- Biển số
- OF-40829
- Ngày cấp bằng
- 16/7/09
- Số km
- 3,616
- Động cơ
- 499,071 Mã lực
Đoạn này là Lạc Long Quân... Gần Hồ Tây đó bác.sao lại có thể tự nhiên đc nhỉ lạ quá
đoạn đấy có phải ngay gần Đại Học Thương Mại không ạ
lại ngay bên lái chắc bác lái xe k sao vì thấy bảo lao đc ra ngoài mà. vẫn may của đi thay người ạ
Xem mấy thớt và báo, soi ảnh hiện trường thì em dự:
- Nhìn ảnh đoán là cháy xăng... Mấy ảnh đầu thấy xăng ở dưới đường nhựa cũng bốc cháy, xăng bán lên cả lazang và thành xe.
- Nhiều nhân chứng nghe thấy tiếng nổ lớn..
Vậy có thể nổ bình chứa nhiên liệu (Bình xăng) ngay từ phút đầu bốc cháy... Thì mới thấy mặt đường cũng bén lửa nghi ngút, và xăng bắn lung tung, gây cháy các điểm khác.
Về nguyên nhân thì các bác cao nhân chuyên ngành "phán" giúp AE để còn tránh.
Em thì chỉ có thể đoán mò là:
- Bình xăng có lỗ cân bằng áp suất (có 1 vài lỗ thông hơi ra ngoài, có loại lỗ đó ở luôn cái nắp bình), nếu cái lỗ này bị bít kín... Áp suất bình tăng cao, khi nổ máy chạy, nó càng tăng... Và khi áp suất tăng quá cao... nó sẽ phá bình (chỗ yếu nhất của bình) và xăng bắn ra gặp tia lửa ... cháy luôn.
- Cũng có thể tắc ống nhẫn nhiên liệu lên bộ phận chế- nạp... trong khi bơm từ bình vẫn liên tục hoạt động... gây vỡ ống dẫn nhiên liệu...
Em chém zậy... ko biết có trúng chỗ nào ko? Nếu ko trúng thì "trệch"... Mời các cao nhân chém tiếp...





Vậy mà cứu hỏa mãi mới đến.
Cháy mịe nó hết rồi mới đến phun nước làm cái gì ko bik.
Nhờ các cụ phân tích tý để còn rút kinh nghiệm nhỉ? Mà cho nhà cháu hỏi ngu tý, hôm trước nhà cháu có lái con xe thuê, nhờ các cụ cảnh báo vụ nước làm mát rồi nên nhà cháu bây giờ chạy hay nhìn bảng tap lo lắm, thấy kim đồng hồ chỉ về dưới cùng (chỗ chữ C đấy ạ) cháu gọi điện về hỏi chủ xe thì họ bảo không sao, như thế có hại gì xe không ạ?


, xem phóng sự thấy khá lâu mà mãi cứu hỏa mới tới, ra tro rồi mới xịt xịt... hjx