Dạo này em thấy quả xăng E5 đc các bác khuyến khích nên dùng. Ở Đà nẵng đã cấm A92, khuyến khích E5 vì thân thiện môi trường mà E5 lại rẻ hơn nữa. K biết nó ổn hơn k? Có hại máy k vậy các cụ? Các cụ nào dùng rồi mở mang em phát 

Tụi Đức khuyến khích và có cây xăng E5 từ tám đời, thậm chí giờ nó dùng cả E10.Theo ngu ý của em... nó đã tốt mà còn rẻ thì lý do gì mà không dùng, sao phải cấm ?
Vấn đề ngược lại là nó rẻ nhưng nó lởm... nên mới vậy.
Theo em nghĩ thì ở Đức giá xe so với thu nhập thì rẻ hơn so với VN , nên hỏng xe thì mua cái khácTụi Đức khuyến khích và có cây xăng E5 từ tám đời, thậm chí giờ nó dùng cả E10.
Chất lượng phải ổn thì bọn nó mới khuyến khích như vậy, ko thì nó híp chết chị Merkel roài.
Xe tôi cũng vài lần mua E5, chả sao cả.
ơ.. Thế thì dừng bán A92 thì E5 hay E mấy cũng chả phải dùng. Làm gì còn sự lựa chọn ?Tụi Đức khuyến khích và có cây xăng E5 từ tám đời, thậm chí giờ nó dùng cả E10.
Chất lượng phải ổn thì bọn nó mới khuyến khích như vậy, ko thì nó híp chết chị Merkel roài.
Xe tôi cũng vài lần mua E5, chả sao cả.
Dùng A95 dưng mà nó đắt hơn nhiều 2 loại kia cụ ạơ.. Thế thì dừng bán A92 thì E5 hay E mấy cũng chả phải dùng. Làm gì còn sự lựa chọn ?
E5 chuẩn thì chả vấn đề gì, lại tốt cho môi trường. Sợ nhất cái 5% ethanol ấy nhập khẩu từ khựa lẫn aldehyd, ceton nhiều thì vài bữa lại đầy ngọn đuốc sống trên đường thoai.Tụi Đức khuyến khích và có cây xăng E5 từ tám đời, thậm chí giờ nó dùng cả E10.
Chất lượng phải ổn thì bọn nó mới khuyến khích như vậy, ko thì nó híp chết chị Merkel roài.
Xe tôi cũng vài lần mua E5, chả sao cả.
ở Đức người ta thích bảo vệ môi trường cụ à. Toàn bọn làm màu, bảo vệ môi trường thì dẹp cái xe đi, đi xe buýt cho nó xanh sạch đẹpTụi Đức khuyến khích và có cây xăng E5 từ tám đời, thậm chí giờ nó dùng cả E10.
Chất lượng phải ổn thì bọn nó mới khuyến khích như vậy, ko thì nó híp chết chị Merkel roài.
Xe tôi cũng vài lần mua E5, chả sao cả.
Cây xăng HN nhiều mà cụ. Mấy anh PVoil ấy ạHà nội em k thấy bán loại E5 này nhỉ