- Biển số
- OF-375937
- Ngày cấp bằng
- 1/8/15
- Số km
- 72
- Động cơ
- 247,770 Mã lực
rất hân hạnh được đón tiếp, giao lưu với các cụ ạ!Sáng soi ra nhiều vấn đề, dù sao cũng phải xem cụ thể. Anh em đi Ninh Bình ăn thịt dê đi. Thịt dê là chính, xem xe là niềm vui.
rất hân hạnh được đón tiếp, giao lưu với các cụ ạ!Sáng soi ra nhiều vấn đề, dù sao cũng phải xem cụ thể. Anh em đi Ninh Bình ăn thịt dê đi. Thịt dê là chính, xem xe là niềm vui.
Cụ Chấn xem Thứ 7 này đi được không? Chủ nhật em bận đám cưới kg đi được! Đi Giao lưu với Ninh Bình cho vụ đi cả nhà ơi (Cụ Sáng, cụ Hoàng xem có đi được kg?)rất hân hạnh được đón tiếp, giao lưu với các cụ ạ!
nhiều năm rồi em không xem VOC, có gì hay không cụ ?À mà thứ 7 này có Đua xe địa hình tại Làng Văn hóa dân tộc, có khi lên đó xem các Cụ ạ. Để tuẩn sau đi NB thôi!
Em đang bị bệnh ăn xăng, nan giải quá. Muốn học hỏi bác Ninh Hữu Chấn vụ này.Hôm qua đi khám lưu hành xe, kết quả như sau:
Nồng độ CO = 0.55
Nồng độ HC = 125
Tỷ lệ gió/xăng = 14.95
Có lẽ mình bóp họng xăng ghê quá nên ra khỏi chỗ khám mình vặn vít CO vào 1/8 vòng, cũng thấy vọt hơn chút.
Dạo này 1 bình xăng nếu đi trong phố nhiều cũng được 500 - 550 km. Ra đường trường có thể được trên 650 km.
Đại tu máy xong quả là sướng. Công của Sáng.
Tái bút: hiện nay đăng kiểm cho phép: CO = 4.5; HC = 1200; tỷ lệ gió/xăng hợp lý nhất là 14.
Em hiểu ý bác, cái "hộp diêm" màu đen đó là EHA.Kính các Cụ W124!
Xe em, W124 - 300 CE, sản xuất 1991, máy 3.0 V6. Hiện tại đang hỏng chiếc "van định lượng" xăng vào "bạch tuộc" (các Cụ thông cảm nhé, em ngu ngơ không biết gọi nó là gì cho chuẩn). Lý do, cách đây 2 tháng thì xe em chạy đường trường chưa đến 11L/100km. Sau khi bị bệnh thỉnh thoảng chết máy, đề mãi không nổ...em thay chiếc van đấy, kết quả là hết bệnh đấy nhưng phát sinh bệnh khác là nuốt đến 20L/100km ở đường trường. Mấy hôm em điên tiết lại lắp chiếc van cũ vào nhưng chỉnh kiểu gì cũng bị thừa xăng, khói đen và bugi bị đen (chưa biết tình hình ăn uống ra sao).
Nay em có nguyện vọng, trong thớt này có Cụ nào còn thừa hoặc có đồ mới tinh thì càng tốt, để lại cho em để em thử nghiệm ạ.
Em biết cụ Thành Mer, cụ Ninh Hữu Chấn...và nhiều cụ khác có rất nhiều kinh nghiệm về vụ căn chỉnh xăng. Kính nhờ các Cụ giúp em, xin hậu tạ!
Em tên Hùng, số: 098.397.6889 và zalo: 090.340.1636.
Cảm ơn bác Ride nhiều, xe em hiện đang tái khám ở chỗ Mr. W140, bác này cũng là chỗ anh em quen biết với bác Sáng. Để thứ Hai, em trao đổi với mr. W140 rồi sẽ nhờ bác Sáng ạ.Em hiểu ý bác, cái "hộp diêm" màu đen đó là EHA.
cái cục đó nó quyết định độ chênh áp giữa "buồng trên" và "buồng dưới" trong "bạch tuộc"
Vì vậy để chỉnh đúng thì cần có 2 chiếc đồng hồ đo áp suất để đo đồng thời 2 giá trị áp.
Ngoài EHA thì còn một chiếc van điều áp nữa, nó cũng nằm cạnh bạch tuộc. Cái van đó cũng quan trọng không kém vì nó ổn định áp cấp từ bơm xăng lên.
Bác nên mang xe qua chỗ Sáng để loại trừ các nguyên nhân, nếu Sáng không còn EHA thì em sẽ biếu bác một chiếc.
Nếu bác để xe chỗ bác Ph thì hỏi bác ý xem có nhận lời chỉnh bạch tuộc không ạ, chỗ bác Ph thì tốt rồiCảm ơn bác Ride nhiều, xe em hiện đang tái khám ở chỗ Mr. W140, bác này cũng là chỗ anh em quen biết với bác Sáng. Để thứ Hai, em trao đổi với mr. W140 rồi sẽ nhờ bác Sáng ạ.
Bác Ride à! Xe đang điều trị ở chỗ bác ấy (bác Ph.), các ong thợ chỉnh vài lần rồi chưa xong thì em mới kêu gọi anh em thớt W124 cứu hộ. Đã tham vấn bác Thành (MER), bác ấy nói hỏng bạch tuộc...thì ai cũng biết là hỏng hoặc chưa chuẩn thì mới phải sửa và thay. Nhưng sửa gì, thay gì...mới quan trọng đúng không bác Ride?Nếu bác để xe chỗ bác Ph thì hỏi bác ý xem có nhận lời chỉnh bạch tuộc không ạ, chỗ bác Ph thì tốt rồi
Cứu hoả, cứu hoả!Em hiểu ý bác, cái "hộp diêm" màu đen đó là EHA.
cái cục đó nó quyết định độ chênh áp giữa "buồng trên" và "buồng dưới" trong "bạch tuộc"
Vì vậy để chỉnh đúng thì cần có 2 chiếc đồng hồ đo áp suất để đo đồng thời 2 giá trị áp.
Ngoài EHA thì còn một chiếc van điều áp nữa, nó cũng nằm cạnh bạch tuộc. Cái van đó cũng quan trọng không kém vì nó ổn định áp cấp từ bơm xăng lên.
Bác nên mang xe qua chỗ Sáng để loại trừ các nguyên nhân, nếu Sáng không còn EHA thì em sẽ biếu bác một chiếc.
Em mang theo đi làm đây rồi, chiều em mang qua cho bác W140 nhé.Cứu hoả, cứu hoả!
Bác Ride giúp em gấp quả EHA với. Sáng nay em vừa chạy Hà Nội - Phát Diệm - Hà Nội, đổ đầy ắp bình xăng, em quay về tới Thường Tín xe đã báo đèn vàng (khoảng 240km), chắc ăn trên 25L/100km.

Xe bác bị thợ SG họ mài cái chỗ EHA đi nên nó cứ rò xăng ở đó. Hôm qua lắp cái EHA em đưa thì máy nổ tạm ổn, ga lớn chưa thấy khóiCứu hoả, cứu hoả!
Bác Ride giúp em gấp quả EHA với. Sáng nay em vừa chạy Hà Nội - Phát Diệm - Hà Nội, đổ đầy ắp bình xăng, em quay về tới Thường Tín xe đã báo đèn vàng (khoảng 240km), chắc ăn trên 25L/100km.
chắc phải theo dõi thêm. Hy vọng không chết bạch tuộc, mua bạch tuộc thì dễ nhưng mua được chiếc còn ngon chạy ổn định thì không hề dễ !Cảm ơn bác Ride và bác W140. Mấy hôm nay em bận quá, không nhảy vào OF được. Em đang hồi hộp xem mức uống của em nó ntn?Xe bác bị thợ SG họ mài cái chỗ EHA đi nên nó cứ rò xăng ở đó. Hôm qua lắp cái EHA em đưa thì máy nổ tạm ổn, ga lớn chưa thấy khóichắc phải theo dõi thêm. Hy vọng không chết bạch tuộc, mua bạch tuộc thì dễ nhưng mua được chiếc còn ngon chạy ổn định thì không hề dễ !
Theo kinh nghiệm của em, Bác liên hệ với bác W140 rồi đặt một bộ mới cứng của anh Tập về rồi sơn là đẹp nhất!Nhờ ACE chỉ giúp nơi bán cản trước sau W124. Trân trọng cảm ơn
cụ cần hàng alo em nhéHay có cặp nào thay thế đuợc inbox e voi nhé,
nhà em có hàng,cụ cần alo em nhéNhờ ACE chỉ giúp nơi bán cản trước sau W124. Trân trọng cảm ơn
bác chỉ cần lau sạch bugi xong thì chạy khoảng 30-50Km rồi xem lại bugi là biết em nó ăn uống thế nào, không cần phải chạy hết bình xăng đâu ạCảm ơn bác Ride và bác W140. Mấy hôm nay em bận quá, không nhảy vào OF được. Em đang hồi hộp xem mức uống của em nó ntn?

Chào cụ. Hiện em đang cần badxox trươcz. Cụ cho rm cái số đt để liên lạc ạnhà em có hàng,cụ cần alo em nhé