Xe đi như vậy là quá tốn. Cụ cần đến head kiểm tra lại đi ạ. Xe còn khá mới, cũng khó để dự đoán. Vì xe còn mới vậy, khả năng bộ hơi kém là ít ( E loại trừ luôn). Vậy cụ kiểm tra xem có con cảm biến nào làm việc sai, chú ý nhất cảm biến oxy? Kim phun tắc nghẹt làm tăng thời gian phun, tốn xăng. Bơm xăng áp yếu, lọc xăng bẩn? Lọc gió bị thủng, hoặc hở đường gió vào họng ga làm xe nhận thấy đang thừa gió mà thiếu xăng , nó sẽ phun xăng nhiều lên làm tốn. Rồi đến hệ thống truyền động gồm: puly và bi côn trước, dây curoa kém, côn và chuông côn sau kém bẩn... Mỗi thứ 1 chút là nó gây lên thảm họa xăng đó ạ. Đây là ý kiến cá nhân của E, cụ chủ tham khảo thêm nhé.