[Đánh giá] Vượt qua định kiến, rước BYD Atto 3: Cảm nhận sau một tháng sử dụng

Yuan Hui

Xe máy
Biển số
OF-208667
Ngày cấp bằng
3/9/13
Số km
75
Động cơ
817,129 Mã lực
Chào các cụ!

Sau hơn một tháng sử dụng chiếc xe điện BYD Atto 3, em xin phép chia sẻ một số trải nghiệm thực tế để các cụ tham khảo thêm. Thú thật ban đầu khi chọn mua xe điện Trung Quốc, em cũng khá cân nhắc, nhưng sau cùng, em quyết định xuống tiền vì ấn tượng với kiểu dáng và nhiều tính năng hiện đại đi kèm theo xe.

o7LsxKhq.jpeg


Điểm đầu tiên em muốn nhắc tới là sự tiện lợi của xe điện, nhất là trong những ngày thời tiết oi nóng. BYD Atto 3 được trang bị nút start/stop, chỉ cần ấn nút là xe sẵn sàng chạy ngay, rất tiện lợi và nhanh chóng. Một tính năng đặc biệt hữu ích nữa là khả năng duy trì điều hòa ngay cả khi xe đã khóa cửa, giúp không gian bên trong xe luôn mát mẻ, thoải mái mỗi khi quay trở lại.

VDH05482.JPG


Về ngoại hình, em đánh giá Atto 3 có thiết kế khá hiện đại, trẻ trung và khác biệt rõ rệt so với các mẫu xe khác. Điểm em thích nhất ở ngoại hình xe đó là dàn đèn LED sắc nét, nhìn tổng thể xe rất thu hút và dễ nhận diện. Bên trong, nội thất rộng rãi đủ cho cả nhà 4-5 người ngồi thoải mái. Có điều cái thiết kế dây đàn guitar ở cửa xe, cùng với cửa gió điều hòa lần đầu nhìn hơi lạ lẫm, thậm chí “dị” với ai chưa quen, nhưng càng nhìn càng thấy vui mắt, thành điểm nhấn riêng.

Về vận hành, em đánh giá Atto 3 ổn trong tầm giá. Xe có 3 chế độ lái: Eco,Normal và Sport, thay đổi rõ rệt. Chạy Normal thì êm ru, đi phố nhẹ nhàng. Chuyển sang Sport thì đạp phát là bốc, xe vọt lên khá ấn tượng, rất thích hợp khi cần vượt nhanh hay lúc cao hứng muốn thử cảm giác mạnh. Em còn đánh giá cao cái phanh tái sinh điều chỉnh bằng nút riêng, dễ làm quen, không phải mò menu lung tung.

Một yếu tố quan trọng khác là mức tiêu thụ điện của xe khá sát với thông tin hiển thị trên bảng đồng hồ. Qua hơn một tháng theo dõi, em nhận thấy số liệu chênh lệch không đáng kể, điều này giúp em dễ dàng quản lý việc sạc điện cũng như tính toán các chuyến đi.

e_xjhgnS.jpeg

Đây là hóa đơn một lần sạc trải nghiệm cây 129 kWh, nhanh mà chua lắm =((

Tuy nhiên, bất tiện lớn nhất em gặp phải là vấn đề trạm sạc bên ngoài. Hiện nay trạm sạc vẫn còn ít, giá mỗi nơi một kiểu, nhiều điểm còn bắt cài app riêng lằng nhằng. Đi xa phải tính toán kỹ chỗ sạc, không thì dễ rơi vào cảnh hết điện giữa đường. Em nghĩ nếu sau này có hệ thống trạm sạc đồng bộ, tiêu chuẩn chung thì anh em chơi xe điện sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Nhìn chung, sau thời gian sử dụng thực tế, em thấy BYD Atto 3 mang lại trải nghiệm khá tốt, cân bằng giữa hiệu năng, tiện nghi và thiết kế hiện đại. Tuy vẫn còn tồn tại một số điểm bất tiện như đã nói, nhưng xét trên tổng thể, mẫu xe này đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày và là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn trải nghiệm xe điện. Hy vọng bài chia sẻ của em sẽ hữu ích cho các cụ nào đang quan tâm tới BYD Atto 3 hay các mẫu xe điện nói chung.

Một số ảnh về xe BYD Atto 3 nhà em.

VDH05490.JPG

VDH05555.JPG

VDH05519.JPG

VDH05517.JPG

VDH05506.JPG

VDH05378.JPG
 

xe đạp 3 bánh

Xe cút kít
Biển số
OF-75015
Ngày cấp bằng
10/10/10
Số km
15,140
Động cơ
647,000 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội Phố
Thừa tiền em cũng làm một con trải nghiệm.
 

Vdung1972

Xe container
Biển số
OF-95659
Ngày cấp bằng
17/5/11
Số km
7,952
Động cơ
985,600 Mã lực
Nơi ở
Nơi tôi sinh-Hà Nội.Ngày tôi sinh-Một ngày bỏng ch
Website
www.nhtm.gov.vn
Chào các cụ!

Sau hơn một tháng sử dụng chiếc xe điện BYD Atto 3, em xin phép chia sẻ một số trải nghiệm thực tế để các cụ tham khảo thêm. Thú thật ban đầu khi chọn mua xe điện Trung Quốc, em cũng khá cân nhắc, nhưng sau cùng, em quyết định xuống tiền vì ấn tượng với kiểu dáng và nhiều tính năng hiện đại đi kèm theo xe.

View attachment 9199438

Điểm đầu tiên em muốn nhắc tới là sự tiện lợi của xe điện, nhất là trong những ngày thời tiết oi nóng. BYD Atto 3 được trang bị nút start/stop, chỉ cần ấn nút là xe sẵn sàng chạy ngay, rất tiện lợi và nhanh chóng. Một tính năng đặc biệt hữu ích nữa là khả năng duy trì điều hòa ngay cả khi xe đã khóa cửa, giúp không gian bên trong xe luôn mát mẻ, thoải mái mỗi khi quay trở lại.

View attachment 9199451

Về ngoại hình, em đánh giá Atto 3 có thiết kế khá hiện đại, trẻ trung và khác biệt rõ rệt so với các mẫu xe khác. Điểm em thích nhất ở ngoại hình xe đó là dàn đèn LED sắc nét, nhìn tổng thể xe rất thu hút và dễ nhận diện. Bên trong, nội thất rộng rãi đủ cho cả nhà 4-5 người ngồi thoải mái. Có điều cái thiết kế dây đàn guitar ở cửa xe, cùng với cửa gió điều hòa lần đầu nhìn hơi lạ lẫm, thậm chí “dị” với ai chưa quen, nhưng càng nhìn càng thấy vui mắt, thành điểm nhấn riêng.

Về vận hành, em đánh giá Atto 3 ổn trong tầm giá. Xe có 3 chế độ lái: Eco,Normal và Sport, thay đổi rõ rệt. Chạy Normal thì êm ru, đi phố nhẹ nhàng. Chuyển sang Sport thì đạp phát là bốc, xe vọt lên khá ấn tượng, rất thích hợp khi cần vượt nhanh hay lúc cao hứng muốn thử cảm giác mạnh. Em còn đánh giá cao cái phanh tái sinh điều chỉnh bằng nút riêng, dễ làm quen, không phải mò menu lung tung.

Một yếu tố quan trọng khác là mức tiêu thụ điện của xe khá sát với thông tin hiển thị trên bảng đồng hồ. Qua hơn một tháng theo dõi, em nhận thấy số liệu chênh lệch không đáng kể, điều này giúp em dễ dàng quản lý việc sạc điện cũng như tính toán các chuyến đi.

View attachment 9199473
Đây là hóa đơn một lần sạc trải nghiệm cây 129 kWh, nhanh mà chua lắm =((

Tuy nhiên, bất tiện lớn nhất em gặp phải là vấn đề trạm sạc bên ngoài. Hiện nay trạm sạc vẫn còn ít, giá mỗi nơi một kiểu, nhiều điểm còn bắt cài app riêng lằng nhằng. Đi xa phải tính toán kỹ chỗ sạc, không thì dễ rơi vào cảnh hết điện giữa đường. Em nghĩ nếu sau này có hệ thống trạm sạc đồng bộ, tiêu chuẩn chung thì anh em chơi xe điện sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Nhìn chung, sau thời gian sử dụng thực tế, em thấy BYD Atto 3 mang lại trải nghiệm khá tốt, cân bằng giữa hiệu năng, tiện nghi và thiết kế hiện đại. Tuy vẫn còn tồn tại một số điểm bất tiện như đã nói, nhưng xét trên tổng thể, mẫu xe này đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày và là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn trải nghiệm xe điện. Hy vọng bài chia sẻ của em sẽ hữu ích cho các cụ nào đang quan tâm tới BYD Atto 3 hay các mẫu xe điện nói chung.

Một số ảnh về xe BYD Atto 3 nhà em.

View attachment 9199458
View attachment 9199459
View attachment 9199460
View attachment 9199468
View attachment 9199469
View attachment 9199471
Xe này sạc đầy đi được bao km vậy cụ, tks
 

Isu_zu

Xe container
Biển số
OF-12249
Ngày cấp bằng
24/12/07
Số km
9,945
Động cơ
589,031 Mã lực
Ngoại thất đẹp đấy, mà nội thất hài hước quá y xe đồ chơi :))
 

vanhai493

Xe điện
Biển số
OF-531493
Ngày cấp bằng
10/9/17
Số km
3,846
Động cơ
370,463 Mã lực
"Tuy nhiên, bất tiện lớn nhất em gặp phải là vấn đề trạm sạc bên ngoài. Hiện nay trạm sạc vẫn còn ít, giá mỗi nơi một kiểu, nhiều điểm còn bắt cài app riêng lằng nhằng. Đi xa phải tính toán kỹ chỗ sạc, không thì dễ rơi vào cảnh hết điện giữa đường. Em nghĩ nếu sau này có hệ thống trạm sạc đồng bộ, tiêu chuẩn chung thì anh em chơi xe điện sẽ yên tâm hơn rất nhiều."

nếu nhặt đc tiền của ăn xin đánh rơi thì mình sẽ mua, còn ko thì cứ phan vít mà xúc
BYD thì ngon rồi mà điểm íu chí tử là trạm sạc,
trong vòng 5-10 năm nữa đảm bảo ông V sẽ ko cho xài chung, để tiêu diệt đối thủ

còn cụ nào mạnh dạn làm chuột bạch thì e nể lắm kaka
 

Dazhur

Xe tải
Biển số
OF-748862
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
271
Động cơ
63,532 Mã lực
"Tuy nhiên, bất tiện lớn nhất em gặp phải là vấn đề trạm sạc bên ngoài. Hiện nay trạm sạc vẫn còn ít, giá mỗi nơi một kiểu, nhiều điểm còn bắt cài app riêng lằng nhằng. Đi xa phải tính toán kỹ chỗ sạc, không thì dễ rơi vào cảnh hết điện giữa đường. Em nghĩ nếu sau này có hệ thống trạm sạc đồng bộ, tiêu chuẩn chung thì anh em chơi xe điện sẽ yên tâm hơn rất nhiều."

nếu nhặt đc tiền của ăn xin đánh rơi thì mình sẽ mua, còn ko thì cứ phan vít mà xúc
BYD thì ngon rồi mà điểm íu chí tử là trạm sạc,
trong vòng 5-10 năm nữa đảm bảo ông V sẽ ko cho xài chung, để tiêu diệt đối thủ

còn cụ nào mạnh dạn làm chuột bạch thì e nể lắm kaka
Tại sao cụ lại nghĩ là chuột bạch nhỉ. 1 con xe bán hàng triệu chiếc rồi chắc chắn uy tín hơn cả 1 hãng xe bán chưa đc 100K chiếc cụ ạ. Nếu tính theo số lượng đc bán ra thì ko biết dùng từ chuột bạch cho ai phù hợp hơn?

Em đợt rồi cũng định lấy Atto 3 nhưng tạm cân đối dòng tiền nên hold lại đã (Với cả con xe hiện tại của em vẫn còn đủ dùng). Có điều chắc chắn là lần tới mua xe em mua xe điện hoặc PHEV chứ em ko tiếp tục đi xe xăng nữa. Mà em mua thì em chắc chắn là ko mua của những hãng ko đủ uy tín là sản xuất cái gì bỏ dở cái đó rồi.
 

namphong12

Xì hơi lốp
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
14,248
Động cơ
863,944 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Tại sao cụ lại nghĩ là chuột bạch nhỉ. 1 con xe bán hàng triệu chiếc rồi chắc chắn uy tín hơn cả 1 hãng xe bán chưa đc 100K chiếc cụ ạ. Nếu tính theo số lượng đc bán ra thì ko biết dùng từ chuột bạch cho ai phù hợp hơn?

Em đợt rồi cũng định lấy Atto 3 nhưng tạm cân đối dòng tiền nên hold lại đã (Với cả con xe hiện tại của em vẫn còn đủ dùng). Có điều chắc chắn là lần tới mua xe em mua xe điện hoặc PHEV chứ em ko tiếp tục đi xe xăng nữa. Mà em mua thì em chắc chắn là ko mua của những hãng ko đủ uy tín là sản xuất cái gì bỏ dở cái đó rồi.
Bán 1 triệu chiếc ở đâu ấy chứ. Đến chỗ đó mà sạc
Bán triệu chiếc ở Việt Nam thì họ đã xây trạm sạc.
 

vanhai493

Xe điện
Biển số
OF-531493
Ngày cấp bằng
10/9/17
Số km
3,846
Động cơ
370,463 Mã lực
Tại sao cụ lại nghĩ là chuột bạch nhỉ. 1 con xe bán hàng triệu chiếc rồi chắc chắn uy tín hơn cả 1 hãng xe bán chưa đc 100K chiếc cụ ạ. Nếu tính theo số lượng đc bán ra thì ko biết dùng từ chuột bạch cho ai phù hợp hơn?

Em đợt rồi cũng định lấy Atto 3 nhưng tạm cân đối dòng tiền nên hold lại đã (Với cả con xe hiện tại của em vẫn còn đủ dùng). Có điều chắc chắn là lần tới mua xe em mua xe điện hoặc PHEV chứ em ko tiếp tục đi xe xăng nữa. Mà em mua thì em chắc chắn là ko mua của những hãng ko đủ uy tín là sản xuất cái gì bỏ dở cái đó rồi.

Bán 1 triệu chiếc ở đâu ấy chứ. Đến chỗ đó mà sạc
Bán triệu chiếc ở Việt Nam thì họ đã xây trạm sạc.
bác này nói đúng ý em, nếu so về tất cả các thị trường thì ok thôi, bdy win
nhưng nếu so ở vn thì sao?
ý em nói chuột bạch là mấy khứa mua ở VN kìa
thôi thì tiền ai nấy tiêu
e thì kiểu là "có tiền nhận xe, k tiền nhận xét" thôi kaka
tất cả đều vui là đc
 

Dazhur

Xe tải
Biển số
OF-748862
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
271
Động cơ
63,532 Mã lực
Có 1 điều là dường như có 1 số rất lớn người rất nhạy cảm khi nói tới chủ đề xe điện.

Em nghĩ mua xe thì yếu tố quan trọng nhất là cái xe tốt vì nó gắn liền với mình. Còn rất nhiều người lấy cái trạm sạc để nâng 1 số thứ lên tầm vũ trụ thì em chỉ cười khẩy thôi. Giống như cách đây mấy hôm mưa thối đất thối cát, em thấy có cái xe (của hãng mà xe phải nằm đường nhiều hơn tất cả các hãng khác mà em từng thấy trên thị trường Việt nam ấy) đang nằm đường, chủ mở nắp capo ra gọi điện cầu cứu mà trạm sạc ở trước vs sau nó có mấy cái liền (Ko phải hết pin đâu vì ông bạn em cũng đi xe này bảo từ lúc đổi từ Mazda 3 sang con này thì lúc nào trong xe cũng phải có 1 cái cờ lê, mới đổi sang đc 3 tháng mà từ 1 người ko biết gì về xe sắp trở thành chuyên gia sửa xe rồi)

Em đi cái xe có 700 triệu thôi, đi gần 5 năm 13 vạn rồi mà chưa 1 sự cố nhỏ, đi qua chỉ cười khẩy cái xe hơn 1 tỷ chắc km bằng số lẻ của em.

Em nói theo suy nghĩ của em thôi. Em ko ưa 1 nhóm người bốc 1 số thứ lên giời trong khi giá trị của nó ko đáng như thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

namphong12

Xì hơi lốp
Biển số
OF-196133
Ngày cấp bằng
28/5/13
Số km
14,248
Động cơ
863,944 Mã lực
Nơi ở
Vũng Tàu
Có 1 điều là dường như có 1 số rất lớn người rất nhạy cảm khi nói tới chủ đề xe điện.

Em nghĩ mua xe thì yếu tố quan trọng nhất là cái xe tốt vì nó gắn liền với mình. Còn rất nhiều người lấy cái trạm sạc để nâng 1 số thứ lên tầm vũ trụ thì em chỉ cười khẩy thôi. Giống như cách đây mấy hôm mưa thối đất thối cát, em thấy có cái xe (của hãng mà xe phải nằm đường nhiều hơn tất cả các hãng khác mà em từng thấy trên thị trường Việt nam ấy) đang nằm đường, chủ mở nắp capo ra gọi điện cầu cứu mà trạm sạc ở trước vs sau nó có mấy cái liền.

Em đi cái xe có 700 triệu thôi, đi gần 5 năm 13 vạn rồi mà chưa 1 sự cố nhỏ, đi qua chỉ cười khẩy cái xe hơn 1 tỷ chắc km bằng số lẻ của em.

Em nói theo suy nghĩ của em thôi. Em ko ưa 1 nhóm người bốc 1 số thứ lên giời trong khi giá trị của nó ko đáng như thế.
Có ai nói xe Vinfast ngon hơn BYD đâu.
Nhưng tại sao BYD ngon hơn lại không bán được ở Việt Nam.
Vì trạm sạc thôi. Nên không lấy trạm sạc ra thì lấy cái gì.
Đi xe điện mà để hết điện thì lỗi tại thằng lái hay tại cái xe.
Đi xe xăng dầu mà để hết thì cũng phải đẩy vào cây xăng thôi.
Xe Vinfast còn đẩy vào trạm sạc gần nhất được. Chứ BYD thì đẩy về nhà nhé.
 

WED88l1210

Xe tăng
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
1,663
Động cơ
9,508 Mã lực
nhìn ben ngoài đẹp thật
 

mabu44

Xe điện
Biển số
OF-119202
Ngày cấp bằng
3/11/11
Số km
2,536
Động cơ
592,903 Mã lực
Sale quảng bá mạnh tay quá
 

datto70

Xì hơi lốp
Biển số
OF-204900
Ngày cấp bằng
5/8/13
Số km
5,884
Động cơ
383,923 Mã lực
Chào các cụ!

Sau hơn một tháng sử dụng chiếc xe điện BYD Atto 3, em xin phép chia sẻ một số trải nghiệm thực tế để các cụ tham khảo thêm. Thú thật ban đầu khi chọn mua xe điện Trung Quốc, em cũng khá cân nhắc, nhưng sau cùng, em quyết định xuống tiền vì ấn tượng với kiểu dáng và nhiều tính năng hiện đại đi kèm theo xe.

View attachment 9199438

Điểm đầu tiên em muốn nhắc tới là sự tiện lợi của xe điện, nhất là trong những ngày thời tiết oi nóng. BYD Atto 3 được trang bị nút start/stop, chỉ cần ấn nút là xe sẵn sàng chạy ngay, rất tiện lợi và nhanh chóng. Một tính năng đặc biệt hữu ích nữa là khả năng duy trì điều hòa ngay cả khi xe đã khóa cửa, giúp không gian bên trong xe luôn mát mẻ, thoải mái mỗi khi quay trở lại.

View attachment 9199451

Về ngoại hình, em đánh giá Atto 3 có thiết kế khá hiện đại, trẻ trung và khác biệt rõ rệt so với các mẫu xe khác. Điểm em thích nhất ở ngoại hình xe đó là dàn đèn LED sắc nét, nhìn tổng thể xe rất thu hút và dễ nhận diện. Bên trong, nội thất rộng rãi đủ cho cả nhà 4-5 người ngồi thoải mái. Có điều cái thiết kế dây đàn guitar ở cửa xe, cùng với cửa gió điều hòa lần đầu nhìn hơi lạ lẫm, thậm chí “dị” với ai chưa quen, nhưng càng nhìn càng thấy vui mắt, thành điểm nhấn riêng.

Về vận hành, em đánh giá Atto 3 ổn trong tầm giá. Xe có 3 chế độ lái: Eco,Normal và Sport, thay đổi rõ rệt. Chạy Normal thì êm ru, đi phố nhẹ nhàng. Chuyển sang Sport thì đạp phát là bốc, xe vọt lên khá ấn tượng, rất thích hợp khi cần vượt nhanh hay lúc cao hứng muốn thử cảm giác mạnh. Em còn đánh giá cao cái phanh tái sinh điều chỉnh bằng nút riêng, dễ làm quen, không phải mò menu lung tung.

Một yếu tố quan trọng khác là mức tiêu thụ điện của xe khá sát với thông tin hiển thị trên bảng đồng hồ. Qua hơn một tháng theo dõi, em nhận thấy số liệu chênh lệch không đáng kể, điều này giúp em dễ dàng quản lý việc sạc điện cũng như tính toán các chuyến đi.

View attachment 9199473
Đây là hóa đơn một lần sạc trải nghiệm cây 129 kWh, nhanh mà chua lắm =((

Tuy nhiên, bất tiện lớn nhất em gặp phải là vấn đề trạm sạc bên ngoài. Hiện nay trạm sạc vẫn còn ít, giá mỗi nơi một kiểu, nhiều điểm còn bắt cài app riêng lằng nhằng. Đi xa phải tính toán kỹ chỗ sạc, không thì dễ rơi vào cảnh hết điện giữa đường. Em nghĩ nếu sau này có hệ thống trạm sạc đồng bộ, tiêu chuẩn chung thì anh em chơi xe điện sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Nhìn chung, sau thời gian sử dụng thực tế, em thấy BYD Atto 3 mang lại trải nghiệm khá tốt, cân bằng giữa hiệu năng, tiện nghi và thiết kế hiện đại. Tuy vẫn còn tồn tại một số điểm bất tiện như đã nói, nhưng xét trên tổng thể, mẫu xe này đáp ứng tốt nhu cầu đi lại hàng ngày và là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai muốn trải nghiệm xe điện. Hy vọng bài chia sẻ của em sẽ hữu ích cho các cụ nào đang quan tâm tới BYD Atto 3 hay các mẫu xe điện nói chung.

Một số ảnh về xe BYD Atto 3 nhà em.

View attachment 9199458
View attachment 9199459
View attachment 9199460
View attachment 9199468
View attachment 9199469
View attachment 9199471
Nội thất hơi dị, tôi có xem 3 mẫu xe điện BYD bán đầu tiên ở Việt Nam, chỉ có con sedan là OK, hoàn thiện tinh tế, cửa đóng chắc nịch. Con trong bài viết thì cửa đóng phành phạch, đúng là xe 600 khác với xe tỷ 2. Cụ nào có nhà mặt đất mua trải nghiệm cũng được.
 

lamthaithinh

Xe buýt
Biển số
OF-169521
Ngày cấp bằng
2/12/12
Số km
574
Động cơ
349,621 Mã lực
Có 1 điều là dường như có 1 số rất lớn người rất nhạy cảm khi nói tới chủ đề xe điện.

Em nghĩ mua xe thì yếu tố quan trọng nhất là cái xe tốt vì nó gắn liền với mình. Còn rất nhiều người lấy cái trạm sạc để nâng 1 số thứ lên tầm vũ trụ thì em chỉ cười khẩy thôi. Giống như cách đây mấy hôm mưa thối đất thối cát, em thấy có cái xe (của hãng mà xe phải nằm đường nhiều hơn tất cả các hãng khác mà em từng thấy trên thị trường Việt nam ấy) đang nằm đường, chủ mở nắp capo ra gọi điện cầu cứu mà trạm sạc ở trước vs sau nó có mấy cái liền (Ko phải hết pin đâu vì ông bạn em cũng đi xe này bảo từ lúc đổi từ Mazda 3 sang con này thì lúc nào trong xe cũng phải có 1 cái cờ lê, mới đổi sang đc 3 tháng mà từ 1 người ko biết gì về xe sắp trở thành chuyên gia sửa xe rồi)

Em đi cái xe có 700 triệu thôi, đi gần 5 năm 13 vạn rồi mà chưa 1 sự cố nhỏ, đi qua chỉ cười khẩy cái xe hơn 1 tỷ chắc km bằng số lẻ của em.

Em nói theo suy nghĩ của em thôi. Em ko ưa 1 nhóm người bốc 1 số thứ lên giời trong khi giá trị của nó ko đáng như thế.
Cùng quan điểm với cụ; phải nhìn đúng giá trị,không nghe bằng truyền thông,không mượn tinh thần yêu nước vào đánh giá.
 

xecub49

Xe điện
Biển số
OF-135692
Ngày cấp bằng
23/3/12
Số km
3,674
Động cơ
1,006,182 Mã lực
nhìn ben ngoài đẹp thật
Công nhận xe BYD co ngoại hình hơn các dòng xe khác của Tung của. Cũng đúng vì BYD đã cạnh tranh rất mạnh với Tesla của Mush ở Mẽo. Có mỗi vụ lăn tăn là trạm xạc thiếu ở VN thôi, nếu nhiều hơn thì VINFAST cũng mệt đới.
 

WED88l1210

Xe tăng
Biển số
OF-883911
Ngày cấp bằng
22/6/25
Số km
1,663
Động cơ
9,508 Mã lực
Công nhận xe BYD co ngoại hình hơn các dòng xe khác của Tung của. Cũng đúng vì BYD đã cạnh tranh rất mạnh với Tesla của Mush ở Mẽo. Có mỗi vụ lăn tăn là trạm xạc thiếu ở VN thôi, nếu nhiều hơn thì VINFAST cũng mệt đới.
nhìn bên ngoài đep lắm cụ ạ
 

notrinos

Xe hơi
Biển số
OF-450001
Ngày cấp bằng
1/9/16
Số km
116
Động cơ
207,262 Mã lực
Tuổi
25
nếu em là khủng long như byd thì em sẽ nghĩ, thị trường bé tý không đáng bỏ công sức xây trạm từ đầu, cứ bán chơi chơi chờ xem có thằng nào gồng không nổi nữa mua lại toàn bộ trạm của nó giá rẻ là xong b-)
 

Dazhur

Xe tải
Biển số
OF-748862
Ngày cấp bằng
4/11/20
Số km
271
Động cơ
63,532 Mã lực
nếu em là khủng long như byd thì em sẽ nghĩ, thị trường bé tý không đáng bỏ công sức xây trạm từ đầu, cứ bán chơi chơi chờ xem có thằng nào gồng không nổi nữa mua lại toàn bộ trạm của nó giá rẻ là xong b-)
Em nghĩ là các hãng xe xăng có hãng nào xây trạm xăng đâu. Trạm sạc sẽ tự mọc lên nếu lượng cung đủ thôi các cụ ạ. Nhưng như thế còn thoải mái hơn việc đội giá bán lên thật cao so với giá trị để lấy tiền chênh lệch cho người ta sạc vài năm rồi sau đó tính tiền sạc cao chót vót thì những người mua xe trước đó mới cảm nhận rõ rệt cảm giác ...
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top