Em cũng đang phải ngồi chờ kết quả đây ạ. Hôm trước, lượn lờ qua lại, thì em nó vẫn đang phải chờ một em Camry. Híc, mình phận mỏng nhà nghèo, đành phải ''tủi phận mình thôi'', chứ biết làm sao
Tranh thủ ngó tí, thấy cái cục cao su chân máy có vẻ vẫn còn zin thì phải, em cũng chả biết, thấy bác thợ nói thế.
Trong khi chán, em mò mẫm tí, thấy cái trần của em nó được dán một lớp gì đó, kiểu dán khá cẩn thận
Bóc thử ra, chà, cũng khá dày, tầm 1cm đấy. Nghe giang hồ đồn đại là chống nóng hay chống ồn gì đó
Cái này mới hay nè, sau nhiều năm ngao du giang hồ, em có duyên gặp một cao thủ võ lâm, em nghĩ thuộc môn phái Thiếu Lông, à quên, Thiếu Lâm, và trong lúc say, cao thủ biểu diễn cho em xem một kỹ năng ''phát hiện thợ làm láo''. Thường các xe đã sơn lại, thợ hay tháo cửa sau, và hay cắt dây nối điện giữa cửa sau và xe.
Cái này nguy hiểm vì nếu đã làm láo thế, tất nhiên nối lại dây sẽ nối ẩu, và nếu nước mưa hoặc nước rửa xe lọt vào, dễ dây cháy. Em cũng tháo xe em ra, và bắt ngay được quả tang, '' Sin nằm trên Cốt''

(Đúng là cao thủ phán đâu đúng đấy)
Ngay lập tức, em vác ngựa sắt phi ngay ra chợ trời (không phải phi lên trời như Ngài Gióng ngày xưa), lượn lờ vài vòng, và kết quả đây ạ
Em nối lại hết, rõ ràng 8 dây 8 màu

Em biểu diễn tí nghề học mót, các cao nhân đừng ném đá nhé
