- Biển số
- OF-1134
- Ngày cấp bằng
- 4/8/06
- Số km
- 4,101
- Động cơ
- 615,039 Mã lực
em vẫn chưa thấy cụ Cá Vàng chia sẻ những tình huống giao thông cụ thể để mọi người cùng nhau rút kinh nghiệm theo đúng tiêu chí của box ATGT
bài mở đầu của cụ rất hay, nhưng theo đúng nội dung thì hợp với tiêu chí của Quán Cafe hơn - vì đúng là có tính "điển hình hóa" như 1 tác phẩm văn học, nhất là ở nhân vật Camry (điển hình từ cái xe) bóng mượt và thành đạt...rất điển hình nhưng rất thiếu thực tế...
đúng là bác Cá Vàng viết rất hay, đối đáp rất chỉnh, nhưng càng ngày càng thấy bác không đúng với nhân vật bác "khoác" vào...những lý giải về tâm tư, cuộc sống của CSGT cũng không khớp với thực tế... Thực tế là CSGT nhận tiền theo thỏa thuận với lái xe là rất phổ biến, thực tế là CSGT bỏ vị trí đầu đường để làm chức năng hướng dẫn mà luôn đứng cuối đường để rình phạt vạ..., thực tế là trên các tuyến quốc lộ, xe khách và xe tải là nguyên nhân gây nhiều tai nạn gây chết nhiều người nhất lại được bảo kê để chạy ngày càng bạt mạng, trong khi đối tượng xe con 4B - khi mà người lái thường là chủ xe - nên rất cẩn trọng với bản thân mình và tài sản của mình, lại là đối tượng để tăng cường phạt...
Chờ những bài "người thật, việc thật" theo đúng phong cách OF: CÓ ẢNH, CÓ ẢNH....
bài mở đầu của cụ rất hay, nhưng theo đúng nội dung thì hợp với tiêu chí của Quán Cafe hơn - vì đúng là có tính "điển hình hóa" như 1 tác phẩm văn học, nhất là ở nhân vật Camry (điển hình từ cái xe) bóng mượt và thành đạt...rất điển hình nhưng rất thiếu thực tế...
đúng là bác Cá Vàng viết rất hay, đối đáp rất chỉnh, nhưng càng ngày càng thấy bác không đúng với nhân vật bác "khoác" vào...những lý giải về tâm tư, cuộc sống của CSGT cũng không khớp với thực tế... Thực tế là CSGT nhận tiền theo thỏa thuận với lái xe là rất phổ biến, thực tế là CSGT bỏ vị trí đầu đường để làm chức năng hướng dẫn mà luôn đứng cuối đường để rình phạt vạ..., thực tế là trên các tuyến quốc lộ, xe khách và xe tải là nguyên nhân gây nhiều tai nạn gây chết nhiều người nhất lại được bảo kê để chạy ngày càng bạt mạng, trong khi đối tượng xe con 4B - khi mà người lái thường là chủ xe - nên rất cẩn trọng với bản thân mình và tài sản của mình, lại là đối tượng để tăng cường phạt...
Chờ những bài "người thật, việc thật" theo đúng phong cách OF: CÓ ẢNH, CÓ ẢNH....

còn ai đúng ai sai thì tự mình biết cụ Cá vàng nhỉ
(trông ghét quá hay khờ quá chăng hay kiếp trước có làm điều gì đáng ân hận chăng) chứ thực tế là chúng tôi nhắc nhở nhiều trường hợp cho đi không mà. Cái này thì là cảm xúc con người và hên xui của bác đấy nhé 

