- Biển số
- OF-12752
- Ngày cấp bằng
- 18/1/08
- Số km
- 6,190
- Động cơ
- 568,113 Mã lực
Mua về độ thành xe xăng chạy.
Nếu như không có WL liệu VF có sản phẩm được ca ngợi như thế này không?Khi con này ra mắt. Nhiều cụ bảo rút ống thở Vinfast cơ mà nhỉ? Sao giờ thảm hại thế?
Thì nó đúng là phân khúc rẻ tiền mà, có thế mới mong bán nhiều được. Xe bé mà phân khúc đắt tiền thì ít người mua lắm, sao đủ cho dây chuyền SX?Ý em thức là nó phải như là 1 món trang sức ấy, để khi người ta đi nó thì toát lên vẻ gì đấy. Nhưng cả VF3 và con này em cảm giác nó lại được đầu tư theo kiểu phân khúc, và xếp nó đúng phân khúc rẻ tiền. Đến chán cách thức maketing/.
VF3 nó đã trong lộ trình từ lâu rồi mà cụ, có phải từ lúc xe này mon men vào đâu? Có thể là việc xe này mon men vào thúc đẩy VF cho ra lò nhanh hơn thôi.Nếu như không có WL liệu VF có sản phẩm được ca ngợi như thế này không?
Tất nhiên là VF3 có kế hoạch từ trước cho phân khúc khách hàng này nhưng định giá thế nào để cạnh tranh được chắc chắn phải nhìn WL.VF3 nó đã trong lộ trình từ lâu rồi mà cụ, có phải từ lúc xe này mon men vào đâu? Có thể là việc xe này mon men vào thúc đẩy VF cho ra lò nhanh hơn thôi.
Tự dưng có thằng thử phản ứng thị trường miễn phí hộ mìnhTất nhiên là VF3 có kế hoạch từ trước cho phân khúc khách hàng này nhưng định giá thế nào để cạnh tranh được chắc chắn phải nhìn WL.
Cụ lên Sơn La thấy chạy nhiều phết đấy.Con này sau đợt ra mắt, gần như chưa bao giờ cháu thấy đi ngoài đường.
Thật sự ít người đi
Thế ạ, cháu thấy HN ít lắm, gần như từ hôm ra mắt là cháu chưa thấy luônCụ lên Sơn La thấy chạy nhiều phết đấy.
Cụ sai hoàn toàn. Wooling hay cái gì đi nữa thì cũng bị cái "mác Tàu" nó đè. Nó đẹp thế chứ đẹp nữa vẫn dính cái "mác Tàu" mà chót có cái mác này rồi thì người VN sẽ tránh xa. Rồi còn em còn cụ. Muốn thoát "mác Tàu" nó phải có cái gì đó kiểu như em "Sắp chết rồi" năm xưa đó.Em thấy các chiến lược gia tính toán thế nào, chứ mấy con này thì phải đầu tư vào hình ảnh, trông nó phải thời trang, mỹ miều vào, chứ chả cần gì phần chắc chắn hay công năng gì nhiều đâu, thế là ăn điểm ngay. Chứ nhìn cái xe cục mịch quá.
Hà Nội lượn phố cổ thấy vài conCon này sau đợt ra mắt, gần như chưa bao giờ cháu thấy đi ngoài đường.
Thật sự ít người đi
Mời cụ lên Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng thấy ngayThế ạ, cháu thấy HN ít lắm, gần như từ hôm ra mắt là cháu chưa thấy luôn
Chưa có biển ai dám chạy lông nhông đâu. Mấy hôm nay em vẫn thấy con VF3 màu xanh chưa biển nằm ở chỗ 1234 Láng. Có lúc còn thấy ở Ngọc Khánh nhưng chẳng biết có phải là chính con đấy hay không.Mời cụ lên Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng thấy ngay
5-6h chiều tắc đường kiểu gì cũng thấy
Trong khi VF3 đã thấy con nào tham gia giao thông đâu
Đúng lưỡi không xươngNếu như không có WL liệu VF có sản phẩm được ca ngợi như thế này không?
Em có con SCR đời đầu đây, đến nay đã 17 năm vẫn chạy tốt, chưa từng hỏng gì nghiêm trọng. Nhìn vẫn long lanh, có lúc đi đg còn có ng gạ bán cụ ạCụ sai hoàn toàn. Wooling hay cái gì đi nữa thì cũng bị cái "mác Tàu" nó đè. Nó đẹp thế chứ đẹp nữa vẫn dính cái "mác Tàu" mà chót có cái mác này rồi thì người VN sẽ tránh xa. Rồi còn em còn cụ. Muốn thoát "mác Tàu" nó phải có cái gì đó kiểu như em "Sắp chết rồi" năm xưa đó.
Giờ em ko nghĩ xe Tàu dở đâu, nếu tiêu dùng kiểu phát triển thì nó đáp ứng được, chỉ là dân ta còn nghèo nên tư duy về cái ô tô nó vẫn khác lắm. Hay tại em nghèo thôi nhỉ???!!!!!!!!!!!!!
mọi ng nghĩ tàu dở là sai đó ạCụ sai hoàn toàn. Wooling hay cái gì đi nữa thì cũng bị cái "mác Tàu" nó đè. Nó đẹp thế chứ đẹp nữa vẫn dính cái "mác Tàu" mà chót có cái mác này rồi thì người VN sẽ tránh xa. Rồi còn em còn cụ. Muốn thoát "mác Tàu" nó phải có cái gì đó kiểu như em "Sắp chết rồi" năm xưa đó.
Giờ em ko nghĩ xe Tàu dở đâu, nếu tiêu dùng kiểu phát triển thì nó đáp ứng được, chỉ là dân ta còn nghèo nên tư duy về cái ô tô nó vẫn khác lắm. Hay tại em nghèo thôi nhỉ???!!!!!!!!!!!!!
vụ giá e thấy đúngBọn xe trung quốc. Muốn vào việt nam có chỗ đứng chỉ cần quan tâm mỗi giá thôi. Mấy con xe như Bejing X7 phát giá 700 800 thì ma nó mua. Cứ 400 có biển ắt bán ko kịp lắp.