Chi hội Win Hà Thành Tầng 10 Vì Đó Là EM

Trạng thái
Thớt đang đóng

Xe cu_Lai moi

Xe buýt
Biển số
OF-75543
Ngày cấp bằng
15/10/10
Số km
671
Động cơ
428,592 Mã lực
Nơi ở
Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
Xe em đi được gần 1 năm ( trước không biết là nó đã đi bao lâu rồi ) nhưng giờ đi nó kêu kiểu ze ze như mấy xe Cub với mấy xe cũ nó kêu ấy anh ạ! Như thế là do lá côn nó đang mòn đúng không anh.
Mòn rồi chứ đang gì nữa! Ra ngay Trần Sơn thay đê!
 

afk_rmk

Xe tải
Biển số
OF-163547
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
310
Động cơ
350,900 Mã lực
Nơi ở
66 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Website
hondawin100.wordpress.com
Mòn rồi chứ đang gì nữa! Ra ngay Trần Sơn thay đê!
alo alo! bác cho em địa chỉ với, em đang muốn bảo trì, thay dầu.... hôm trước không biết thế nào mà cái chân chổng giữa bị gãy, giờ không chống được nữa hàn thôi.:D bác tính sơ sơ xem hộ em tổng thiệt hại là bao nhiêu nhỉ :D
 

DucHuyen

Xe hơi
Biển số
OF-193484
Ngày cấp bằng
10/5/13
Số km
144
Động cơ
329,640 Mã lực
Sao dạo này thấy các cụ nói nhiều đến những vđề: chế, độ, mổ xẻ, mua bán đồ rồi cả dây rợ nữa.... ! Mãi chả thấy bàn đến ọp ẹp gì cả vậy?
Trước ọp ẹp hay có anh vác Rẻbbèo, bị nhắc nhở nhiều nên mang em Win ( toàn đồ SUFAT ) đi ọp. Giờ lại có cụ chẳng biết...giọt rịu,hụm bia lại hay nhắc nhở anh em phải chăm...bia, năng rượu???:))
 

win_100

Xe điện
Biển số
OF-53903
Ngày cấp bằng
30/12/09
Số km
2,318
Động cơ
474,138 Mã lực
Cần thơ lại cho ăn xôi ngô òi :))
 

HUNGBDA79

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-94459
Ngày cấp bằng
8/5/11
Số km
23,248
Động cơ
635,235 Mã lực
công nhận lão cần thơ rất chi nhiều ảnh đẹp đới
 

Thuan1970

Xe hơi
Biển số
OF-203918
Ngày cấp bằng
28/7/13
Số km
119
Động cơ
321,490 Mã lực
Nơi ở
26,28/ngõ 333 - đường Xuân đỉnh - Từ liêm - Hà nội
Xe em đi được gần 1 năm ( trước không biết là nó đã đi bao lâu rồi ) nhưng giờ đi nó kêu kiểu ze ze như mấy xe Cub với mấy xe cũ nó kêu ấy anh ạ! Như thế là do lá côn nó đang mòn đúng không anh.
Xe của chú với hiện tượng như vậy thì "dự" là bị mòn bộ bánh răng côn(chứ không phải lá côn mòn đâu nhé). Khắc phục bằng cách thay, nếu thay bánh hú(bánh răng nhỏ) mà hết thì tốt, không thì phải thay cả bánh răng lớn (tốn kém hơn). Chú liên hệ với Mr. Thắng phụ tùng sufat làm cả bộ về lắp thử làm chuột bạch cho cả nhà xem sao??? Nếu hết hú thì anh em sau này có hướng sửa chữa.
 

afk_rmk

Xe tải
Biển số
OF-163547
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
310
Động cơ
350,900 Mã lực
Nơi ở
66 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Website
hondawin100.wordpress.com
Xe của chú với hiện tượng như vậy thì "dự" là bị mòn bộ bánh răng côn(chứ không phải lá côn mòn đâu nhé). Khắc phục bằng cách thay, nếu thay bánh hú(bánh răng nhỏ) mà hết thì tốt, không thì phải thay cả bánh răng lớn (tốn kém hơn). Chú liên hệ với Mr. Thắng phụ tùng sufat làm cả bộ về lắp thử làm chuột bạch cho cả nhà xem sao??? Nếu hết hú thì anh em sau này có hướng sửa chữa.
Vậy à anh! Em đi được thời gian lâu thì nó bắt đầu có hiện tượng như thế, anh cho em thông tin cuả Mr Thắng gì đó đi anh, hoặc tìm anh ấy ở đâu.
À em còn có thắc mắc này nữa, em đi xe hay đi âm côn, như vậy có ảnh hưởng gì đến lá côn không anh, tại lúc giảm ga mà không cắt côn nó giật giật => ức chế :D
 

nickname

Xe buýt
Biển số
OF-16709
Ngày cấp bằng
27/5/08
Số km
559
Động cơ
514,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Thành
Vậy à anh! Em đi được thời gian lâu thì nó bắt đầu có hiện tượng như thế, anh cho em thông tin cuả Mr Thắng gì đó đi anh, hoặc tìm anh ấy ở đâu.
À em còn có thắc mắc này nữa, em đi xe hay đi âm côn, như vậy có ảnh hưởng gì đến lá côn không anh, tại lúc giảm ga mà không cắt côn nó giật giật => ức chế :D
Em đi xe thì giảm ga thường là không cắt côn để phanh bằng động cơ.
Giảm ga trong biên độ nhỏ thì có tác dụng phanh, mà xe cũng không bị giật.
Còn nếu đi thốc ga nhanh, rồi lại giảm ga mạnh thì đương nhiên là phải cắt côn rồi!
 

giang_nq

Xe buýt
Biển số
OF-58476
Ngày cấp bằng
6/3/10
Số km
607
Động cơ
450,370 Mã lực
âm côn là cái giống gì vậy các anh? nghe có vẻ huyền bí
 

dungypmv

Xe máy
Biển số
OF-206722
Ngày cấp bằng
19/8/13
Số km
95
Động cơ
319,050 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân Nam
Xe của chú với hiện tượng như vậy thì "dự" là bị mòn bộ bánh răng côn(chứ không phải lá côn mòn đâu nhé). Khắc phục bằng cách thay, nếu thay bánh hú(bánh răng nhỏ) mà hết thì tốt, không thì phải thay cả bánh răng lớn (tốn kém hơn). Chú liên hệ với Mr. Thắng phụ tùng sufat làm cả bộ về lắp thử làm chuột bạch cho cả nhà xem sao??? Nếu hết hú thì anh em sau này có hướng sửa chữa.
Em đang tính hnao tháo ra xem có mòn k rồi mới liên hệ đồ Sufat các anh ạ,xe em đi hơi hú...
 

win 100-

Xe hơi
Biển số
OF-200354
Ngày cấp bằng
1/7/13
Số km
105
Động cơ
324,050 Mã lực
Kỷ niệm chú afk ống kinh 18-55 chúc chú thành ông thợ phó nháy chuyên nghiệp nhé.
 

Kien_win

Xe máy
Biển số
OF-293288
Ngày cấp bằng
21/9/13
Số km
54
Động cơ
315,440 Mã lực
Nơi ở
Yên thủy - Hòa Bình
âm côn là cái giống gì vậy các anh? nghe có vẻ huyền bí
em không hiểu nhiều bằng bác nhưng em đoán là để dây côn hơi căng hoặc hơi trùng
nhưng phỏng đoán dây côn căng tại vì bác ấy có viết " sợ giảm ga đi giật giật" nên để dây căng để lúc nào cũng hơi cắt côn.
nhưng như thế thì rất nhanh mòn lá côn và nóng máy vì 2 cái chạm vào nhau mà không dính hẳn nên như mài vào nhau gây mòn và nóng.
đợt mới đi em cũng hay thế nhưng ông anh dạy đi: hạn chế mớm côn mà cắt thì cắt hẳn. đường tắc quá thì phải chịu thôi.
còn cái bệnh giật giật của bác em nghĩ bác đi số chưa đúng với tốc độ nên bị thế. bác chịu khó về số thấp khi đi chậm và lên số khi đi nhanh.
mới đầu đi em cũng sợ lúc đường đông và dừng đèn đỏ. nhưng quen rồi đi bình thường lượn lách được rồi. đi quen nghe tiếng máy hơi phải cố " không đủ lực" là tiếng kêu hơi ực ực như muốn chết máy là phải về số gấp.
 

afk_rmk

Xe tải
Biển số
OF-163547
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
310
Động cơ
350,900 Mã lực
Nơi ở
66 Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
Website
hondawin100.wordpress.com
Kỷ niệm chú afk ống kinh 18-55 chúc chú thành ông thợ phó nháy chuyên nghiệp nhé.
Em xin chân thành cảm ơn anh Win100- :D em này chuẩn luôn :D
em không hiểu nhiều bằng bác nhưng em đoán là để dây côn hơi căng hoặc hơi trùng
nhưng phỏng đoán dây côn căng tại vì bác ấy có viết " sợ giảm ga đi giật giật" nên để dây căng để lúc nào cũng hơi cắt côn.
nhưng như thế thì rất nhanh mòn lá côn và nóng máy vì 2 cái chạm vào nhau mà không dính hẳn nên như mài vào nhau gây mòn và nóng.
đợt mới đi em cũng hay thế nhưng ông anh dạy đi: hạn chế mớm côn mà cắt thì cắt hẳn. đường tắc quá thì phải chịu thôi.
còn cái bệnh giật giật của bác em nghĩ bác đi số chưa đúng với tốc độ nên bị thế. bác chịu khó về số thấp khi đi chậm và lên số khi đi nhanh.
mới đầu đi em cũng sợ lúc đường đông và dừng đèn đỏ. nhưng quen rồi đi bình thường lượn lách được rồi. đi quen nghe tiếng máy hơi phải cố " không đủ lực" là tiếng kêu hơi ực ực như muốn chết máy là phải về số gấp.
@@ vấn đề không phải là ở cách dùng côn bác ạ! tất nhiên đi lúc nào cũng mượt rồi :D còn cái giật thì bác ga to lên, không cắt côn thì sẽ dính thôi :)
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top