ML cán bộ toàn người nhà. Giờ hết vẹo
Làm KD người ta quan tâm tới hiệu quả kinh tế hơn là cảm giác của khách hàng (mỗi ông khách đưa ra một nhận xét, một cảm giác khác nhau), một loạt hãng Taxi loại bỏ Toy và Hyun, Kia dần rồi cụdưới góc độ khách hàng các cụ có cảm nhận giống em không: xe đời mới nhưng ngồi trong xe cảm giác chán hơn con toy chục tuổi, vừa ồn vừa sóc, vừa cứng ,
có tem màu xanh cyan luôn ấy ạCó ai cấm chủ xe dán gì lên xe mình đâu cụ, họ thích thì dán lên thôi, tem đó mua shopee mấy chục nghìn thôi mà, khi nào cụ book grab mà có xe Xanh SM bản màu Xanh Cyan (xe công ty GSM) đón thì hãy thắc mắc.
Tem đấy cụ lên shopee tìm ra cả rổcó tem màu xanh cyan luôn ấy ạ
Vì ML và các hãng taxi khác không hợp tác ngay từ đầu buộc VF phải tự làm để chứng minh hiệu quả của xe điện. Giờ vừa hợp tác, vừa cạnh tranh thôi. Miếng bánh tại HN và HCM quá lớn, không ai có thể độc chiếm được. Tại các tỉnh thì nếu có hãng nào dùng xe VF thì SM cũng gần như ít vai trò.Có cái gì đó hơi bất hợp lý ở đây: Mai Linh đã hợp tác với Xanh và mua xe của Xanh về kinh doanh. Còn Xanh thì bán xe cho Mai Linh nhưng vẫn hoạt động dịch vụ tương tự? Nghĩa là ML kết nghĩa với đối tác và mua xe của đối tác về làm việc, còn Xanh bán xe cho đối tác nhưng lại cạnh tranh với đối tác?