[Funland] [Vui] Thuyết âm mưu xoay quanh dịch bệnh

springsea

Xe container
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,564
Động cơ
538,238 Mã lực
Được lợi ở đây phải là Pfizer, Modena, AZ…chứ nhỉ, Sinofarm cho dân Việt còn bị nghe chởi.
Thuyết âm mưu kịch tính thì chính phương Tây tạo ra con Covid đem thả ngay cạnh Trung tâm nghiên cứu Virus Vũ Hán để đổ cho TQ.
Nếu TQ ko chống được sẽ toang như Ấn Độ và sụp đổ.
Phương Tây đóng vai super Hero mang vác xin ra để mặc cả với chính phủ các nước (ko chơi mua bán tự do). Các nước phải móc hầu bao, ngoại giao “vác xin” có nghĩa là vác rá đi xin.
Ko ngờ TQ trong hoàn cảnh thương tích đầy mình, bị phương tây ra sức vụt như người ta vụt chó dại mà vẫn gồng mình chống được dịch và tăng trưởng. Không những thế đội lâu la chư hầu cũng được TQ cấp dư vác xin để chiến đấu. Ngược hẳn lại với Mỹ, Châu Âu muốn kiểm soát nguồn cung vác xin, ưu tiên trong nước, bắt các nước khác phải lệ thuộc, phải ngoại giao cầu cạnh.
 

taplaioto

Xe điện
Biển số
OF-2751
Ngày cấp bằng
11/12/06
Số km
3,158
Động cơ
1,239,785 Mã lực
Có chống dịch thành công hay ko thì "bọn người" từ nay sẽ bước vào "chuẩn" mới để tiếp tục sống sót và phát triển.. Đó là "chuẩn vaccin" !!! :((
Cái này ná ná giống MS DOS chuyển sang Windows 3.0 trong máy tính năm nào !
 

7vienngocrong

Xe tăng
Biển số
OF-329143
Ngày cấp bằng
30/7/14
Số km
1,687
Động cơ
316,980 Mã lực
Nơi ở
Hcm
Em còn thấy bạn bè share cái tút antivx dài thòn lòn nói chích vx con người biến đổi, ai tin vào Chúa trời thì qua được... Lắm thuyết quá các cụ ơi...hận thèng tạo ra virus mà k biết hén trốn chỗ mô,
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top