tác Nhật hào phóng hơn châu Âu, nhưng soi chi li từng tí.
5. Còn nói về chuyện miệt thị - giàu khinh nghèo là chuyện ở bất kỳ nơi nào trên quả đất - chỉ khác nhau cách thể hiện. Em thuộc làu vài câu nói và chỉ dấu ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp, Ý ám chỉ dân mũi tẹt tóc đen, da đen, dâu phịa, nhui nhui. Ở Nhật em gặp nhiều cảnh báo ăn cắp bị phạt bằng tiếng Việt, nhưng em chưa gặp chuyện đó ở Hàn. Muốn không bị miệt thị thì em nghĩ chỉ còn cách duy nhất là thoát nghèo. Còn truyền thống - văn hóa này nọ không có giá trị như một thước đo phổ quát để các dân tộc so sánh với nhau, nó chỉ là cái để mỗi dân tộc tự hào về chính mình mà thôi.
vote cụ vì bài viết công tâm. Người Việt ta cũng kì thị chủng tộc bỏ xừ ra ấy chứ. Trước em nghe một bạn du học sinh kể lại ở lớp bạn ý có bạn da đen chơi với mọi người trong lớp nhưng trừ bạn ý ra. Một hôm bạn ấy lấy hết can đảm hỏi bạn ấy là sao mày không chơi với tao? Bạn kia trả lời thẳng là: tại trước đây ở nước tao có người VN sang làm ăn, thuê dân tao nhưng toàn gọi người làm là "bọn đen, bọn mọ.i" và khinh họ thấy rõ - nên bạn đó ác cảm với người Việt luôn. Giật mình nhìn lại thì chúng ta, ở ngay diễn đàn này cũng hay dùng những từ ngữ như vậy ( trên otofun này nhiều cụ vẫn gọi Obama là Ô nhọ, mấy người châu Phi là bọn mọ.i đấy thôi). Do đó nói người thì cũng nên nghĩ đến ta. Người Việt ta cũng có nhiều thói xấu, người Hàn cũng vậy - Và phần lớn người dân nước nào cũng thế, đều là người tốt. Cuối cùng, em cũng nghĩ là nên tập trung tự phấn đấu và hoàn thiện bản thân để không bị nước khác nó khinh cái đã, hơn là tối ngày đi dìm hàng nhau, chẳng được ích lợi gì. Có câu "Giàu thì nó ghét, nghèo thì nó khinh" - dù sao bị ghét cũng đỡ hơn bị khinh, cụ nhỉ? :)
 

poiuy

Xe cút kít
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
18,841
Động cơ
596,501 Mã lực
Vân Đồn giờ chắc hoang vắng nên trưng dụng làm sân bay cách li. Ko có thì hạ Cát Bi, Nội Bài bt.
Hạ bình thường nhưng lại phải làm 1 đông biện pháp tránh tiếp xúc giữa nhóm vùng dịch và các nhóm khác, ảnh hưởng lớn đến việc vận hành bình thường của sân bay. Như thế không còn là bình thường nữa.
 

DurexXL

Tháo bánh
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,003
Động cơ
562,608 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
dạ tại em thấy đợt này nhiều người hùa theo phong trào dìm hàng dân Hàn em thấy nó buồn cười. Dân nào cũng có người nọ kia, dân Hàn cũng có mấy thằng không có não, kiểu như lên facebook đòi Samsung rút về nước - tụi nó nghĩ tụi nó là ai mà post mấy cái comment là Samsung phải nghe? :)). Còn mấy ông VN cũng không vừa, chê Hàn hạ đẳng, trong khi VN bị xếp top 5 văn hoá kém trên mạng, Hàn hạ đẳng mà hộ chiếu của nó nằm top quyền lực, trong khi đó sổ xanh của ta đi đâu cũng phải xin Visa đến khổ :)). Em thấy đợt này chính quyền 2 bên Hàn Việt đều đang nỗ lực cố gắng để giải quyết mọi việc êm đẹp, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ 2 nước gây dựng mãi mới được ( Việc phối hợp trên tinh thần cầu thị trong vụ Đà Nẵng của 2 bên đã thể hiện điều đó). Vì vậy chúng ta cũng nên có cái nhìn toàn diện hơn thôi ạ :).
Đé.o nói nhiều: nCov này thằng nào bị nhiễm trước? thằng nào bị toang?

Kém thì nhận cmn là kém cho nó tiến bộ
 
Biển số
OF-496517
Ngày cấp bằng
10/3/17
Số km
115
Động cơ
189,369 Mã lực
Việt Nam qui ước các chuyến bay về từ vùng dịch phải hạ cánh ở Vân Đồn (phía Bắc) để cách ly và sàng lọc. Các bạn ý lo ngại an toàn bay do sân bay lạ nên tự giác quay lại thôi, quyết định đó có lợi cho cả họ và ta. Cương quyết là rất cần thiết trong lúc này. Vote
Phi công lái MB thì sân bay nào mà chả hạ cánh được
Hành trình lincheon-Nội bài cơ mà,chuyến bay này chắc phần lớn là người Việt về nước
 

Grandtouring

Xe điện
Biển số
OF-34040
Ngày cấp bằng
26/4/09
Số km
4,167
Động cơ
474,023 Mã lực
Ngày 26/2, Bộ GTVT đã có công văn chỉ đạo rồi mà. Em Mai Ngọc xinh đọc bản tin VTV1 đây. Mục số 3 nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

fightstinger

Xe tăng
Biển số
OF-21537
Ngày cấp bằng
23/9/08
Số km
1,897
Động cơ
514,213 Mã lực
dạ tại em thấy đợt này nhiều người hùa theo phong trào dìm hàng dân Hàn em thấy nó buồn cười. Dân nào cũng có người nọ kia, dân Hàn cũng có mấy thằng không có não, kiểu như lên facebook đòi Samsung rút về nước - tụi nó nghĩ tụi nó là ai mà post mấy cái comment là Samsung phải nghe? :)). Còn mấy ông VN cũng không vừa, chê Hàn hạ đẳng, trong khi VN bị xếp top 5 văn hoá kém trên mạng, Hàn hạ đẳng mà hộ chiếu của nó nằm top quyền lực, trong khi đó sổ xanh của ta đi đâu cũng phải xin Visa đến khổ :)). Em thấy đợt này chính quyền 2 bên Hàn Việt đều đang nỗ lực cố gắng để giải quyết mọi việc êm đẹp, tránh ảnh hưởng đến mối quan hệ 2 nước gây dựng mãi mới được ( Việc phối hợp trên tinh thần cầu thị trong vụ Đà Nẵng của 2 bên đã thể hiện điều đó). Vì vậy chúng ta cũng nên có cái nhìn toàn diện hơn thôi ạ :).
Dân nó chửi thì dân mình chửi thôi. Chẳng nhẽ vì đại cục mà im. Mà im mới là dại, nó lại tưởng nó to thật. Kkk
 

lum..zzz

Xe điện
Biển số
OF-49224
Ngày cấp bằng
22/10/09
Số km
3,194
Động cơ
491,300 Mã lực
Quá tải. Cách ly Hn đã hết, cậu cháu em về hqua đã phải chuyển xuống Hải Dương
 

fresh_air

Xe tải
Biển số
OF-346339
Ngày cấp bằng
11/12/14
Số km
297
Động cơ
273,486 Mã lực
Đã có nhiều bác chê Hàn, em cũng thừa nhận nhiều điểm dở các bác nêu. Nhưng để cho đa chiều, em xin lội ngược bằng trải nghiệm cá nhân .
Em chưa từng học tập ở Hàn, nhưng đi Hàn chớp nhoáng cũng khá thường xuyên mỗi năm, làm việc cả với công ty mẹ bên đó lẫn chân rết, văn phòng ở HN.
1. Người Hàn nóng và cục, nhưng quên nhanh, sống tình cảm và dễ bỏ qua sai sót. Em cũng làm với cả đối tác Nhật, thấy người Nhật chấp nhặt, nhớ dai hơn nhiều. Dân Hàn cục và miệt thị với nhiều nước, chứ không phải chỉ với VN. Hồi ở châu Âu em còn nghe nó bắt công nhân ở Ba Lan sáng ra đứng kiểu như chào cờ, hoa chân múa tay rồi hô to khẩu hiệu đại loại như Đại Hàn Dân Quốc muốn năm, mấy chú bản địa không nghe theo thế là nó thụi cho xưng mặt. Vụ đó với người châu Âu là chuyện lớn.
2. Khi bọn em cạnh tranh với đối thủ các nước khác để dành khách Hàn, em nhận thấy người Hàn khá ưu ái VN. Có vẻ họ hiểu và thông cảm nhiều với khó khăn của VN. Nghe các chú du sinh VN nói thì bên đó GS thích chọn SV Việt Nam hơn Trung, Ấn, dù đám kia nhỉnh hơn người nhà mình.
3. Người Hàn kém ở khâu lập kế hoạch, ra quyết định vội vàng rồi thay đổi ngoăn ngoắt, khá giống VN mình. Cái này em nghĩ một phần do họ mới ngoi lên chiếu trên chưa lâu. Ngày xưa chắc Nhật cũng thế thôi. Phần khác cũng giống VN, họ cũng mới kinh qua chiến tranh, nên văn hóa du kích vẫn còn nguyên đó. Thế nhưng cũng có cái hay khi làm việc với họ: giải quyết linh hoạt, ít cứng nhắc, và đặc biệt là ra lệnh rất quân phiệt nên nếu dự án tắc thì thông trở lại cũng rất nhanh - cái này em rất khoái, vì chưa bao giờ họ để bọn em gặp khó quá lâu.
4. Người Hàn khi máu lên rất chịu chi - cũng là vì tính duy ý chí cao và quân phiệt. Có lần bọn em họp dự án, mới chỉ nêu một vài khó khăn cho có, thế mà phiên dịch thế nào, ông xếp phó gọi thẳng về Seoul yêu cầu chuyển tiền sang ngay, em phải ngăn lại nhưng đã quá muộn. Về điểm này em thấy đối tác Hàn hơn đứt mấy ông đối tác châu Âu - nơi em từng ở lâu nhất - vốn nhiều khi chỉ được cái võ mồm và đầy khách sáo. Đối tác Nhật hào phóng hơn châu Âu, nhưng soi chi li từng tí.
5. Còn nói về chuyện miệt thị - giàu khinh nghèo là chuyện ở bất kỳ nơi nào trên quả đất - chỉ khác nhau cách và trình độ thể hiện. Em thuộc làu vài câu nói và chỉ dấu ngôn ngữ Anh, Đức, Pháp, Ý ám chỉ dân mũi tẹt tóc đen, da đen, râu phịa, nhui nhui. Ở Nhật em gặp nhiều cảnh báo ăn cắp bị phạt bằng tiếng Việt, nhưng em chưa gặp chuyện đó ở Hàn. Muốn không bị miệt thị thì em nghĩ chỉ còn cách duy nhất là thoát nghèo. Còn truyền thống - văn hóa này nọ không có giá trị như một thước đo phổ quát để các dân tộc so sánh với nhau, nó chỉ là cái để mỗi dân tộc tự hào về chính mình mà thôi.
Cụ viết chuẩn. Em mở ngoặc là người Nhật rất khác người Hàn. Nhật trước đô hộ và khinh thường Hàn ra mặt, coi người Hàn bẩn, cứng đầu, vô tổ chức, vô kỉ luật, khôn lỏi ... Hàn nó chỉ căm Nhật còn với dân khác nó khá bình thường. Chính người nó với nhau còn phân biệt bỏ xử, do xã hội đi lên từ phong kiến và khá phân hoá, nên mới có mấy vụ scandal ầm ĩ sếp chửi nhân viên như Korean Air hồi trước.
 

TNLak

Xe điện
Biển số
OF-443315
Ngày cấp bằng
7/8/16
Số km
2,271
Động cơ
230,969 Mã lực

DurexXL

Tháo bánh
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
10,003
Động cơ
562,608 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Thằng bố Khựa chứ còn ai.
Chuẩn

Bố Khựa của anhquanhn phát đầu tiên, toang nặng

Sau đó thì các nước xung quanh, cụ thể là Việt và Hàn thì thằng nào giáp biên? thằng nào nhiễm trước? thằng nào chặn ngon? thằng nào toang?

Công nhận Bố Khựa của anhquanhn chơi vụ này ác, về bảo bố là một vừa hai phải thôi nhá

Ho ho
 

tvn_713

Xe hơi
Biển số
OF-702703
Ngày cấp bằng
3/10/19
Số km
117
Động cơ
95,354 Mã lực
Cụ viết chuẩn. Em mở ngoặc là người Nhật rất khác người Hàn. Nhật trước đô hộ và khinh thường Hàn ra mặt, coi người Hàn bẩn, cứng đầu, vô tổ chức, vô kỉ luật, khôn lỏi ... Hàn nó chỉ căm Nhật còn với dân khác nó khá bình thường. Chính người nó với nhau còn phân biệt bỏ xử, do xã hội đi lên từ phong kiến và khá phân hoá, nên mới có mấy vụ scandal ầm ĩ sếp chửi nhân viên như Korean Air hồi trước.
Bọn Hàn nó khinh nhau thì em không quan tâm, nhưng nó không đc khinh Việt Nam hoặc chí ít là không nên thể hiện ra mặt. Bọn nó khinh mình thì mình phải có thái độ thể hiện lại chứ cụ, càng im im nó sẽ càng lấn tới hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

anhquanhn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-79064
Ngày cấp bằng
28/11/10
Số km
2,046
Động cơ
438,063 Mã lực
Bố Khựa của DurexXL phát đầu tiên, toang nặng
Công nhận Bố Khựa của DurexXL chơi vụ này ác, về bảo bố là một vừa hai phải thôi nhá
Mang hương hoa chuối oản đi mà khấn vái:

Chủ nhật, 1/3/2020, 07:49 (GMT+7)
Trung Quốc thêm 35 ca tử vong do nCoV
Trung Quốc ghi nhận thêm 35 người chết do nCoV hôm nay, nâng tổng số ca tử vong lên 2.870 trong tổng số 79.824 người nhiễm bệnh.

Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc (NHC) hôm nay thông báo nước này ghi nhận thêm 35 ca tử vong do nCoV, trong đó 34 ca tại Hồ Bắc, tâm dịch Covid-19. Tổng số ca tử vong tại Trung Quốc đại lục hiện là 2.870.

Trung Quốc đại lục cũng ghi nhận thêm 573 ca nhiễm mới, trong đó 570 ca tại Hồ Bắc, cao hơn 148 ca so với hôm qua.
 

slaz8

Xe ba gác
Biển số
OF-73831
Ngày cấp bằng
25/9/10
Số km
20,110
Động cơ
622,095 Mã lực
Theo cụ biết là như vậy, chứng tỏ cụ biết sai.
Đơn giản là nó thích quay về thôi ạ.
Hồi sân bay Vân Đồn mới khai trương, có 1, 2 chuyến máy bay không hạ cánh được mặc dù thời tiết chỉ hơi xấu 1 chút. Lý do là tại độ cao 1000ft, hệ thống cảnh báo gần mặt đất GPWS của máy bay cảnh báo sân bay không đủ điều kiện hạ cánh.
Cục HK phải ra công văn yêu cầu các hãng hàng không cập nhật đầy đủ thông tin về sân bay Vân Đồn vào hệ thống của máy bay.
Khi 1 sân bay chuẩn bị đưa vào khai thác, họ phải đăng ký các thông tin kỹ thuật trên hệ thống để các hãng hàng không có thể cập nhật khi cần.
Nếu thông báo sớm, chiếc máy bay này có thể cập nhật dữ liệu về VDO để có thể hạ cánh bằng ILS.
Nhưng nếu phi công ngon, họ vẫn hạ cánh bình thường, không cần cập nhật.
cụ đai rành về hàng không quá, em hóng :D
 

hatrang1234

Xe buýt
Biển số
OF-29741
Ngày cấp bằng
22/2/09
Số km
922
Động cơ
492,170 Mã lực
Theo quy chuẩn, khi lập KH bay đều phải có sân bay dự phòng. CQ quản lý HK công bố các sân bay dự bị để các hãng HK lập KH bay. Dự bị 1 cho NB là CB, dự bị 2 là Vinh. Do VĐ không có trong danh sách dự bị của NB nên phi công dám hạ cánh vì không được làm quen. Họ quay lại để đảm bảo an toàn thôi.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top